OneShot

1.6K 193 46
                                    

Note: Chúc mừng sinh nhật Kim Geonbu tuyệt vời của chúng ta.

- - - - -

1.

Choi Yonghyeok lấy tay dụi mắt đến hai lần chỉ để chắc chắn rằng nó không bị hoa mắt.

Nhưng sau khi làm đủ trò từ nhắm mở mắt, dụi mắt, vặn người, tập thể dục,... nó vẫn thấy y nguyên cái biệt danh sáng chói đang nhấp nháy trên màn hình máy tính của anh đội trưởng nhà nó.

Một cái biệt danh sến đến chảy nước. Chỉ cần đọc thôi là da gà da vịt của nó đã thi nhau nổi lên như được mùa.

FMVP siêu đáng yêu của SuMeo.

Đằng sau biệt danh đó còn được anh Heo Su cẩn thận chọn thêm một hình trái tim hồng to bự. Đây chắc chắn là cái biệt danh mà anh Heo Su đặt cho người yêu rồi. Không sai vào đâu được.

Choi Yonghyeok nghĩ ngợi một hồi. Sau đó chắc như đinh đóng cột mà rằng, A! Là tiền bối Canyon! Anh Geonbu!

Sau khi hóng hớt xong, vừa đúng tầm Heo Su từ nhà vệ sinh đi ra, Choi Yonghyeok hớn hở quay trở lại chỗ ngồi.

Heo Su tò mò nhìn đứa em đi rừng bên cạnh mình đang loi choi loay hoay, mắt cứ đảo láo liên xung quanh anh. Anh buồn cười, hỏi.

"Thế làm sao? Yonghyeok muốn hỏi gì anh à?"

Choi Yonghyeok từ chối ngay tắp lự.

"Không! Em có định hỏi gì đâu! A, em vào trận rồi. Em chơi trước đây!"

Nói rồi thằng nhóc luống cuống bấm vào giao diện đồng ý xếp hạng, nghiêm túc bắt đầu một trận rank.

Heo Su bên này cũng không còn quan tâm nó nữa. Anh bật hộp tin nhắn chờ, vừa mỉm cười vừa trả lời người kia.

2.

Heo Su đang thay giày ở ngoài cửa, tình cờ bị Choi Yonghyeok bắt gặp.

Nó nhìn anh nó cả người đang mặc quần áo thoải mái, lại còn đi giày, không nghĩ nhiều liền mở lời.

"Anh đợi em chút. Nay em cũng tính chạy bộ."

Chả là, ông anh Heo Su của nó dạo này lại than béo, xong rồi liền đi mua một đôi giày mới toanh về để chạy bộ. Nó thấy hay hay, cũng đú đởn học theo.

Giờ các fan DK ai cũng biết, nhà này ngoài gym chúa Hwang 'Kingen' Seonghoon ra thì còn có hai con người cũng đang rất chăm chỉ bỏ thời gian ra chạy bộ.

Ai dè hôm nay Heo Su thẳng thừng từ chối đồng hành cùng nó.

"Thôi, nay em chạy một mình đi. Anh còn có việc."

Tiếng cánh cửa đóng rầm lại một cái rõ to. Choi Yonghyeok ngớ người. 

Ủa? Giờ đang off season mà nhỉ? Anh nó chạy đi đâu nữa nhỉ?

Anh Heo Su nhà nó mới đi triệt lông laser tuần trước, đi khám mắt ngày hôm qua, đi gặp nha sĩ vào ngày hôm kia. Vậy giờ đi là đi đâu nhỉ?

Nó tặc lưỡi một tiếng, Thôi kệ đi, chắc ổng đi gặp bồ.

Nghĩ xong, nó thấy có gì đó sai sai.

[ CanMaker ] Nghe Nói Ở DK Có Hai Người Yêu Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ