Chap 5: Uchiha bí ẩn

15 2 0
                                    

Từ sau khi trở về từ Hải Ba Quốc, đội 9 luôn ôm tâm trạng nặng nề đi làm nhiệm vụ. Cái khí u ám mà ba đứa nhóc tỏa ra ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng của người dân trong làng, vậy nên Hokage đệ tam đành cho họ nghỉ dưỡng mấy ngày. Higo rất lo lắng cho bọn nhỏ nhưng chúng luôn không cho anh vào thăm, cũng rất may là vài ngày sau tâm trạng tụi nó cũng tốt lên không ít.

Vẫn là ngày bình thường như bao ngày bình thường khác, đội 9 lại tiếp tục công việc của một ninja. Những ngày làm chuỗi nhiệm vụ cấp D nhàm chán nữa lại bắt đầu.

----------Nhổ cỏ ở nhà dân (Là dân dữ)----------

Shiro tay thì nhổ cỏ, miệng thì than thở: "Tại sao mình lại phải làm cái việc này vậy..."

"Cũng không hẳn là cỏ, tớ thấy ổn" Cái cọng tóc đung đưa qua lại như cái đuôi trên đầu Fuuka đủ để cho thấy sự thích thú của cô nàng với đám thảo dược trong vườn nhà này.

"Mà..." Kuro đưa mắt nhìn hai thân ảnh đang cười cười nói nói với nhau dưới hiên, thập đỏ trên trán thiếu điều muốn đạp vô mặt ông thầy "Tại sao chúng ta phải vừa làm vừa nhìn họ phát cơm chó vậy!!" Bộ ông anh làm trong anbu đó hôm nay không có nhiệm vụ à!!

"Thầy Higooo!!"

Higo đang mải mê cười đùa với người bên cạnh thì bị tiếng hét của đám nhóc làm cho giật mình, anh liếc tụi nhóc: "Kêu cái gì, làm xong chưa?"

Kuro khoanh tay, miệng thì cười nhưng gân xanh trên trán vẫn không hạ xuống: "Tụi em bị thầy thồn cơm chó vào họng hơn 10 phút rồi ạ"

"Ha, vậy đi thôi. Chào nhé!" Higo cười trừ, vội chào tạm biệt người kia rồi xách tụi nhóc đi làm nhiệm vụ

Người kia cong mắt đáp lại: "Lần sau đến chơi nữa nhé"

Nghe vậy hắn liền quay phắt lại hét to: "Còn lâu tôi mới đến chỗ này lần nữa!!"

Fuuka và Shiro tích cực gật đầu: "Đúng đó! Còn lâu!"

Higo không biết nói gì chỉ bất lực lắc đầu.

----------Tìm mèo lạc (Con mèo này quen lắm)----------

"CMN!! Con mòe nó vừa quẹo vào hẻm này mà" Fuuka đuổi theo con mèo màu nâu đến đây thì mất dấu, cô nàng vô thức bật ra câu chửi tục.

Shiro quan sát một vòng xung quanh, ánh mắt dừng lại trên bức tường "Trên kia! Kuro bắt nó đi"

"Được!"

Hắn dùng sức bật lên, chính xác túm được con mèo đang có ý định chạy đi. Nó dãy dụa kịch liệt đến khi giao lại cho người chủ.

Kuro xoa xoa vết cào trên mặt, gượng ép nặn ra nụ cười hết sức thân thiện: "Phu nhân Shijimi, đúng là con mèo ngài đang tìm chứ ạ?"

"Đúng rồi đúng rồi, đây là tiền công" Phu nhân đưa tiền cho hai người thanh toán, vui vẻ xách con mèo Tora của mình về nhà "Đi nào con yêu, về nhà nào ~"

Fuuka ôm cách tay da gà da vịt đã nổi hết cả lên, sầm mặt nói: "Tớ mà có người chủ như vậy như vậy thì cũng không muốn về" Nhìn nó dãy kinh quá, tội nghiệp chưa kìa.

Mọi người: "Ừ"

----------Mua đồ ở làng kế bên (Mama đi chợ)----------

Fuuka đập tay lên quầy hàng, kiên quyết nói: "Cá này không tươi như ông nói, giảm 10% thì mua!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kẻ nắm giữ vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ