Extra: Cách yêu của Gấu Bắc Cực và Mèo Đen

1.5K 181 27
                                    

Kim Geonbu cứ thế một đường bế người đội trưởng Dplus KIA vào phòng riêng mà không bị bất cứ ai ngăn cản.

Heo Su yên tĩnh nằm trong vòng tay Kim Geonbu không khỏi thắc mắc, Ủa? Geonbu giờ thành rừng đội người ta rồi mà vẫn có uy lực vậy sao?

Nhưng sự thật là, anh đội trưởng nhà họ tuần bảy ngày thì mất bốn ngày đều vô tình cố ý nhắc tới chú gấu Bắc Cực rồi. Cả trụ sở DK đều nghe đến nhàm cả tai, sắp sửa chạy sang GenG bắt cóc người đi rừng nhà đối thủ về cho anh đội trưởng đến nơi. Lần này tuyển thủ Canyon tự thân chạy qua DK thì đỡ hẳn một công đoạn, bọn họ càng nhàn.

Kim Geonbu đặt Heo Su lên giường, quay người ra khoá cửa phòng. Lúc này, Heo Su mới chợt bừng tỉnh, anh nhìn người đi rừng từng là của riêng mình, có chút tức giận, mắng.

"Này Kim Geonbu! Em đang làm gì đấy hả? Ai cho phép em tự tung tự tác như thế?"

Kim Geonbu quay người lại nhìn người yêu nhỏ nhà mình xù lông, có chút buồn cười, trả lời.

"Còn không phải là anh cho phép em sao? Em định làm gì... anh cũng biết mà."

Heo Su không khỏi đỏ mặt. Phải mấy tháng rồi họ không có dịp ở cạnh nhau, không phải bận trong mùa giải thì cũng là hai người bị trùng lịch không gặp nhau được. 

Quả thật, Heo Su rất nhớ em. Nhưng bản tính dễ ngại của anh không cho phép anh thừa nhận điều đó, anh mạnh miệng.

"Làm gì cũng không được. Anh không đồng ý!"

Kim Geonbu lại gần, đẩy Heo Su nằm xuống.

"Hôm nay em giận rồi. Anh không có quyền từ chối đâu!"

Kim Geonbu vươn tay vào trong áo Heo Su xoa nắn eo mềm. Có vẻ như, không có cậu, anh còn vui vẻ đến mức tăng mấy cân liền rồi đây.

Kim Geonbu có chút khó chịu không rõ lý do. Cậu cúi người, chui đầu vào trong áo hít hà da thịt mềm mại, thơm mùi sữa của người yêu.

Heo Su bị đầu tóc cậu xoa qua xoa lại nhồn nhột. Vốn quen đòi hỏi, anh yêu cầu.

"Này, em làm tử tế đi! Đừng nghịch nữa!"

Kim Geonbu ngẩng đầu, thuận tay cởi áo anh vứt sang một bên.

"Gì đây? Đã đòi hỏi rồi? Em tưởng anh không đồng ý cơ mà?"

Heo Su ngượng ngùng không trả lời. Kim Geonbu cũng không làm khó anh.

Cậu hôn lên mắt, lên mũi, lên má anh. Nụ hôn dần trượt xuống sâu hơn.

Nơi hõm cổ quyến rũ của người yêu, gấu Bắc Cực vô tình cố ý để lại vài dấu hôn đỏ sậm, có lẽ sẽ phải vài ngày mới hết.

Người yêu cậu quyến rũ như này, xinh đẹp như này, dễ thương như này, cậu càng phải cẩn thận đánh dấu, không để người khác có cơ hội mơ tưởng đến chú mèo nhỏ của cậu.

Hai tay Kim Geonbu cũng không rảnh rỗi. Một tay cậu xoa bóp quầng vú của người yêu, một tay cậu luồn xuống phía dưới, vỗ về Su nhỏ.

Mèo đen đã lâu không có hơi gấu trắng, lại còn bị kích thích hai chỗ nhạy cảm liền một lúc, rất nhanh chóng dương vật anh đã ngẩng cao đầu.

[ CanMaker ] Nghe Nói Ở DK Có Hai Người Yêu Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ