Sau khoảng hơn 15 tiếng bay thì hai người cũng đã từ Úc về đến đến Hàn Quốc
"Tạm biệt vài bữa nữa gặp""Um bye"
Hai người tạm biệt nhau sau đó gọi taxi về nhà. Đường về nhà Jisoo cũng không quá xa chỉ khoảng tầm 30p là đã về tới.
Nhà của cô rất to phải nói là một cái dinh thự.Cô bước xuống xe ấn chuông, cửa. Một dáng người phụ nữ đi ra bà vừa mở cửa thì thấy đứa con gái của mình đang đứng trước cửa."Jisoo à con về sao không báo mẹ biết vào nhà đi con"Bà Kim vừa nói vừa vui ra mặt bà nhanh chóng vào nhà gọi điện cho Ông Kim
"Này Jisoo về rồi ông tranh thủ về sớm ăn cơm tối với con nhé"
"Thật à để tôi sắp xếp về sớm" Nói rồi bà quay qua Jisoo bà nhăn mặt nhìn cô
"Con sống bênh đó bộ cấm đầu vào đóng sách vở mà không ăn uống hay sao trong con nay ốm vậy nhìn con khác nào cây xà m7 không chứ "
"Không sao đâu mẹ con vẫn ăn uống đầy đủ mà tại còn không được ăn đồ ăn mẹ nấu nên nhìn con mới ốm hơn trước đó "
"Thôi được rồi con lên lầu tắm rửa nghỉ ngơi đi để mẹ làm cơm tối rồi chờ ba về cùng ăn"
"Dạ vâng"
Jisoo đi lên phòng của mình căn phòng vẫn như cũ không có gì thay đổi ngoài cô Jisoo tiến tới tủ quần áo cất đồ vào sau đó đi tắm. Sau khi tắm xong cô nhảy lên chiếc giường của mình cảm giác thật thoải mái làm cô cảm thấy đầu mình trống rỗng mà nhanh chóng thiếp đi.
__________
5h chiều
"Mẹ à con ra ngoài một lát mẹ có cần con mưa gì không"
"Không cần đâu sáng mẹ đã đi mua rồi còn cứ đi đi nhớ là về ăn cơm tối đó"
"Con biết rồi"
Jisoo ra ngoài cô bận một chiếc áo phông cùng với một chiếc áo sơ mi khoác ngoài cùng với chiếc quần Jean xanh biển trong lúc đang đi cô bất chợt nghe ai đó gọi mình.
"Jisoo ah là cậu phải không" Jisoo nghe được giọng nói từ đằng xa thì liền quay lại chưa kịp nhìn thì bỗng một cô gái nhào tới ôm cô.
"Cậu còn nhớ tớ không đấy"
"Sao tớ quên được cậu chứ Hong Suzu"
"Vậy tại sao cậu không liên lạc cho tớ" Suzu hỏi nàng thích Jisoo từ năm cấp 2 .Chỉ cần Jisoo ở đâu thì Suzu sẽ ở đó như thế ai chẳng biết rằng Hong Suzu thích Jisoo đâu chứ chỉ khi Jisoo đi Du học thì nàng bị mất liên lạc với Jisoo.
"Xin lỗi nhé tớ ít dùng điện thoại lắm nên mới không liên lạc với cậu thôi"
"Mà cậu về khi nào sao không báo tớ "
"Tớ cũng chỉ vừa mới về thôi"
"Vậy giờ cậu đi đâu thế "
"Tớ định đi dạo một vòng thôi "
"Vậy tớ đi cùng cậu được không "
"Được chứ "
Hai người vừa đi vừa nói chuyện rất vui đột nhiên Suzu ngại ngùng lên tiếng.
"Jisoo tớ hỏi cậu một câu được chứ"
"Cậu hỏi đi"
"Không biết cậu đã ....Có người yêu chưa"
"Chưa suốt ngày chỉ cấm đầu vào sách vở như tớ thì ai mà thích"
"Người như vậy nhiều người thích mới đúng đó"
"Hah cậu nghỉ ai sẽ thích tớ chứ "
" Nhiều lắm á cậu nghỉ xem một người vừa giỏi vừa đẹp như cậu chẳng lẽ ko có ai ví dụ như bạn bè của cậu thích cậu chẳng hạn như người đang đi cùng cậu này"Suzu vừa nói dứt lời thì thấy mình nói hơi quá thì liền lấy tay che miệng lại
"Đi cùng bây giờ á?" Jisoo chao mài nhìn Suzu
"À không không ý tớ là những người xung quanh thôi.Thôi mình đi dạo tiếp đi "
"Um"
Jisoo thật ra biết Suzu thích cô nhưng cô thì lại không thích Suzu cô chỉ coi nàng trên danh nghĩa bạn bè thân thiết vì thế mà mỗi khi đề cập chuyện tình yêu cô liền muốn né tránh.
Suzu ngược lại thì rất vui khi biết Jisoo chưa có người trong lòng nàng vừa đi vừa cười tủm tỉm hai gò má thì đỏ bừng.Tình cảm mà Suzu dành cho Jisoo đột nhiên trở lại giống trước đây nàng cứ tưởng sẽ quên được cô nhưng không tình cảm ấy càng trở nên to lớn hơn.
_________
"Tạm biệt Jisoo , không biết tớ có thể hẹn cậu đi ăn vào một ngày nào đó không"
"Được chứ"
"Vậy nhé tạm biệt cậu"
"Um tạm biệt"
Jisoo trở về bước vào nhà đã nhìn thấy ông Kim ngồi trên ghế sofa cô tiến lại chào ông.
"Thưa ba con mới về" Ông Kim nghe có tiếng ai đó thì nhìn theo phía phát ra giọng nói.
"Con về rồi đó à sao không báo trước gì hết mà con không nghỉ ngơi mà đi đâu vậy"Ông Kim hỏi một tràn làm Jisoo không biết trả lời cái nào trước thì lại có một giọng nói phát ra từ phía cầu thang
"Em về rồi à Jisoo sao không báo anh hai biết "
"Mẹ không nói với Anh sao"
"Không mẹ chỉ bảo hôm nay về sớm ăn tối thì ra là em về "
Kim Jun-han cậu con trai lớn nhà họ Kim anh là người rất hoạt bát năng động điều quan trọng là gen nhà này ai cũng đẹp và giỏi.
"Thôi nhanh đi ăn thôi xong rồi muốn nói gì nói"
"Dạ cha"
Jisoo tiến vào trong bếp thấy mẹ con lay hoay với việc nấu nướng Jisoo liền chạy tới phụ mẹ
" Để con phụ mẹ một tay nhé""Con có chắc là làm được không đấy"
"Ơ con làm được chứ ở bênh Úc con cũng toàn tự nấu chứ có ai nấu cho con đâu"
"Vậy à mẹ cứ tưởng con ăn đồ ăn ở ngoài không đấy"
"Mua quài tốn tiền nên con tự học nấu, thôi để con phụ mẹ nhé"
"Rồi nhanh thôi trễ rồi "
___________"Em định khi nào vào làm"
"Càng sớm càng tốt"
"Mới về con cứ nghỉ ngơi vài ngày đi không cần vội"
"Phải đó em nên nghỉ ngơi trước đi vì vào làm không có thời gian nghỉ ngơi đâu đấy"
"Anh con nói phải đấy cứ thong thả không phải vội"
"Dạ con biết rồi"
Bàn ăn hôm nay rôm rã vô cùng thật sự đây là lúc hành phúc nhất kể từ khi cô học Đại học. Nếu bình thường cô phải làm mọi chuyện thật nhanh rồi cấm đầu vào sách vở thì khoảng thời gian này đây cô không cần bận tâm đến sách vở mà có thể dành thời gian với gia đình.
______
BẠN ĐANG ĐỌC
Phải Lòng Nàng Cảnh Sát
Hayran Kurgu"Jennie à tuyết đầu mùa rơi rồi em còn nhớ ngày này không ngày hai ta gặp nhau đấy em tỉnh dậy đón tuyết đầu mùa với chị được không "