PHIÊN NGOẠI: Tắm ôn tuyền

10.5K 623 24
                                    

Team tem: @yuutotoro :-*

_________________________________________

Muốn ăn thịt sao? Xem đi, Phác Xán Liệt thực khó chịu a, ta thực xin lỗi hắn na.....

Mục tiêu LZ của Ngạnh là thế nào cũng đều phải có thịt, không có thịt cũng phải có nước thịt.

Biện Bạch Hiền kéo chiếc mũ trễ xuống, cậu quấn kín chiếc khăn quàng cổ lại ngồi ở ghế đá ven đường chờ Phác Xán Liệt đang xếp hàng ở bên kia đường mua khoai lang nướng cho cậu.

Đang nhàm chán đá đá chân thì thấy có hai người đứng chắn ở phía trước.

Trong đó có một nam tử cao lớn đầu nhuộm vàng, cười chỉ thấy mỗi hàm răng: "Này, người đẹp, một mình sao?"

Biện Bạch Hiền ngạc nhiên khi nhìn thấy người trước mặt, cậu hôm nay đồ trên người đều là do Phác Xán Liệt chọn, chứ bản thân từ khi sinh ra vốn không tồn tại cái gì gọi là thẩm mỹ nghệ thuật, bảo mặc cái gì thì liền mặc.

Biện Bạch Hiền nghiêng đầu, cậu vỗn có làn da trắng, huống chi bây giờ là mùa đông, làn da có chút trong suốt như ngọc, mắt sắc, cằm nhọn, đã vậy còn quàng thêm chiếc khăn quàng cổ rất lớn nữa, tạo nên một khuôn mặt động lòng người.

Phác Xán Liệt đang cầm khoai lang trong tay, hắn nhìn thấy xa xa Biện Bạch Hiền đang mặc một chiếc áo khoác màu mận nhạt, ở cổ áo và cổ tay có lông cáo trắng như tuyết, Phác Xán Liệt lần đầu tiên nhìn thấy bộ quần áo này liền biết nó rất hợp với Biện Bạch Hiền, quả nhiên mua về cho cậu mặc vào, thật là quá hợp đi, nhưng cũng chính bởi vì rất đẹp nên gặp không ít phiền toái, như hiện tại chẳng hạn.

Biện Bạch Hiền vừa nhìn thấy Phác Xán Liệt, mắt liền tỏa sáng, nhảy dựng lên chạy tới chỗ hắn, nhưng vẫn không quên lúc đi qua hai người kia vẫy tay: "Thật ngại a, bạn của tôi đến rồi."

Phác Xán Liệt liếc hai người đó một chút, quay đầu đem khoai lang đưa cho Biện Bạch Hiền, thuận tiện sửa lại khăn quàng cổ cho cậu.

Hai người kia hiển nhiên không thể nuốt trôi, tên tóc vàng kia khó chịu, nhổ nước bọt: "Thiết, ta còn tưởng gì đâu, thì ra là vịt chết."

Phác Xán Liệt trầm mặt, giận dữ cười lạnh nói: "Ngươi thử lặp lại lần nữa xem? Chán sống rồi?." Hắn là con nhà có tiền có quyền, cơ bản tính tình đạm bạc, chẳng qua gần đây từ khi kết giao với Biện Bạch Hiền thì lúc nào cũng hiện lên nét xuân tươi cười, bây giờ lạnh giọng hàn khí tỏa ra lợi hại, đem hai tên đối diện dọa chết.

Biện Bạch Hiền đứng một bên cau mày, cậu suy nghĩ nữa ngày cũng không hiểu được ý tứ, cuối cùng rất là khinh thường mở miệng: "Cái gì vịt chết? kê kê của ta còn đây, mắt mù sao, còn nói ta cái gì nữ nhân, cái gì áp với không áp, ta đây rõ ràng là một đại nam nhân, các ngươi đui hay sao không thấy?"

Đối phương: "......."

Phác Xán Liệt đang lái xe cũng không khống chế được run rẫy bả vai, còn Biện Bạch Hiền thì buồn bực ngồi ở ghế phó lái liếc mắt nhìn hắn mấy lần, ruốt cục nhịn không được nói: "Anh có thể ngừng cười được chưa, em thật sự không biết được chưa?!"

Phác Xán Liệt mang theo vẻ mặt tươi cười ôn hòa , sủng nịch xoa đầu Biện Bạch Hiền: "Được."

Biện Bạch Hiền biết hắn là đang dỗ mình, bất đắc dĩ trở người xem thường lấy khoai lang ra tiếp tục ăn, ăn được một nửa mới nhớ tới gì đó hỏi: "Chúng ta đang đi đâu đây?"

Phác Xán Liệt chăm chú nhìn tình hình giao thông phía trước nói: "Tắm ôn tuyền."

Biện Bạch Hiền ngơ ra, theo bản năng lặp lại: "Tắm ôn tuyền?"

Phác Xán Liệt gật đầu, sắp tới đèn đỏ, hắn giảm tốc độ lại.

Biện Bạch Hiền có chút cổ quái nhìn Phác Xán Liệt một cái, vẫn là nhịn không được: "Ân, nói cách khác, hai chúng ta cởi hết quần áo cùng tắm trong một cái hồ....?"

"......" đèn đỏ sáng lên làm cho xe dừng lại....

"Anh rất vui a, em cự nhiên lại nghĩ ra chuyện quan trọng mà anh cũng chưa nghĩ đến nha." Phác Xán Liệt cười nói những lời mang ý mơ hồ làm cho Biện Bạch Hiền hai má dần hồng lên, Hắn một lần nữa khởi động xe, thừa lúc đèn chưa chuyển màu xanh quay qua hôn lấy vành tai Biện Bạch Hiền: "Em đã yêu cầu như vậy, anh cũng rất chờ mong na."

Biện Bạch Hiền: "........"

Ôn tuyền tư nhân của Phác gia là một biệt thự ở trên núi, có lịch sử không hề ngắn nha, nhìn bờ tường có vết úa của thời gian với những cây dây leo trên đó kìa, Biện Bạch Hiền lần đầu tiên được thấy một nơi như thế này hận không thể đi hết một vòng quanh tòa nhà để ngắm cho thỏa a, Cậu đi theo Phác Xán Liệt đi vào, nhìn ngó xung quanh nhưng thực sự im lặng tề.

Phác Xán Liệt hiển nhiên biết cậu đang nghĩ gì, thản nhiên nói: "Đưng tìm nữa, không có ai đâu, chỉ có hai chúng ta thôi."

Biện Bạch Hiền: "......."

Buổi chiều, Phác Xán Liệt làm cơm chiên trứng cho Biện Bạch Hiền, phía trên còn tạo nên một hình trái tim rất to.

Biện Bạch Hiền rối rắm nửa ngày không nỡ động thìa, cậu quay qua nhìn Phác Xán Liệt đáng thương hề hề nói: "Không nỡ ăn a!"

Phác Xán Liệt không nói lời nào, cũng không cười nhìn cậu.

Biện Bạch Hiền nghĩ mãi, cuối cùng lôi điện thoại ra chụp ảnh lại.....

Phác Xán Liệt: "......."

Ôn tuyền đã sớm chuẩn bị tốt, hồ nước lộ thiên nóng ấm, sương khói lãng mạn, Biện Bạch Hiền quấn khăn tắm mãi mới bước ra.

Phác Xán Liệt đã ngâm mình ỏ bên trong, híp mắt lại như đang ngủ.

Biện Bạch Hiền nhón chân đi cẩn thận không phát ra tiếng động, cậu so với mèo nhỏ chỉ thiếu mỗi hai cái tai vểnh lên với một cái đuôi nữa mà thôi.

Kết quả vừa bước xuống hồ liền bị Phác Xán Liệt cầm lấy cổ chân.

Biện Bạch Hiền người cứng ngắc chậm rãi cúi đầu, Phác Xán Liệt vuốt ve khóe miệng của cậu, mái tóc ướt xẹp dính lấy trán của hắn lộn xộn trông rất gợi cảm.

"Anh....." Phác Xán Liệt nắm chặt lấy cổ chân Biện Bạch Hiền, đối phương không còn cách nào khác là ngồi xổm xuống vịn lấy vai hắn, tay kia của Phác Xán Liệt giữ lấy lưng của Biện Bạch Hiền, thoải mái đem cậu ôm vào trong nước.

Biện Bạch Hiền lúng túng ôm lấy cổ Phác Xán Liệt, đối phương vẫn không có ý buông cổ chân ra, trêu đùa: "Này.....cảm giác không đủ phải không?"

Biện Bạch Hiền đỏ mặt, nhìn mặt Phác Xán Liệt đang tiến lại gần, nhắm mắt lại.

Xảy ra gì nữa, mọi người tự tưởng tượng đi...

Phác Xán Liệt : Tác giả, "cut"

Au:....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Hoàn -


🎉 Bạn đã đọc xong [SHOTFIC][CHANBAEK]Đừng tưởng anh không nhận ra em 🎉
[SHOTFIC][CHANBAEK]Đừng tưởng anh không nhận ra emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ