Chap 4

82 14 1
                                    

Chớp mắt 5 tháng đã trôi qua Jisoo bây giờ đã trở thành bác sĩ chính thức của bệnh viện. Vì nhờ tính tình cùng với tài năng của mình nên Jisoo rất được lòng mọi người.

"Đây ba bảo em xem qua một số hồ sơ bệnh nhân đấy"

"Cảm ơn anh "

"Này lát nữa nhớ nghỉ ngơi đấy em mới đi làm lại được 3 ngày thôi mà nhìn ốm đi rồi"

"Em biết rồi mà anh đi làm việc đi"

"Uk nhớ nghỉ trưa đấy đừng làm việc quá sức không mẹ lại la anh"

"Vâng "

Trong lúc cô gần xong công việc thì điện thoại cô lại reo lên khiến cô phải bỏ ngang mà nghe máy

*Tút tút*

"Alo ai vậy"

"Là Suzu đây không biết tối nay cậu có ca trực không"

"Tối nay á tối nay thì không"

"Vậy cậu có thể đi chơi với tớ vào tối nay không.Vì tớ nghe bảo hôm nay tuyết đầu mùa rơi rồi"

"Um tớ có thể rủ thêm bạn bè đi chung không"

"Được chứ ..." Giọng đầu dây bên kia nhỏ dần đi giống như rằng nàng ấy đang thất vọng vậy.

"Vậy hẹn gặp cậu vào tối nay nhá tạm biệt"

"Um bye"

Jisoo tắt máy rồi nhắn tin với ai đó sau đó cô lại làm tiếp công việc còn đang dở của mình.

__________

7h tối tại Seoul. Vì hôm nay là ngày tuyết đầu mùa rơi nên có rất nhiều cặp tình nhân ra ngoài dự báo nói rằng hôm nay tuyết sẽ rơi nhưng không rõ thời gian vì thế bây giờ mọi người đã tranh thủ ra ngoài để có thể nhắm những bông tuyết đầu tiên rơi xuống.

"Jisoo ah hôm nay mọi thứ náo nhiệt nhỉ"

"Phải"

"Nhìn mọi người có người yêu đi cùng ước gì tớ cũng được như thế"

" Không phải cậu có người theo đuổi sao"

" Là ai vậy "giọng của Suzu thốt lên như đang mong chờ thứ gì đó

"Karl đấy tớ nghe đâu rằng cậu ấy thích cậu đấy"

"Nhưng tớ không thích cậu ấy người tớ thích là người khác cơ nhưng sợ cậu ấy không đồng ý"

Jisoo biết *người khác* mà Hong Suzu nói chính là cô , ngay lúc Jisoo không biết nên trả lời như thế nào thì có một người đã xuất hiện giải vây cho Jisoo.

"Này Jisoo bênh đây này"Lisa đứbg đối diện đường mà giơ tay lên ám chỉ rằng mình đang ở đây rồi cô băng qua đường đến chỗ Jisoo.

"Ủa đây là ai vậy bạn gái cậu hả"

"Không đây là Suzu đấy"

"À nhớ rồi chào cậu nha Suzu lâu rồi mới gặp lại"

"Tớ cũng vậy "

"Được rồi mình đi ăn gì đi tớ đói quá"

"Phải đấy mình đi thôi Jisoo"

Phải Lòng Nàng Cảnh Sát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ