2

203 29 0
                                    

hôm nay là ngày nghỉ, bây giờ là bảy giờ sáng năm mươi phút, tầm năm phút nữa thì đối tượng thí nghiệm của carpaccio sẽ đến phòng huynh trưởng.

vì sau hôm phát hiện chị bé nuôi con sinh vật huyền bí chà bá thì carpaccio muốn thấy nhiều biểu cảm, sắc thái trên khuôn mặt của chị hơn. xinh mà, xinh thì ai chả thích. nhưng với cậu ta vì đấy là đối tượng nghiên cứu của cậu nên cậu mới thích.

thích ghê luôn nên carpaccio sẵn sàng ngồi bệt ngay trước cửa phòng mình để có thể thấy chị bé rõ ràng hơn. và quả đúng năm phút sau đối tượng nghiên cứu của cậu đã xuất hiện một tay ôm một con gấu bông, một tay vừa cầm chiếc bánh nhai nhồm nhoàng. nhưng chị bé không đi đến thẳng ngay cửa phòng huynh trưởng gõ cửa luôn mà còn đứng lại ngay chỗ cậu ta ngồi.

vì mặc cái váy ngắn ngang đùi thôi nên ngay trước mắt carpaccio là cặp đùi trắng trắng mềm mềm. trông thích thật nhưng mà cậu vẫn liếc mắt lên nhìn khuôn mặt hơi phình ra do đang nhai miếng bánh. chị bé nghiêng đầu nhìn cậu đầy tò mò hỏi.

"cậu ngồi đây làm gì vậy?"

"nhìn."

nhìn chị.

chị bé nuốt miếng bánh xong vẫn nhìn chăm chăm vào cậu như đang suy nghĩ cái gì đấy. cuối cùng lùi lại mấy bước rồi ngồi bụp xuống ngay sát bên cậu.

"được rùi.. vậy tôi sẽ nhìn cùng cậu."

carpaccio từ đầu đến cuối vẫn theo dõi từng hành động, cử chỉ của chị cho đến lúc này cũng vậy. cậu ta tì mặt lên đầu gối mình nhìn về phía đối tượng nghiên cứu của mình một cách chăm chú. đây là lần đầu tiên cậu nhìn ở khoảng cách gần như vậy. để xem, không biết miêu tả như nào nhưng trông cũng đẹp. nhưng đột nhiên thay đổi thói quen tám giờ sáng ngày nghỉ đến phòng huynh trưởng như này còn khiến cậu ta tò mò hơn.

"chị không phòng macaron sao?"

nhưng chị ngó lơ luôn câu hỏi của carpaccio mà lặp lại hành động y hệt cậu. chị bé cũng co chân tự ôm lấy chân mình, cũng tì mặt lên, cũng hướng đôi mắt của mình về phía cậu, cũng hỏi cậu rằng.

"cậu nhìn gì vậy?"

"nhìn chị."

bản thân carpaccio luôn rất thẳng thắn. và cũng chính sự thẳng thắn đấy làm chị bé phải sốc đến nỗi đỏ mặt tía tai. chị quay ngoắt đi một phát đi, nhanh chóng đứng dậy rồi nhanh chân đi đến ngay phòng huynh trưởng tự ý bật tung cửa ra đi vào.

【carpaccio luo yang】đối tượng nghiên cứu của carpaccioNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ