Lên hàng của bạn NK23455 kakaBray : Hắn
Andree : Anh
Wokeup : Cậu
_Trần Thiện Thanh Bảo và Bùi Thế Anh là mối quan hệ mập mờ sau khi tham gia rapviet mùa 3, Thanh Bảo thừa nhận là ban đầu hắn chỉ có chút hứng thú với người anh kia nhưng mưa dầm thấm lâu hiện tại hắn say anh như điếu đổ cũng đã chán ghét cái mối quan hệ mập mà mập mờ này lắm rồi hắn muốn được yêu anh nhiều hơn thế này.
Dạo này hắn cảm thấy hắn càng tiến tới anh lại càng lùi đi điều đó làm Thanh Bảo khó chịu và bực bội vãi ra.
Thanh Bảo đã đọc đi đọc lại dòng tin nhắn cũ của anh và hắn khoảng 1 tuần trước vốn dĩ bọn họ vẫn gặp nhau nói chuyện vui vẻ bình thường chẳng qua hôm đấy hắn hơi quá chớn mà đè anh xuống xém chút nữa không nhịn được là chơi anh tơi bời rồi có lẽ anh sợ nên chả thèm ngó ngàng gì tới hắn nữa ư!? Đang suy nghĩ nhăn hết mặt thì bỗng thông báo tiktok hiện lên hoá ra anh mở live vào tối muộn này , bên cạnh còn có Wokeup đang tươi roi rói, vì không thể gặp anh hắn chỉ có thể ngắm anh qua màn hình điện thoại nhỏ bé, nhưng mà cái Thanh Bảo để ý từ lúc xem live tới giờ là hành động và ánh mắt Wokeup dành cho anh trông nó tình thương mến thương lắm cơ.
Nào là dựa cằm lên vai Thế Anh rồi lại vuốt tóc xong lại ôm eo khoác vai anh rồi còn đặt tay linh ta linh tinh cái bàn tay hư hỏng ấy yên vị trên đùi anh một cách thản nhiên luôn kìa "Nhìn chỉ muốn đánh cho mấy cái".
Hắn cố tỏ ra rằng chắc bản thân yêu quá lên suy nghĩ hẹp hòi nhưng càng nhìn càng ngứa mắt đã đặt tay ở đó rồi thì thôi đi còn xoa xoa nữa "?" Chẳng phải đây là việc hắn hay làm với anh nghĩ đến đây một luồng suy nghĩ nữa lại ập tới chẳng lẽ anh không thích hắn nữa cho nên mới dính lấy Wokeup?
Còn nhiều cái Thanh Bảo chưa thèm nói đâu đấy nhé.
Xem không nổi nữa càng xem càng tức càng ghen nhưng bản thân không có quyền gì cho nên hắn trút giận bằng cách quăng cái điện thoại đáng thương xuống cuối giường rồi cố chìm vào giấc ngủ thì điện thoại thông báo tin nhắn liên tục làm hắn phải chồm dậy xem có chuyện gì
_Hội Anh Em Mùa 3
Justatee
- Mai ai rảnh không tối sang nhà Tee ăn uống tí nhỉ hihiWokeup
- Em ạ kakaka-
-
-
-Andree
- TôiJustatee
- Thế tóm lại mai 8 giờ tối tại nhà Tee đẹp trai ai qua thì qua không qua thì cũng phải qua hahaha_
Mấy người khác hắn đều không để vào mắt ,thấy tin nhắn anh đồng ý đi thì hắn không có lí do gì để từ chối sẵn sàng ngủ ngon để mai được gặp anh yêu.
Còn về phía Thế Anh .Anh cảm thấy gần đây hình như Thanh Bảo có vẻ bám người khủng khiếp lúc nào cũng đòi gặp anh thôi xong còn hay nũng nịu lắm khác hẳn lúc hai người mới bắt đầu mối quan hệ này nhớ lúc ban đầu hắn còn lạnh như nước đá xong e thẹn các thứ giờ thì như báo đói lắm lúc ánh mắt của hắn như muốn nuốt chửng cả anh với lại chuyện của 1 tuần trước đang dở dang thì hắn dừng lại. Thật ra anh cũng không ghét chuyện đấy đến thế....
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Tinh
Fanfiction• Brandree • Bray top x Andree bot • Có thể có thêm Wokeup × Andree hoặc Rhyder × Andree • Vui lòng không mang truyện đi bất cứ nơi đâu khi chưa có sự đồng ý của tác giả. •sech 🌝