Kaiser vốn sinh ra ở khu ổ chuột ở Đức. Đằng sau vị hoàng đế xinh đẹp khiến cả thế giới bóng đá phát cuồng ấy lại là một tuổi thơ cơ cực. Điều này đã khiến cho cậu bé nhỏ buộc phải thích nghi với cuộc sống khó khăn, cái bản tính tự cao kia cuối cùng cũng chỉ là để tự bảo vệ mình. Mãi cho tới năm cậu mười sáu tuổi tài năng bóng đá của cậu đã được hội đồng của Bastard Munchen chú ý tới, và cậu được chiêu mộ về đội tuyển trẻ. Tại đây trong thử thách đầu tiên cậu gặp Ness Alexis một cậu nhóc "phù thủy" tin rằng bóng đá chính là phép thuật. Cả hai hỗ trợ nhau vượt qua thử thách đầu tiên và chính thức dành được một chỗ đứng ở đội tuyển trẻ của câu lạc bộ có tiếng nhất nước Đức thời bấy giờ.
sau khi vào đội tuyển trẻ cuộc sống của cậu như sang trang mới. Có đồ ăn ngon, quần áo lành lặn, cậu cũng có một chiếc giường êm ái. Mọi người trong đội tuyển trẻ cũng không hề khinh thường xuất thân nghèo hèn của cậu. Từ lúc sinh ra tới giờ đây là lần đầu tiên có ai có dành cho cậu những lời khen, cái ôm chân thành đến thế. Mọi thứ đều phát triển rất tốt, tại đây cậu có thể thỏa sức bung lụa, thể hiện tài năng của mình, cho tới một buổi sáng khi xuống nhà ăn cậu thấy mọi người đang kháo tai nhau chuyện gì đó. Bản tính tò mò nổi lên cậu hỏi Ness
"này có chuyện gì xảy ra vậy?"
Ness cười rồi trả lời Kaiser với vẻ hào hứng.
"Cậu không biết sao? hôm nay chúng ta có đợt kiểm tra giới tính phụ đó."
Michael nghe xong thì mặt vẫn nghệt ra tới đây thì Ness mới biết cậu nhóc này còn không biết giới tính phụ là gì. Thế rồi Ness lại phải tốn thời gian để giải thích cho Kaiser về các giới tính phụ. Cậu nghe xong thì cũng ậm ừ tỏ vẻ hiểu biết, rồi nhóc Ness lại nói thêm.
"Nếu mà một trong chúng ta là omega thì sẽ rác rối lắm đó, bởi omega sẽ có kì phát tình khi ấy dù không muốn họ vẫn sẽ thu hút các alpha, mà cậu biết đó đa phần các cầu thủ toàn alpha thôi. Thế nên nếu phát hiển bản thân là omega thì nên từ bỏ bóng đá là vừa. Tuy giờ các định kiến về omega chơi bóng cũng không còn rồi nhưng hầu như các cầu thủ là omega cũng không được quan tâm nhiều lắm vì họ không có thể lực như alpha. Cơ mà Kaiser đừng lo, chắc chắn cậu cũng sẽ là một alpha thôi!^^''
Kaiser nghe Ness động viên thì cũng an tâm hơn phần nào nhưng...sẽ ra sao nếu cậu là omega? liệu cậu có thể đá bóng tiếp không? có thể theo đuổi đam mê tiếp không? hay quả thật omega chỉ có thể làm công cụ sinh sản cho đám alpha như Ness nói? hàng ngàn câu hỏi xuất hiện trong đầu cậu, nhưng rồi kaiser cũng mau chóng sốc lại tinh thần đi ăn sáng rồi tới phòng xét nghiệm. Thời gian chờ đợi kết quả cậu như ngồi trên đống lửa, nhưng rồi Ness lại tới chấn an cậu bằng cách mua cho cậu một chút đồ ngọt, bởi Ness biết chỉ có đồ ngọt mới khiến cậu quên đi lo lắng.
Buổi chiều chính là thời gian nhận kết quả, Kaiser hồi hộp bước vào phòng nhận kết quả...cầm tờ giấy trên tay mắt cậu như mờ đi: OMEGA LẶN. kết quả kiểm tra khiến cậu gần như suy sụp,không thể tin vào mắt mình, tuy cậu đã hỏi lại bác sỹ rất nhiều lần thế nhưng ông vẫn khăng khăng là không có sai sót. Rồi ông đưa cho cậu một lọ thuốc ức chế và một cái vòng cổ, dạn rằng phải đeo vòng mọi lúc để tránh bị đánh dấu bởi ở nơi đây toàn các alpha trẻ, họ còn thiếu kinh nghiệm và súc chịu đựng khi ở gần omega yếu đuối hơn mình, đặc biệt là trong kì phát tình thì lại càng phải cẩn thận hơn, uống thuốc ức chế đều đặn và cố tránh xa các alpha trong đội. Kaiser bước ra khỏi phòng xét nghiệm thì cứ như người mất hồn, mắt cứ dán vào tờ giấy xét nghiệm như muốn nhìn thủng nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allkaiser/ABO/R18] Omega nhỏ của Bastard
Randomallkaiser, cấm đục thuyền dưới mọi hình thức. Vui lòng ko nhắc tới các otp ngoài allkaiser và đặc biệt là các otp có kaiser kèo trên. cốt truyện thay đổi rất nhiều.