Lisa bây giờ còn đang bị sốc khi có cô gái lạ nằm trên giường mình Lisa tiến lại gần " Cô gì ơi...hức.... sao cô dô được... ực..... phòng tôi vậy .... hức... bộ cô là siêu nhân hả " Lisa đẩy nhẹ cô gái đó nhưng cô gái đó chỉ nhút nhít nhẹ sang một bên rồi ngủ tiếp . Lisa lút này dường như bị cuốn hút bởi thân hình của cô.Cô bận một chiếc áo body ôm sát người để lộ ra đường cong tuyệt mỹ trên người cô làm Lisa cảm thấy gì nước gì đó chảy ra ngay miệng mà đưa tay lên chuồi:))). Đôi chân dài miên man càng thêm khiêu gợi khiến Lisa bây giờ cảm thấy cơ thể nóng rực bởi cơn khác tình trong người cùng với men rượu đã uống từ trước càng làm cô không còn nghỉ ngợi gì được nữa mà lao vào như một con sói bị bỏ đói lâu ngày.
Lisa lột hết đồ trên người mình và cô gái kia xuống đất toàn thân cô bây giờ được phơi bày trước mặt Lisa trời phú cho cô được thân hình cuốn hút cùng với làn da trắng có thể phát sáng khiến người khác cũng phải ghen tị với vẻ đẹp của cô.Lisa
hôn vào đôi môi hồng hào kia nhưng người kia dường như cũng đã sai nên không phản kháng nhược lại còn rất phối hợp.Jisoo tỉnh dậy sau cuộc vui tối qua uống cũng không ít nên cô đã ngủ luôn tới chiều cũng mai là cô đặt vé 7h nên yên tâm. Jisoo mở mắt nhìn xung quanh với vẻ mặt khá tươi tắn.
Jisoo nhìn chiếc đồng hồ Rolex được đeo trên tay để xem giờ "bây giờ là 6h25 , còn sớm nhỉ"Jisoo ngồi dậy đi rửa mặt thì chợt nhớ ra gì đó "Ủa khoang, 6h25 mà mình đặt vé 7h từ đây ra sân bay mất khoảng 35 phút, chết mình rồi trễ mất thôi.
Jisoo liền rút điện thoại ra mà điện cho Lisa một tay cầm điện thoại một tay kiếm đồ thay.
"Alo Lía à cậu đưa tớ đến sân bay được không tớ bị trễ rồi" Lisa nghe thì liền đáp lại"Tớ vừa lái xe về lấy đồ đấy bây giờ tớ đang ngoài cổng ký túc xá này cậu mau ra đi"
"Được tớ ra liền" Nói rồi Jisoo liền thấy cho mình một bộ đồ khác rồi xách chiếc vali mà đi ra. Sau đó cô lên xe Lisa mà đi.
"Này cậu không lái xe nữa mà để tài xế lái á"Lisa bị hỏi thì liền lúng túng trả lời "Hả À Ờm tớ sẽ về Hàn cùng cậu"
"Không phải cậu nói muốn ở đây thêm vài ngày sau"
"Tại tớ thấy ở đây không có cậu thì chán lắm nên tớ về chung với tớ thấy cũng nên về làm việc sớm"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phải Lòng Nàng Cảnh Sát
Fanfiction"Jennie à tuyết đầu mùa rơi rồi em còn nhớ ngày này không ngày hai ta gặp nhau đấy em tỉnh dậy đón tuyết đầu mùa với chị được không "