ngoại chuyện: quá khứ của kaiser

370 24 8
                                    


michael kaiser hoàng đế của đức là một omega với quá khứ đau khổ? quá khứ của cầu thủ michael kaiser lộ diện! sự thật đằng sau hoàng đế trên sân cỏ ? michael nằm trên giường đọc lướt mấy tờ báo lá cải chán nản thở dài ''đáng lẽ mình nên cẩn thận hơn và làm theo lời cảnh báo của hắn ''. phải kaiser vị hoàng đế xinh đẹp của đức là một omega, không những thế em còn là con rơi của một ngôi sao nổi tiếng nhưng cuộc đời sao lắm bất công, mẹ em đã bỏ đi ngay sau khi vừa sinh em ra chỉ để lại một bông hồng xanh cùng cái tên có ý nghĩa là ân sủng của chúa như sự thương hại, cũng như ân huệ cuối cùng mà bà có thể làm với vai trò là một người mẹ tệ.

.cha em từng là một đạo diễn sân khấu nhỏ còn mẹ em là diễn viên chính ở đó, họ yêu nhau rồi thứ vô tình được sinh ra sau những phút ân ái đầy bồng bột ấy chính là em một sinh linh không nên chào đời. thế rồi bà ra đi theo tiếng gọi của sự giàu sang bỏ lại đứa con còn đỏ hỏn cho người cha nát rựu vô nhân tính của nó, không một đồng trợ cấp chỉ một cái tên cùng bông hồng xanh. em biết cha em giận mẹ lắm nhưng bông hồng xanh mà bà để lạị vẫn được cất giữ cẩn thận như báu vật trong lồng kinh, em chẳng thể hiểu nổi cái tâm lý vặn vẹo của gã đàn ông đó thế nhưng có lẽ bông hồng xanh ấy là thứ duy nhất còn sạch sẽ trong ngôi nhà bẩn thỉu mà em đã phải sống trong suốt 15 năm dài như cả ngàn thế kỷ ấy.

em ngày ngày sống trong những lời chửi rủa cùng hành vi bạo lực của cha, cơ thể nhỏ bé đầy rẫy những vết bầm tím vết xứt xát khiến ai nhìn thấy cũng phải chạnh lòng thương xót. vết thương chưa lành đã có những vết thương mới đắp lên, cho dù em có làm tốt đến đâu thì cha cũng chẳng thể hài lòng. một ngày nọ trong khi đi trộm đồ ăn ở siêu thị em vô tình nhìn thấy một gia đình hạnh phúc, ở đó có một bạn nhỏ chắc cũng bằng tuổi em thôi nhưng bạn ấy ăn mặc rất sạch sẽ tóc tai gọn gàng chứ không bẩn thỉu xuề xòa như em. bạn được bố mẹ đưa đi chơi vì đã làm tốt trong một bài kiểm tra, nhìn gia đình họ hạnh phúc đầm ấm lại nghĩ tới người cha nát rượu cùng bà mẹ ham giàu bỏ rơi em khiến em tủi thân mà lệ trực trào ra. vội trộm lấy vài món đồ cần thiết rồi nhanh chân trở về nhà, chờ đón em lại là một trận đòn thừa sống thiếu chết dù là con trai ruột nhưng cha chẳng bao giờ gọi tên em ông coi cái tên ấy vật đính kèm mà mẹ em để lại. cuộn tròn ở nơi góc nhà bẩn thỉu ôm lấy cơ thể nhỏ bé như tự an ủi bản thân......hôm nay lại không được ăn rồi....

cuộc sống khổ cực cứ thế tiếp diễn, mãi cho tơi năm em 11 tuổi triệu chứng phân hóa đã xuất hiện, có lẽ là em phân hóa hơi sớm từ đó em có thể ngửi được những mùi pheromone từ mọi người có những mùi dễ chịu nhưng cũng có những mùi như sắt rỉ bẩn thỉu và ghê tởm, đó chính là mùi của cha em. nhận thức được mình là một omega em ngày càng tránh xa ông, cha em cũng đã có thể cảm nhận được mùi hương thơm ngọt trên cơ thể con trai mình hắn luôn trách móc em tại sao không phân hóa thành alpha hay ít nhất là beta mà lại là cái giới tính phụ yếu đuối như omega nhưng chính hắn ta cũng chẳng thể phủ nhận rằng em.....thật sự rất đẹp, như người phụ nữ đó vậy vẻ đẹp sắc sảo nữ tính càng được củng cố khi em là một omega. nhiều lần hắn đã nảy sinh những ý nghĩ trái với luân thường đạo lý với em, hắn muốn cơ thể yêu kiều ấy chỉ là của riêng mình hắn, muốn em khóc lóc van xin dưới thân hắn như việc mà mẹ em đã làm trước kia, trên hết em là một món đồ thay thế tuyệt vời cho con đàn bà đó.

[allkaiser/ABO/R18] Omega nhỏ của BastardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ