________SEX PHONE________
Warning: OOC, sex toy, ngôn ngữ mất kiểm soát..
Lance Crown - một thanh niên vừa tròn đôi mươi đã sở hữu một khối tài sản kếch xù do cha ông anh để lại, kèm theo đó là tài năng bẩm sinh từ nhỏ của mình.
Anh đều kiếm được điểm tuyệt đối trong các môn học từ KHTN đến KHXH.
Nhờ những thành tích học tập ưu tú và xuất sắc trên, anh đã được đậu vào trường học danh giá nhất Nhật Bản.
...
Hiện tại anh ta đang là CEO nên công việc như nước ngập đầu anh.
Nhiều đến mức anh không thể thở nổi.
Nói là nhiều như thế nhưng anh chưa bao giờ cảm thấy chán nản hoặc buồn tẻ.
Vì sao ư?
Vì anh ta một động lực và sự kì vọng không hề nhỏ.
Ở trên bàn làm việc của anh ta có một bức ảnh được đóng khung vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ. Bức ảnh đó khắc hoạ một chàng trai trẻ tuổi, trông có vẻ nhỏ tuổi hơn anh ta.
Mái tóc cậu đen nhánh, như được chải chuốt rất kĩ lưỡng vậy. Đôi mắt long lanh một màu vàng hổ phách trông rất trưởng thành nhưng bề ngoài cậu ta lại phản bác lại sự trưởng thành đó.
Khuôn mặt cậu ta trên bức ảnh đó rất ngây thơ và trẻ con. Trông rất dễ thương.
Đây có vẻ là người thân của anh ta.
Không.
Nói đúng và chính xác hơn - Đây là vợ của hắn ta.
Đây chính là động lực kiên cường nhất.
Anh ta lại nhìn chằm chằm vào bức ảnh của cậu chàng ngây thơ đó. Ngắm suốt mà không rời mắt dù cho công việc có đang bận rộn hoặc phiền toái như nào chăng nữa. Anh vẫn phải nhìn thấy khuôn mặt đó của em trước.
Chợt, anh lại nhớ đến buối tối hôm trước - hôm mà anh được nghỉ phép và được về nhà với người vợ yêu của mình.
Em nằm trên chiếc giường, nơi mà anh thường xuyên chơi đùa cùng em trên đó.
Em ngồi dưới anh, mặt mũi đỏ bừng do cuộc đấu tranh giữa hai vợ chồng diễn ra. Em liếm sạch thứ mà anh đã rỉ ra khi em nhấp nhô bằng khoang miệng của em.
Tiếng rên rỉ vì sung sướng.
Ah~ Được bóp vào bộ ngực săn chắc đó làm anh không thể chịu được mà bắn hết tinh trùng lên mặt em.
Nhìn em như một con đĩ vậy.
Nhớ đến buối tối đó khiến khuôn mặt anh càng đỏ bừng, nóng ran. Anh cười khẩy mà tiếc nuối rằng:
tại sao lại phải vùi mặt vào đống giấy tờ chết tiệt này thay vì vùi mặt vào bộ ngực khủng bố vì tập gym đó của em cơ chứ?
Anh tức chết mất.
Tức giận mà chẳng thể làm gì, anh nốc nốt đống cà phê còn lại rồi quẳng chiếc cốc đó sang một bên.
Anh nhìn vào ảnh cậu rồi tặc lưỡi một cái: