4. Sữa dâu.

174 23 0
                                    

Từ sau ngày hôm ấy, Doãn Tịnh Hàn ngày nào cũng bám theo Hồng Tri Tú cùng một hộp sữa dâu kèm nụ cười.

Và ngày nào Tri Tú cũng có một suy nghĩ.

"Gì đây? Như vậy là muốn mình đổ hẳn đây mà."

Ngày nào Tịnh Hàn cũng bám Tri Tú, bám đến mức Tuấn Huy cả tháng nay còn không kịp đi theo, chỉ đành đi với Viên Hựu kể khổ.

"Tri Tú ơi! Sữa dâu nè, lại không ăn sáng đúng không? Tôi mua bánh bao đậu đỏ cho Tri Tú nè. Tri Tú thấy tôi tâm lý không?" Tịnh Hàn ngồi xuống bên cạnh Tri Tú.

"Ừm, tâm lý. Cảm ơn Tịnh Hàn nhé." Cậu quay ra nhận lấy sữa và bánh.

"Tâm lý thế thì Tri Tú yêu không?"

"..."

"Tú? Tú ơi?"

"Yêu đi yêu đi!???" Tịnh Hàn bĩu môi.

"Tri Tú đang nghe bài gì đó?"

"Tri Tú, Tri Tú, Tr-"

Tri Tú lấy một bên tai nghe không dây, nhét vào tai bên phải của Tịnh Hàn. Người Tri Tú ghé gần vào người Tịnh Hàn, cậu thì thầm.

"Hàn Hàn nói nhiều quá, nghe đi rồi biết."

Doãn Tịnh Hàn thật sự ngây ra rồi.

" 'Hàn Hàn'? Tỏ tình được rồi ấy nhỉ?"

Tịnh Hàn im lặng nghe nhạc, ngắm nhìn Tri Tú ăn bánh, uống sữa.

"Hàn mai mua thêm kẹo đường nhé? Thèm quá đi..."

"Ừm, mai Tri Tú ăn bánh bao xà xíu không?"

"Ừm, cũng được đó. Hôm nào Hàn cũng mua đồ cho tôi như này, không tiếc tiền sao?"

"Nhà tôi giàu."

"...chậc." Tri Tú ngán ngẩm, ai chẳng biết nhà anh giàu? Chẳng qua là có tiếc tiền không thôi!!

Nhưng là theo đuổi người đẹp, nếu tiếc tiền thì cũng quá là nhỏ nhoi đi!

Ngồi ở sân trường một lát, tiếng chuông vang dội khắp trường báo hiệu tiết một sắp bắt đầu. Tịnh Hàn và Tri Tú phải tạm biệt nhau thôi.

"Hàn ơi tạm biệt." Cậu đứng dậy.

"Ừm, Tri Tú về lớp đi." Tịnh Hàn vươn tay chọc tay vào má Tri Tú

"Sao cậu cứ chọc má tôi..."

"...tại mềm." Tịnh Hàn cười mỉm rồi đi luôn.

Để lại Tri Tú ngơ ngác một lúc rồi mới nhớ ra mình phải về lớp.

Trong giờ học Tri Tú vẫn đang mải mê làm bài tập cô giáo cho, vị trí cậu ngồi là bên cạnh cửa sổ, đang làm bài thì cậu thấy có cái gì đấy vừa rơi vào đầu mình.

Quay ngang quay ngửa chẳng thấy gì, cuối cùng nhĩn xuống bên cạnh chân bàn thì thấy một cục giấy được vo viên. Cậu cúi xuống nhặt, mở ra thì thấy một dòng chữ.

"Tú ơi xin đi y tế đi, Tịnh Hàn chờ cậu này."

Nữa à?

Cậu bước lên mục giảng xin phép cô giáo đi xuống phòng y tế, bước ra khỏi lớp rồi thì thấy Tịnh Hàn đang ngồi xổm dưới cửa sổ cạnh bàn cậu.

| Yoonhong | Mặt trời, mặt trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ