__________
"Xin hỏi nhà vệ sinh ở đâu?"- Nhân viên phục vụ khách sạn nhận lấy tờ giấy, đọc rồi mỉm cười chỉ đường cho Charlotte
"Nhà vệ sinh hướng này thưa cô."
...
Nhà vệ sinh rất vắng vẻ, không có một ai dùng, Charlotte bị sự im lặng này làm cho rùng mình, nàng vội vàng mở vòi nước ra vỗ tỉnh bản thân.
Charlotte rửa mặt một chút, nhìn chính mình trong gương cảm thấy tỉnh táo hơn hẳn. Liền sực nhớ ra một chuyện quan trọng.
"Chết rồi! Marima còn ở với Engfa, cho dù hai người đang yêu nhau nhưng dù sao vẫn chưa kết hôn, không thể để nó ở một mình với chị ta được."
Engfa mặc dù tỏ ra phong độ, nhưng ai biết được người phụ nữ có chút rượu vào có giữ nổi mình hay không?
Marima là con gái chân yếu tay mềm, Charlotte không dám đánh cược.
Càng nghĩ càng vội, Charlotte nhanh chóng khóa lại vòi nước, nỗi bất an trong lòng ngày càng rõ rệt.
Không một tiếng động, bóng đen cao lớn thản nhiên che mất tầm nhìn của nàng, Charlotte vừa định quay lại thì một lực đạo kinh hồn đã kéo nàng vào buồng vệ sinh,.
Rầm.
Chỉ trong chớp mắt...
Cửa nhà vệ sinh nhanh chóng khóa lại...
...
Charlotte bị đẩy vào một buồng vệ sinh, tuy đã tỉnh táo hơn một chút nhưng nàng vẫn cảm thấy choáng váng.
Thiếu nữ chau mày, cố gắng nhìn kỹ ngũ quan mơ hồ trước mặt.
Là ai?
Ánh mắt Engfa tối lại, cơ thể to lớn che phủ gần hết ánh sáng chiếu vào, nhưng thị lực của cô rất tốt, vẫn có thể trông thấy rõ bộ dáng mơ màng của Charlotte lúc này.
Uống không ít.
Charlotte có chút mông lung, hai má hơi hồng lên vì say rượu, gương mặt nghi hoặc không hiểu vì sao Engfa lại đẩy nàng vào đây... muốn đùa giỡn?
Thiếu nữ chống tay lên vách tường muốn đứng dậy, liền bị bàn tay to lớn của người kia ngăn đón, dùng lực ôm người vào lòng.
Engfa như say mê, cúi người tham lam, ngửi ngửi mùi thơm nhàn nhạt trên người nàng. Hơi thở nóng hừng hực xa lạ phả vào cổ, khiến Charlotte đầu óc thanh tỉnh không ít, sửng sốt muốn thoát khỏi hơi thở nóng rực, mờ ám kia.
"Chị ta làm sao vậy ?"
Như đọc được nỗi lo ngại trong đôi mắt của Charlotte. Engfa cười khẽ bên tai nàng.
"Cô Char. Cô thật thơm."
Thân dưới của cô bắt đầu ma sát chầm chậm với mông Charlotte.
Thiếu nữ càng hốt hoảng hơn khi cảm nhận vật kia đã đứng lên từ lúc nào, cách một lớp vải cũng có thể nó to lớn ra sao.
Charlotte gắng gượng, dùng toàn bộ sức lực muốn xoay người phản kháng cô.
Không nên. Không nên như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai là người yêu em ? [ All Charlotte ]
FanfictionWarning: Truyện có những tình tiết gây khó chịu cho người đọc hãy cân nhắc trước khi đọc truyện này nhé!!! Và nếu cảm thấy không thích thì đừng vào đây bêu rếu, gây khó dễ và cũng đừng nói ra những lời khó nghe ấy dành cho mình! Thank u next!!! Fic...