This will be the last chapter of Arrow's property here in warrpad. This is pay to read and on going on Patreon and vip group. Dm me on my fb page how to join!
"Your resistance is a futile and turns me on.."
"You're crazy, pakawalan mo ako dito Arrow! Pakawalan mo ako!" Sigaw ko, he's removing his clothes while staring at me at ayaw ko man isipin pero alam ko ang gusto niyang mangyari. Mukhang tototohanin niya ang sinabi niya sa akin kanina, but I will not let that happen! Hindi ako papayag sa gusto niyang gawin sa akin, hinding-hindi!
"Kahit anong sigaw at palag mo diyan walang makakarinig sa 'yo dito Nimfa, and remember nakatali din ang mga kamay at paa mo." Sabi ni Arrow na ang tanging tinira na lang sa suot niya ay ang kulay itim na boxer shorts. Gusto pa naman niya ang 'yong mga ganito, 'yong mga babaeng pumapalag sa kama lalo na kapag mag-uumpisa pa lang na mag-sex. Kunwaring ayaw pero sa huli naman ay wala ng magagawa pa kung hindi umungol. 'yong hanggang sa ang sarili na nitong katawan ang sumuko sa gagawin niya at wala itong magagawa pa kung hindi magpaubaya sa mga haplos niya at halik niya.
"Arrow!" Nahila ko na naman ang kamay kong nakatali dahil pumuwesto siya sa ibabaw ko, he ripped off my dress!
"Wow, beautiful.." My pagka-mangha sa boses na sabi ni Arrow ng makita ang itaas na parte ng katawan ng dalaga, she's wearing a padded dress that's why when he ripped it off he saw her breast that fast without removing any brassiere from her.
"No, no, no please.. Arrow wag mong gawin sa akin 'to!" Para akong maiiyak ng hawakan niya ang dibdib ko, he even pinched my nipple that made my back arched. At sa itsura niya alam kong may gagawin siyang hindi maganda sa akin ngayon.
"Don't act like a virgin here Nimfa, kilala ko ang boyfriend mo at hindi 'yon santo para hindi kayo mag-sex na dalawa." Sabi pa ng binata na patuloy ang ginagawang pagmasahe sa maumbok na dibdib nito. Parang gusto niyang mainggit sa nobyo nitong si Carter dahil mukhang suwerte ito kay Nimfa, she's beautiful and her body is sexy too. Hindi ito mataba at hindi din ito payat, she have the curve he want in woman. Parang ang sarap makipag-sex dito sa kahit anong posisyon na gustuhin niya. At kahit may naka-una na dito ay tiyak na mag-eenjoy pa din siya lalo na dahil mas maganda din ang babaeng may karanasan sa sex. He like experienced woman, they can both enjoy having sex together and know what will do in bed too.
"Tigilan mo na 'to Arrow please pakawalan mo na ko!" Pilit pa din akong nag-pupumiglas kahit nasa ibabaw ko na siya. Hindi lang siya kidnapper kung hindi magiging rapist pa yata.
"I wanna playfight with you but I'm still overpower, I will grip you on your wrist and waist and be unable to escape from me. I want to feel from you the fear of knowing I could really do whatever I want to you now because you are completely mine starting tonight.."
"Stop this Arrow, hindi ako papayag sa gusto mo naiintidihan mo? Hindi!" Sigaw ko ulit sa kanya. I'm getting married for few months at wala akong ibang gustong bigyan ng sarili ko kung hindi ang fiancee ko na si Carter at hindi itong si Arrow.
"Then let see if you can make me stop like what you've said." He grabbed her by her throat but didn't choke her, he kissed her harshly. She even tried her best not to open her mouth so that he can't put inside his tongue. But that made him more arouse, the more she refuse on what he will do to her, the more it turns him on. At ng maramdaman niyang huminto na ito sa panglalaban sa kanya ay kinuha naman niya 'yong pagkakataon at saka hinalikan niya na ito ng mas malalim. Kissing her so deep so she forget whose air she was breathing.
"Arrow.." Muli kong tawag sa pangalan niya ng huminto siya sa paghalik sa akin. Literal na kinapos ako sa paghinga sa ginawa niya, and I never been kissed like that! But this is wrong. this is fucking wrong!
He held her face in his hands, gusto niya pa patagalin ang pakikipaglaro dito. Hanggang sa makita niya na sumusuko na ito sa gagawin niya at talo na. "Ayaw mo ba talagang magpakasal sa akin? That will be a good idea right and a win win situation. Soler and Asuncion will be one Nimfa and powerful in business world too. Magiging mas advantage nga din sa 'yo at pabor kung magpapakasal ka sa akin dahil pagtutulungan nating dalawa na palaguin pa ang negosyo ng pamilya natin."
Pagak akong natawa at kung hindi lang talaga ako nakatali ay baka nasampal ko na siya. "In your dreams, hindi ako magpapakasal sa 'yo Arrow tandaan mo 'yan. At sa tingin mo sa ginagawa mo sa akin na 'to ay pakakasalan kita at mapapatawad pa kita? That's a big no! So get out from my top now!"
Hindi pinakita ng binata na apektado siya sa sinabi nitong 'yon, she made him feel useless, na para bang walang kagusto-gusto sa kanya. "Get out from your top or here?" At saka dumausdos si Arrow pababa sa katawan ni Nimfa and he did it smoothly, at ng magpantay na silang dalawa ay hinalik-halikan niya agad ang leeg nito parang singkamas sa puti.
"Hmmnn.. Arrow.." Ungol ko ng idampi-dampi niya ang labi niya sa leeg ko, I shouldn't moan dahil baka isipin niya pa ay nasasarapan ako sa ginagawa niya sa akin. But the way he kissing my neck feels so good, dahil kung kanina ay marahas ang ginagawa niyang paghalik sa labi ko ngayon naman ay iba at naging maingat 'yon.
"I'll give you the world." He said to her. "The moon and the fucking stars. Anything you ask it will be yours. Just marry me at hindi ang Carter na 'yon." Muling sabi ni ng binata ng tingnan niya ang mukha nito na may bakas pa ng luha sa may pisngi.
"N-No. hindi ako magpapakasal sa 'yo Arrow, ikakasal na kami ni Carter kaya tigilan mo na 'to please.."
"Then you don't give me any choice but to impregnate you so that you can't escape from me Nimfa." And with that he ripped her undies too as she heard her again screaming because of what he did.
#maribelatentastories
BINABASA MO ANG
Arrow's property
RomanceArrow Soler and Nimfa Asuncion stories🖤 This is R-18 story and not suitable for young readers, read at your own risk!