đối tượng nghiên cứu của carpaccio được macaron gọi là "bé" vì bé hơn tuổi và cũng đồng nghĩa là lớn hơn cậu một tuổi. lớn hơn vậy nhưng trông đáng yêu lắm. trong mắt cậu ta, "bé" nhỏ vì chỉ cao đến cằm cậu xong khuôn mặt lại được macaron cho là đáng yêu luôn thu hút ánh nhìn của cậu ta.
mặc dù theo dõi khá lâu nhưng chẳng mấy khi thấy được chị bé cười, tức giận hay có biểu cảm gì trên khuôn mặt. hoặc do cậu chưa theo dõi kĩ. chị bé cũng ít nói chuyện với mấy người không phải là macaron hay tron với cello. cộng một điều cần nghiên cứu. cậu ta đã từng suy đoán chị bé là người thờ ơ, vô cảm với mọi việc. nhưng tất nhiên suy đoán cũng chỉ là suy đoán, và suy đoán của cậu không đúng tí nào.
chị bé của carpaccio yêu động vật kinh. chị ta bí mật lén nuôi hẳn một con sinh vật huyền bí ở phía sau kí thúc xá, mỗi buổi sáng và buổi chiều sau khi tan học chị bé đều mang một đống thức ăn đến đồi cho nó. chuyện này cậu ta mới biết gần đây nhờ vào việc bí mật bám theo mỗi lúc rảnh, cụ thể là sau giờ tan học đến tận khuya.
lần đầu tiên thấy sinh vật huyền bí mà chị nuôi cậu ta còn sững người trước sự đồ sộ của nó. nhưng vì chị bé nhà cậu khen nó đáng yêu nên cậu cũng thấy đáng yêu. cũng vào cái lần khen, lần cho ăn mà carpaccio thấy được, cậu ta không chỉ thấy mỗi con sinh vật lớn hơn cậu chục lần mà thấy được chị bé cười. lần đầu tiên trong suốt một tháng theo dõi chị, cậu ta đã thấy được chị bé cười. đẹp điên nên lấy vội cái điện thoại ra chụp mấy cái về làm tài liệu nghiên cứu.
đối tượng nghiên cứu trông bình thường nhưng cười rất xinh. ít nhất là trong mắt carpaccio luo yang.
BẠN ĐANG ĐỌC
【carpaccio luo yang】đối tượng nghiên cứu của carpaccio
Fiksi Penggemarcarpaccio thích ăn trái cây vì vừa bổ dưỡng còn ngon. carpaccio cũng thích ăn chị vì vừa mềm mại còn thơm tho.