————-Đã qua chỉnh sửa——————
___SAY RƯỢU____
_Hah..hah.. F-Fin~ dừng lại đi mà~_ Mash
_... bên trong cậu thật ấm áp quá.. yêu cậu chết mất.._ Finn
Anh lấy con cu siêu lớn của mình để đè cậu, khám phá tất cả mọi thứ bên trong cậu nhóc cao hơn mình một chút. Chỉ là cao hơn một chút thôi mà?
Anh cúi xuống để đối mặt với cậu, mặc cho cậu khóc lóc van xin, cào cấu vào mọi thứ và kể cả anh đi chăng nữa. Nhưng nhiêu đó đã là gì với anh?
_hức.. hức ư a~ đau.. Finn..hức!_ Mash rên rỉ, cậu đang ở trạng thái nửa sướng nửa đau khiến con cu của anh trở nên hưng phấn và to hơn trc.
_hah.. Mash.. tớ yêu cậu! Yêu cậu vãi. Tớ muốn mọi thứ của cậu. Thế nên..._ Finn
Liệu cậu sẽ đáp ứng mọi thứ mà tớ muốn từ cậu chứ?_Finn lẩm bẩm bên tai cậu.
Finn hỏi, nhưng lúc này đầu óc cậu đã mê man đi rồi, những gì cậu nghe từ anh chỉ là: yêu cậu nhiều lắm.
_t-tớ hức... a~ tớ c-c-ũng yêu cậu Finn.._ Mash đáp lại, cậu cũng yêu anh rất nhiều.
Nhưng đó chỉ tình yêu trong những cơn say mèm của hai thg đàn ông chưa trưởng thành thôi. Ai mà biết đc những lời nói đó có phải là sự thật hay không?
Riêng Finn lại ko thấy thế, anh ta cho rằng sau những cơn say rượu đó sẽ khiến cho mọi người nói đúng sự thật. Và tất nhiên, anh đã nghe hết tất cả những gì mà Mash Burnedead đã thốt ra từ tận đáy lòng.
Anh hạnh phúc lắm.
Anh chống hai tay, miệng thì thầm bên cạnh tai cậu khiến khuôn mặt cậu đỏ bừng lên: "đêm nay cậu sẽ là của tớ. Chỉ của tớ mà thôi."
Anh hôn ngấu nghiến đôi môi hồng hào mà nhỏ bé của cậu, chiếc lưỡi của anh bắt đầu luồn lách mà khám phá mọi thứ bên trong miệng cậu.
Anh bắt đầu rút cạn mật ngọt từ dễ lấy đến khó lấy nhất. Chẳng mấy chốc, cậu ko thể tiết ra mật ngọt cho anh nữa.
—mùi su kem béo ngọt thật.— Finn thầm nghĩ bụng.
__ưm..ưm~ nghh-~__ Mash thấy khó thở nên bắt đầu vỗ nhẹ vào lưng anh để anh cho cậu thở. Nhưng mặc dù vỗ nhẹ hay mạnh thế nào đi chăng nữa thì anh vẫn chẳng hề bỏ ra một tí nào cả.
Đến khi cậu ko thể chịu được nữa anh mới luyến tiếc mà rời khỏi đôi môi ngọt ngào đó, để lại sau đó là một sợi chỉ bạc lấp lánh kéo dài ra rồi đứt rời.
_ngh..ah~.. hah.. hahh..__ cậu hít lấy hít để không khí bao quanh phòng của của hai đứa để truyền sự sống đến phổi của mình.
_cậu đáng yêu thật đấy. Mash._giọng Finn trầm ấm, nhẹ nhàng khen ngợi cậu nhưng mà sao cậu lại thấy nguy hiểm thế này.
_đ-đủ rồi mà.. hức .. Finn..hah~_ Mash chưa kịp nói hết câu thì đã bị cậu sờ soạng khắp cơ thể rồi.
—mềm mại..— Finn cảm thán độ mềm mại và nhạy cảm của cơ thể cậu.