Thông báo, về Z và hành trình của Z tại các Fic

279 35 8
                                    


Chào mọi người, mình là lounge đây.

Sau gần một tuần bùng nổ drama về bạn Z, nhà A và nhà T, thì mình đã rút ra một quan điểm vàng, nhận xét từ nhiều phía, nguồn, bài của anh A và cả bài sớ dài 32 trang của anh Trương.

Thì mình sẽ không tiếp tục ủng hộ Z nữa, mình sẽ không ủng hộ ai ngoài người nhà, nhất là người ra đi với cách thức lằng nhằng.

Mình đã từng đăng bài thông báo rằng mong mọi người sẽ ủng hộ cả anh D lẫn Z. Nhưng bây giờ mình không như vậy nữa, mình rút ra chính kiến riêng của mình. Nôm na mình sẽ liệt kê như sau:

Thứ nhất:

Sau khi đọc hết từ đầu đến cuối, mình không trách Z vì sự ra đi, mình hận Z vì cách đi. Ở đây mình không nói về có sự can thiệp của nhà A, vì như các bạn đã biết, Z đã 20t, bạn Z bằng tuổi mình, tuy không học nhiều nhưng cách đối nhân xử thế là thứ tất yếu mà mỗi con người phải có nên đừng ai vào phản biện đại loại như kiểu bạn Z còn nhỏ không hiểu, mình xin thưa, tính nết là cái cốt lõi của con người, cái gì sai là sai, đừng bênh, càng bênh càng lòi và càng cùn.

Thứ hai:

Bạn Z trong quá trình đàm phán đã có sự kì kèo, bạn không dứt khoát, và chính cái kì kèo của bạn khiến mình ghét. Mình sẽ lấy ví dụ:

Nếu ở đây có những bạn đã là đại học và đang phải làm nhóm thuyết trình, thì ở những ngày cuối DL, nếu 1 thành viên nào đó trong nhóm vẫn kì kèo ko gửi bài làm slide thì mình tự hỏi liệu mọi người có tức giận không? Riêng mình thì có, và cách đối xử của mình sẽ như nào? Mình sẽ cho bạn ấy out. Nhưng bạn ấy out không có nghĩa là mình vui vẻ vì phần của bạn ấy vẫn ở đó và gây thiệt hại cho cả nhóm, khiến người ở lại phải điên đầu lo liệu cho cái hậu quả kì kèo ấy của bạn.

Hay khi bạn đã đi làm thêm, nếu muốn nghỉ việc, ít nhất bạn cũng phải deal và nói với quản lý hay sếp của bạn trước 1 tháng để họ kịp xoay sở, ko phải để đến phút chót.

Ở đây, T1 cũng như vậy, họ phải đối đầu với hậu quả của sự kì kèo như vậy. Và họ lỗ rất nhiều.

Thứ ba:

Những người ở lại. Lúc đầu, khi Z đi, mình hận Z nhưng không đến mức ghét và nghĩ sẽ không ủng hộ nữa. Nhưng khi mình nghĩ xa hơn, nghĩ về những người ở lại, những người anh em đã luôn tin tưởng bạn, tin về một lineup sẽ tiếp tục đồng hành cùng bạn thì khi đó bạn đã có quyết định muốn rời đi.

Thà rằng, khi bạn đi, bạn đi trong sự êm đẹp, ra đi trong sự dứt khoát của lời nói xác thực thì có lẽ sẽ không ai đau lòng và suy sụp niềm tin. Nhưng bạn đã làm mọi người lung lay sự tin tưởng.

Và nếu nói vì bạn chưa xử lý được, còn phân vân thì mình xin thưa, người muốn ở lại sẽ tìm cách, còn muốn rời đi sẽ tìm lý do. Ở đây mình không thấy gì ngoài sự kì kèo từ phía bạn Z và nhà A, quản lý của bạn. Mình không hề thấy một chút trách nhiệm nghiêm túc nào của bạn ở cách mà bạn ứng xử hay cách mà bạn đối xử với những người từng coi bạn như người nhà.

Vậy nên mình sẽ không còn ủng hộ bạn Z nữa, bây giờ bạn không còn T1, bạn đã là thành viên của nhà khác. Cũng không còn là người mình sẽ yêu thương nữa, là đã từng, mình vẫn ở đó công nhận những cống hiến của bạn và lưu giữ kỉ niệm đẹp của bạn cùng đồng đội cũ, nhưng mình không thể tiếp tục nhìn bạn bằng con mắt như xưa, mình tin ai rồi cũng sẽ phải lớn, sẽ phải rời đi và khi rời đi cũng đừng để lại nỗi đau hay dằm đâm tim cho người ở lại. Mà bạn đã để lại cái dằm quá lớn.

Càng yêu, càng ghét, và càng hận thêm khi mỗi lần mình nhìn về những người ở lại, mình không thấy gì tình thương dành cho bạn nữa. Vậy nên tâm tư của mình dành cho bạn sẽ là chúc bạn sức khỏe, chúc bạn vui vẻ, và tiếp tục đi theo con đường bạn chọn, nhưng không chúc bạn thành công, mình không chúc đối thủ của đội nhà.

Còn về Fanfic mình viết cho On2eus, như mình đã từng nói với một bạn độc giả, fic mình viết là dành cho các bạn, cho những người ủng hộ mình từ những ngày đầu mình chưa có gì cả. Thế nên mình sẽ không ẩn fic, đó là những gì tình yêu của mình dành cho độc giả, mình muốn cảm ơn mọi người, và fic của mình là lời cảm ơn chân thành nhất. những fic về On2eus chưa hoàn thành, mình vẫn sẽ tiếp tục viết, hay fic mới, mình vẫn sẽ viết vì là lời hứa.

Còn ai muốn bảo mình giả tạo, không còn thương Z nhưng vẫn viết thì mình nói thẳng, OTP để delulu chứ không phải cha để mình đội lên đầu.

Mình viết fic vì mình yêu thương độc giả của mình, những người fl mình và ủng hộ mình, chứ tình yêu? Mình cạn thật sự, hoặc khi mọi người thấy mình không nên thì chỉ nên dừng ở đây, sẽ không một fic nào về Cp On2eus mới ra đời, và fic hiện tại Skyfall cũng sẽ drop ở chương 2. Coi như là một cái kết mở, diễn biến sau đó sẽ tự mọi người đoán. Cũng như tag cp On2eus ở các fic khác sẽ được gỡ bỏ và mạch truyện không còn liên quan đến hint của họ như WAR OF HEARTS, AT THE CRACK OF DAWN, ti tỉ các fic RR khác có tag cp....

Sau cùng, cảm ơn các bạn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ RR - ft.LCK ] War Of HeartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ