Chap 4: Shiroi hinagiku

13 2 0
                                    

~ 白 い ヒ ナ ギ ク 誰 か に 恋 を し た~

<<Chuyện kể về bông cúc họa mi trắng đem lòng thương một người>>

------------------------------------------------

Last night...

"Sao mãi lũ chó đó vẫn chưa chịu đi vậy hả!"

Tên béo mặc đồ đen ngồi chiễm chệ trên cái ghế, gã ta tức giận đập bàn. Đám người xung quanh gã cũng chỉ biết im lặng nhìn gã phát tiết lên hai con người đang quỳ trước mặt, người quấn băng trong mắt đầy hận thù vẫn phải cắn răng im lặng. Vì tờ khế ước đang nằm trong tay gã nên không thể phản kháng.

Đợi chửi đã rồi, gã béo ú đó phất tay ra hiệu, một ninja khác từ ngoài cửa đi vào. Gã quát: "Không cần quan tâm nữa, ngày mai lập tức tiến hành nhiệm vụ. Tên này sẽ là người hỗ trợ các ngươi"

"Vâng" Hắn cúi đầu sau đó kéo người bên cạnh biến mất.

.

Cùng lúc đó....

Sau khi đuổi hết lũ báo về phòng, Higo dựa theo chakra đi tìm đàn anh đang què, anh ta hôm nay lại nổi hứng ngồi ngắm trăng sao ngoài trời.

Cậu bước tới ngồi bên cạnh Kakashi, "Kakashi-san rảnh quá nhỉ?"

"Là cậu à? Cũng đâu có việc gì làm" Anh cười đùa "Mà không ngờ cậu cũng bị bắt đi trông trẻ đấy"

"Lão già đó cái gì mà không được chứ" Higo nói đến đây vẫn bực mình, đột nhiên nhớ đến cái chân của ai kia, hỏi: "Mà chân anh bị gì vậy? Có nhiệm vụ cấp C khiến Kakashi bị thương được sao"

"Thật ra không phải..."

Kakashi sau đó không dấu giếm mà đem hết mọi sự tình kể lại cho hậu bối, Higo nghe xong cũng có chút bất ngờ nhưng nhớ lại tính tình của Kakashi trước giờ cũng đủ hiểu, cậu nói: "Vậy lần này để tôi giúp cho, một đám nhóc chưa kiểm soát được sức mạnh mà để tụi nó tự đánh thì không yên tâm lắm"

"Vậy cảm ơn cậu"

"Có gì chứ"

Và đó là lí do bây giờ Higo có mặt trên cầu cùng đội 7 (nhưng thiếu mất Naruto vì thằng chả mắc ngủ). Cảnh tượng trên cầu làm mọi người có mặt không khỏi boàng hoàng. Những người xây cầu đều gục xuống rải rác. Chưa kịp định hình thì 1 làn sương mù bao vây bọn họ, giọng nói của Zabuza từ hư không truyền đến. Thủy phân thân hiện ra.

"Có vẻ đám nhóc của ngươi đang run lên kìa, đáng thương thật"

"Hừ! Ta run lên không phải vì sợ..." Sasuke lao lên chém hết tất cả thủy phân thân, cười khẩy "...mà ta đang rất hưng phấn đấy"

Kẻ nắm giữ vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ