3

94 9 0
                                    

_________

Marima che miệng ngáp một cái, cảm thấy cả người đều uể oải. Đêm qua, thức đến khuya để nhắn tin với người yêu để bàn việc tổ chức sinh nhật, thoáng cái đã gần sáng.

Mùi thơm truyền từ phòng bếp ập vào mũi,đánh tỉnh Marima còn buồn ngủ.

"Cô Char, ngày nào chị cũng thức dậy sớm, riết rồi chị khiến em thành kẻ lười biếng nhất trong nhà này đấy."

Charlotte chỉ cười, mau chóng làm bữa sáng dọn ra bàn, Marima rửa tay xong liền ngồi ngay ngắn, đợi chị gái xới cho bát cơm liền lẩm bẩm.

"Ăn cơm của chị nấu quen rồi, ăn cơm trong căn tin trường như ăn phải cám vậy. Chị chiều hư em rồi."

Hai chị em ngồi ăn sáng trên bàn, một kẻ vừa ăn vừa nói không ngưng, còn một người chỉ biết vừa ăn vừa cười ngây ngốc, không hiểu sao lại ấm áp đến lạ.

"Sinh nhật của em năm nay chắc không tổ chức ở nhà được." Marima nói xong liền cẩn thận nhìn sắc mặt của chị gái.

Charlotte ngẩng đầu, đôi mắt đen láy chớp động.

"Vì sao".

Trình độ ăn ý đã đạt tới cảnh giới cao, Marima chậm rãi giải thích.

"Engfa nói muốn vì em làm chút chuyện. Chị ấy định tổ chức sinh nhật em ở khách sạn cho hoành tráng."

Marima cố gắng lựa lời sợ chị gái buồn.

"Không phải là em không muốn tổ chức ở nhà, mà là vì Engfa nói chị ấy đã lỡ mời bạn của mình khá nhiều, nhà của chúng ta không đủ chỗ a."

Charlotte tuy không buồn nhưng cảm thấy rất ái ngại. Tổ chức ở nơi sang trọng như thế, người như nàng e là không đến được.

Marima như đọc được suy nghĩ của chị gái, bước đến nắm vai nàng lay lay.

"Ầy, chị đừng lo. Engfa sẽ thu xếp ổn thỏa hết, sẽ không khiến chị cảm thấy khó xử đâu."

Charlotte gật gật đầu nhưng vẫn còn suy nghĩ miên man...

Nàng không thể nói chuyện, người khác bắt chuyện thì phải làm sao đây?

****

"Nghe tin gì chưa, cô Jung nghỉ ở cữ còn hơn tháng nữa là vào đấy."- Một học viên nữ xì xầm.

Meena nhăn mày, rên một tiếng.

"Vậy là hợp đồng của cô Char chúng ta sắp hết hạn rồi trời ạ. Tiểu thiên sứ sắp bay đi, thế chỗ là bà la sát, tớ căn bản là không thích ứng kịp."

Cả đám học viên ồn ào bàn tán,tuy cô Jung không tồi nhưng quá cứng nhắc khiến bầu không khí trở nên căng thẳng, ngược lại Charlotte thì dễ tính, hiệu quả lại tốt hơn ban đầu, họ còn muốn Charlotte dạy nữa.

Tina không có biểu cảm gì, chỉ chăm chú hoàn thành chủ đề được đặt ra.

Charlotte bước vào lớp, cả lớp đều im lặng.

Charlotte:"..."

Nàng còn tưởng mình đã vào nhầm lớp, không phải hôm nào đám người này cũng như được bơm máu gà, hăng say nói chuyện hay sao?

Ai là người yêu em ? [ All Charlotte ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ