Chương 1

1.4K 134 30
                                    

•

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Theo báo cáo sáng nay mà chúng tôi nhận được từ bên bộ phận pháp y cũng như phía cảnh sát, chủ tịch Kim cùng phu nhân và người con cả đã gặp tai nạn trên đường đi ra sân bay, theo khám nghiệm tại hiện trường, được biết lý do xảy ra tai nạn là do chiếc xe chở họ bỗng nhiên bốc cháy giữa đường, xác của ba hiện đã được đưa đi, hiện tập đoàn điện tử Kimsang đang lung lay sau tin tức về cái chết của chủ tịch cùng tổng giám đốc, các bên cổ đông đang... "

Ngồi trước Tivi sáng màn chiếu đi chiếu lại những bản tin về cái chết của cha mẹ và anh trai mình, Kim Kwanghee cùng Ryu Minseok như gục ngã, cả hai ôm chầm lấy nhau khóc không ra tiếng. Dường như biết rằng một khi cha mẹ và anh trai của mình chết đi, anh và cả đứa em trai nhỏ này sẽ phải gánh vác và chịu những gì.

Là phó giám đốc của tập đoàn, Kim Kwanghee thật sự rất tài giỏi, mặc dù chưa lần nào xuất hiện trực tiếp trước truyền thông nhưng tài năng của anh sớm từ lâu đã được rất nhiều người trong giới kinh doanh công nhận, đối mặt với tình hình hiện tại, anh sẽ trở thành người thừa kế hợp pháp gia sản cũng như tập đoàn cùng các công ty con khác của Kimsang, ôm chặt Ryu Minseok, anh nước mắt tuôn rơi bắt đầu cảm thấy lo sợ, không phải sợ việc tiếp quản mà sợ vì đứng đằng sau cái chết của người thân là những kẻ mà anh cả đời này không muốn đối diện.

Những con quái vật thực thụ trong giới tài phiệt.

Trong đó, có hai trong số đó đã tìm thấy cũng như nắm giữ được anh cùng đứa em trai nhỏ, một thuộc họ Park, một thuộc họ Jeong. Hay đúng hơn là hai kẻ đã đẩy gia đình họ đi nước đường tan nát như ngày hôm nay, và kì lạ thay, hai kẻ săn mồi kia lại không nhấn chìm luôn cả hai anh em thấp cổ bé họng khi Kim Kwanghee là người tài khuyết thiếu, còn Ryu Minseok lại là một đứa nhỏ nhút nhát đang theo học năm ba đại học chuyên ngành về nghệ thuật.

Không hiểu sao cả hai kẻ kia lại để hai con người gần như không có sức phản kháng hay chút giá trị lợi dụng nào sống sót thay vì giết quách cả nhà cho đẹp đường.

" Sao thế, ôm nhau thắm thiết quá nhỉ? Cha mẹ và Kim Hyukkyu đều đã bỏ mạng cả rồi, anh và em trai nhỏ của anh cũng nên sốc lại tinh thần chuẩn bị tiếp quản công ty đi chứ ? "

Tiếng gót giày va đập vào nền nhà đá hoa cương vang lên mỗi lúc một gần, tông giọng trầm liên tục cất lên để hỏi những câu hỏi khó trả lời, hay đúng hơn là chẳng thể trả lời vì Kim Kwanghee là người câm còn đứa nhỏ đang được anh bảo bọc trong trong kia lại là người mắc chút vấn đề về tâm lý, rằng nó sợ người lạ cũng như dễ bị kích động trước những gì quá bạo lực.

[ RR - ft.LCK ] War Of HeartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ