Couple: Ussr x Third Reich
Couple phụ:
+ IE x JE
+ Russia x Germany
+ Finland x Estonia
Và một vài couple khác
__________________________________________________
Third Reich thì chẳng phài người tốt đẹp gì, nhưng ít nhất sau khi hồi sinh hắn không như thế nữa. Có vài chuyện đã khiến hắn rất sốc, cụ thể là chuyện Russia đùng cái hỏi cưới con trai hắn về, rồi chuyện chú R.T nhà mình có hôn ước với ngài Russian Empire, ở đây là cha của tên búa liềm kia. Ông hắn, Prussia thì đã bị gả cho Russian Tsar(Sa quốc Nga), là ông nội của tên búa liềm còn quý ngài Holy Roman Empire, ông cố của hắn thì bị tên Kievan Rus', là ông cố của tên gấu to xác đáng ghét, kẻ thù truyền kiếp của hắn hốt rồi. Anh trai Weimar của hắn cũng đã có người yêu, đương nhiên cũng là người của dòng họ Russian nốt, là tên CCCP anh trai của tên búa liềm kia. Còn mình hắn là ế nhăn răng, nhưng nghe loáng thoáng đâu đó là hắn cũng chuẩn bị có cái thứ hôn ước gì gì đó rồi. Cái hôm mà hắn mua thừa đồ ăn về rồi mời đám cấp dưới về ăn thì hắn cũng sắp sốc pay màu rồi. Đám cấp dưới của hắn không hẹn mà có người thương cả rồi. Trong đó thì Finland, một tên mà hắn cực kì quý mến, yêu ai không yêu lại yêu con gái của tên búa liềm Ussr, Estonia. IE với JE yêu nhau thì hắn biết lâu rồi nhưng chuyện Bulgaria và Romania, hai tên trợ thủ của hắn yêu nhau thì hắn không lường trước được. Cả tên Vichy France cũng có người yêu luôn rồi, là tên Francoist Spain, anh trai tên Spain.Còn mấy đứa nữa, nhưng hắn không buồn kể hoặc không mang người yêu. Cả Germany và Weimar cũng được mời tới, chỉ có điều là không mang người yêu theo thôi. Hắn cảm giác trang viên này yêu nhau sắp hết rồi, còn mỗi hắn là FA forever thôi. Trong bữa, lũ yêu nhau ấy, vừa ăn vừa phát cơm chó, đặc biệt là IE và JE. Hắn nấu thì ngon thật, nhưng không cần ăn kèm cơm chó. Ăn một lát thì hắn đứng dậy ra ngoài chứ ăn không nổi nữa còn bát đũa thì hai thằng mỳ Ý với sushi rửa. Đang dạo mát chợt hắn gặp tên búa liềm.
-Mày cũng ra đây hóng gió à?
-Ừ
-Cha tao nói tao với mày sẽ lấy nhau.
-Điên à?
-Không.
-Mày có ghét tao không?
-Ghét đến mức không muốn nhìn mặt luôn ấy chứ.
-Thật hả?
-Ừ
Nói xong hắn quay gót bỏ đi để lại một con gấu đang buồn bã. Cả cái trang viên này không ai biết Ussr thích Third Reich, trừ Ussr ra.
Ba tháng sau...
UN đang ngất trên bàn làm việc khi nghe tin Ussr tỏ tình Third Reich thành công. Tuy hiền nhưng cứ bắt nạt Third Reich mà xem, đảm bảo bạn sẽ ăn đấm không trượt phát nào và thành bệnh nhân cấp cứu của bệnh viện ngay và luôn hoặc nặng hơn thì về chầu Diêm Vương. Ngoài ra thì hắn còn bộ sưu tập mấy con tăng cưng từ thời chiến với tên gấu to xác nào đó bảo kê nữa nên hiện giờ hắn chẳng sợ bố con thằng nào. Hắn mãi mãi sẽ không biết được rằng Ussr moi thông tin từ Germany về hắn để cưa hắn đâu =) Có đi thì phải có lại, Ussr đã bán thông tin của thằng con trai cả của mình. Đôi bên cùng có lợi còn gì nữa =)))
____________________________________________________________________
653 từ
Thứ 6, 26/8/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp oneshot Countryhumans của tôi
ContoTổng hợp các bộ oneshot trước đây tôi từng viết. Đó là 2 bộ truyện đầu tiên tôi viết nên khá non, mọi người thông cảm! Ngoài ra, tôi cũng sẽ viết thêm OTP ở đây, cũng như có thể nhận request tùy thời điểm. Tôi sẽ xóa hai bộ cũ kia và tổng hợp vào đâ...