nobody: mọi người viết truyện nghe nhạc chill chill các thứ, mình nghe nhạc trung remix của Japandee :)
bên ngoài isagi đang lo sốt vó vì kaiser mãi vẫn không ra mở cửa, cậu đi qua đi lại bên ngoài thi thoảng lại gõ cửa nhưng không tự tiện xông vào vì sợ kaiser giận thêm. trong khi ấy isagi đâu biết bên trong thằng bạn cậu đã chén xong crush rồi còn đâu. ness sau khi bắn xong hồn mới quay lại xác, cậu giật mình khi nghe tiếng gõ cửa cùng giọng nói của isagi, vội quá nên chỉ có thể tạm lau người cho kaiser mặc quần áo lại rồi lau dọn đống chiến trường kia thật nhanh.
''yoichi, kaiser ngủ rồi'' ness mở cửa một nữa cố gắng che dấu cảnh hỗn loạn bên trong.
''hả ngủ gì sớm vậy còn chưa đến buổi trưa mà, làm tôi chờ từ nãy tới giờ. mà cậu ở trong phòng kaiser làm gì vậy?'' isagi chán nản vì không gặp được người thương, nhưng cũng nhanh chóng nhận ra điều bất thường ở đây.
''kaiser buồn ngủ kêu tôi bế cậu ấy về phòng mà. cậu yên tâm tôi sẽ cố thuyết phục kaiser''
''thôi khỏi để mốt cậu ấy tỉnh rồi tôi sang nói chuyện'' isagi từ chối thẳng thừng tốt bây giờ cậu nên tự động nhận lỗi thì tốt hơn.
''ừ vậy cũng được, có lẽ nó sẽ có tác dụng tốt hơn'' ness cũng đồng tình với ý tưởng đó mà tán thành, sau một vài câu chuyện phiếm thì cả hai tạm biệt nhau. khi này ness mới trở vào mà thật sự giúp em vệ sinh cơ thể.
'aaa cơ thể kaiser đẹp chết mất gương mặt cũng xinh đẹp không góc chết luôn, nếu giờ ôm cậu ấy ngủ có sao không ta?' simp chúa ness alexis đang đấu tranh tâm giữa việc nằm lại bên người thương hay như bình thường trở về phòng.
'' chắc không sao đâu nhỉ dù sao cậu ấy cũng cho mình thân mật rồi, ôm ngủ có là gì'' nói đoạn ness trèo lên giường, chiếc giường nhỏ bé cho một người nằm có đôi chút chật chội thế nhưng cũng vì thế mà cậu có dịp sát gần với em hơn. kaiser ngủ say như chết sau một trận chiến đầy mệt mỏi cả người mềm nhũn pheromone vô thức mất kiểm soát mà tỏa ra một lượng nhỏ lơ lửng trong không khí.
đúng lúc ấy em trở người rúc sâu vào lồng ngực to lớn của ness, mùi dầu gội đắt tiền cùng chất tóc mềm mại khiến ness không nhịn được mà chỉ muốn hít hà nhiều hơn. cậu ôm lấy em trong lòng như một bé cần được bảo bọc che chở rồi cả hai ngủ tới chiều.
Không lâu sau đó trận đấu giữa bastard muchen và P.X.G đã chính thức bắt đầu. Đối thủ lần này thật sự là vô cùng đáng gờm nhưng khiến lại khiến isagi càng thêm kích thích, Charles Chevalier trái tim của P.X.G và cũng là học trò cưng của Julian Loki đã gây ra cho họ không ít khó khăn.
Trái ngược với yoichi, kaiser không khỏi lo lắng khi Grim bị loại khỏi sân và thay vào đó là Kiyora Jin một thành viên của blue lock có đôi phần mờ nhạt. Trên sân khi này chỉ còn tên hầu cận trung thành của cậu, căng thẳng tiếp tục leo thang sau khi shidou ryusei kết gợp và tạo ra phản ứng hóa học cùng charles với cái lối chơi biến thái mà chỉ tụi nó mới làm được.
Isagi cũng đâu có chịu thua từ một xơ hội nhỏ hiori đã thành công chuyền cho yoichi, mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến kaiser không kịp trở tay em dốc sức đuổi theo nó nhằm dành lại quả bóng nhưng vẫn là không kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allkaiser/ABO/R18] Omega nhỏ của Bastard
Разноеallkaiser, cấm đục thuyền dưới mọi hình thức. Vui lòng ko nhắc tới các otp ngoài allkaiser và đặc biệt là các otp có kaiser kèo trên. cốt truyện thay đổi rất nhiều.