Couple: Francoist Spain x Vichy France
Kết: HE
Khuyên các độc giả đội mũ bảo hiểm nhé. Thân ái____________________________________________________________________
PHẦN I : THÀNH PHỐ NEW YORK
Hôm nay France và Spain có cuộc gặp mặt làm ăn với America. Địa điểm là thành phố New York nhộn nhịp, xa hoa, lộng lẫy bậc nhất của nước Mỹ. Họ quyết định đi cùng gia đình và cùng đặt vé máy bay, phòng khách sạn,...cùng nhau. France đi cùng chị gái mình là Vichy France và cô em gái Libré còn Spain đi cùng anh trai Francoist Spain.
-Tới nơi rồi! New York vẫn như ngày nào nhỉ. -France cất lời
-Ừ nhỉ, cậu nói phải. Chi bằng mình đi khám phá một chút đi ha. -Spain tiếpThế là cả 5 thống nhất sẽ chia nhau ra, tối về khách sạn. Còn khách sạn ở đâu thì trên máy bay nói rồi. France đi cùng Spain, đằng sau còn có Libré đi cùng hóng chuyện. Vichy France và Francoist Spain mỗi người một ngả. Oan gia ngõ hẹp thế nào mà họ lại gặp nhau ở một cửa hàng chuyên bán vest nam nào đó trên một con phố nào đó. Francoist Spain đi ngang qua thấy đồ trong này đẹp mà rẻ nên tạt vào mua luôn. Còn Vichy France thì cũng đi ngang qua, thấy đồ trông khá ok nên vào mua cho anh trai Free France và cha cô, ngài French Empire, thế quái nào mà gặp Francoist Spain ở đây. Hai người không ngừng liếc xéo nhau.
- Ấy kìa, quý ngài cao sang đây lại mặc những bộ đồ tầm thường sao? - Vichy France nói móc
- Ha, một quý cô sao lại bước vào cái nơi dành cho đàn ông thế này? - Francoist Spain cũng đá xéo lại.
Mua đồ xong, cả hai đều bước ra ngoài nhưng vẫn không quên móc mỉa, nói xéo nhau. Kết cục, khi máu dồn lên não thì cả hai lao vào đấm nhau. Một người là danh tướng Tây Ban Nha lừng lẫy thống trị xứ sở bò tót trong 4 thập kỉ, một người là nữ tướng phát xít đắc lực của ngài Quốc trưởng những năm 40 của thế kỉ XX, bạn nghĩ học sẽ nhường nhau sao? Không. Francoist Spain chấp cả phụ nữ và Vichy France đập cả đàn ông thế nên chẳng có cái gì là nhường nhịn ở đây cả. Người qua đường khiếp hãi nhìn họ đánh nhau, thậm chí còn gọi cả cảnh sát tới nhưng vẫn chẳng làm được gì. Mãi lúc sau, khi bộ ba kia đi ngang qua con phố này, thấy cái cảnh tượng kia thì lao ra ngăn lại.
Spain bất lực gào lên:
- Anh Estado*, anh đang làm cái quái quỷ gì vậy, dừng ngay!!!Nghe tiếng em trai, Francoist Spain mới chịu dừng lại. Đánh nhau kinh hoàng là thế nhưng chả hiểu logic kiểu gì mà không ai bị thương hết, vẫn như chưa có cuộc xô xát nào vậy. Còn đống đồ họ mua thì còn mới như vẫn đang trong cửa hàng luôn.
France mắng té tát vào mặt cả hai:
- Hai người có biết mình gây nên cái chuyện gì không hả? Đường đường là hai danh tướng lừng lẫy, giờ lại đánh nhau sứt đầu mẻ trán giữa phố phường như vậy? Còn gì là mặt mũi nữa không? Không biết xấu hổ à? Người ta lại nói cho, người Tây Ban Nha với người Pháp mà mất lịch sự thế đấy, chưa kể đây là New York chứ có phải là Madrid hay Paris đâu? Thù hằn gì để sau chứ? Vô duyên vô cớ, cái nết chắc bay ra chuồng gà cả rồi phải không?Nghe France mắng, họ chỉ đành lủi thủi ra về.
____________________________________________________________________________
*Estado: Là tên của Francoist Spain dưới dạng Human.
650 từ
Thứ 2, 20/2/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp oneshot Countryhumans của tôi
Cerita PendekTổng hợp các bộ oneshot trước đây tôi từng viết. Đó là 2 bộ truyện đầu tiên tôi viết nên khá non, mọi người thông cảm! Ngoài ra, tôi cũng sẽ viết thêm OTP ở đây, cũng như có thể nhận request tùy thời điểm. Tôi sẽ xóa hai bộ cũ kia và tổng hợp vào đâ...