macaron để ý rằng carpaccio dạo gần đây đã có đối tượng nghiên cứu mới. vốn chẳng quan tâm đâu vì chỉ cần cậu ta không làm gì để bị gọi lên là được. nhưng đối tượng nghiên cứu của thằng bé carpaccio là "con gái" mình thì là chuyện hoàn toàn khác. là một người mẹ, macaron không thể nào để đứa con gái bé bỏng mới nhận gần đây bị tổn thương dù chỉ một sợi tóc nào được.
không thể để con gái yêu của mình bị thương. chẳng có mấy người nào có giọng hát hay như vậy để trình diễn, hỗ trợ cho buổi biểu diễn cả.
có biết là tốn nhiều sức lắm mới chăm cho xinh xắn, đẹp đẽ thế để mỗi cuối tuần đi chơi cùng không? không thể để carpaccio tổn thương đến bé con nhà macaron. lỡ bé nó bị làm sao thì cả tron với cello đều rất buồn đấy. macaron cũng buồn vì đấy bé nhà mình chăm sóc cơ mà. bao mỹ phẩm dưỡng da đều cho con bé dùng ké mới được khuôn mặt mịn màng đấy nhé. còn cả thực phẩm hàng ngày macaron bắt bé ăn để tốt cho sức khoẻ nữa.
người đứng đầu nhà orca đã tự mình ra sang phòng bé carpaccio để đe bé không được có ý đồ bất chính với bé con nhà mình nữa. macaron ngồi vắt chéo chân trên chiếc ghế nhỏ, đưa mình nhìn cậu bé đang trầm ngâm vào ly trà trước mặt. dường như đang suy nghĩ cái gì đó và chắc rằng có nghĩ mưu liên quan đến bé nhà macaron.
"carpaccio tôi biết cưng có ý đồ với bé nhà tôi. tốt nhất nên dừng chuyện theo dõi này lại hoặc tôi cho cưng bay màu luôn."
cậu ta nghe vậy không nể nan gì liền lườm cho người đối diện một cái sắc lẹm. sau khi thấy khuôn mặt đo đỏ của chị bé thì sự hứng thú về chị càng cao, càng nhiều. nghĩ sao mà mấy lời đe này khiến cậu bỏ luôn đối tượng nghiên cứu ưng ý như vậy được.
"hmm? không. dừng làm đéo gì?"
lời nói rõ ràng đang khiêu khích macaron làm một trận solo một với một oanh liệt. nhưng mà đây không còn trẩu như cậu ta, hở tí là đụng đến đấu phép. đầu tiên, phải hỏi rõ ràng cậu ta muốn làm gì bé con nhà mình, có ý đồ xấu là xẻo luôn. suy nghĩ thêm làm gì, đã đụng đến con gái mình là xẻo luôn.
macaron nhấp ly trà một cách thanh lịch. được rồi, sao mà vị trà này quen thế nhỉ? à hoá ra bé carpaccio cũng có khẩu vị giống bé nhà mình. vị trà này là vị yêu thích của bé đây mà, chiều này bé cũng mang sang phòng mẹ mình cùng nhâm nhi với mấy chiếc bánh ngọt. đúng là bé nhà mình, uống ngụm trà yêu thích của bé phát tâm trạng đã tốt lên hẳn.
"vậy cưng làm gì bé nhà tôi? cưng muốn cái gì đây?"
"..."
"tất cả. từ sở thích đến điều nhỏ bé làm chị bé cười. tôi muốn thấy tất cả, muốn gần gũi với chị hơn để có thể hiểu chị hơn."
dừng lại khoảng năm giây.
rõ ràng đây là tình yêu? nghĩa là carpaccio thích bé nhà macaron nên muốn hiểu hơn về bé. à hoá ra là vậy. làm tưởng cậu ta định đưa bé lên bàn mổ rồi giải phẫu nghiên cứu từng chi tiết trong cơ thể bé.
hoá ra là thích thích thương thương nhau. làm macaron hiểu lầm rồi. con cái nào cũng phải đến lúc rời xa bố mẹ mình, có lẽ đây là cơ hội tốt để lo cho tương lai bé nhà mình. được rồi, mẹ macaron chấp nhận cuộc tình này của hai đứa, chấp nhận làm bà mai ông mối cho hai bé đến với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
【carpaccio luo yang】đối tượng nghiên cứu của carpaccio
Fanficcarpaccio thích ăn trái cây vì vừa bổ dưỡng còn ngon. carpaccio cũng thích ăn chị vì vừa mềm mại còn thơm tho.