sáng hôm sau đội tuyển U20 bastard munchen chính thức rời khỏi nhà tù blue lock, kaiser ngồi gần cửa sổ ánh mắt luyến lưu như chờ đợi thứ gì đó. đôi mắt thủy tinh sâu thẳm đượm buồn, chả ai biết cậu ta đang cảm thấy thế nào hay đang để tâm tới chuyện gì. chỉ biết từ khi lên xe kaiser chẳng nói với ai lời nào, im lặng như mặt biển không gợn sóng. ''kaiser, cậu có gì phiền lòng sao?'' ness ở bên nắm lấy bàn tay nhỏ bé ủ ấm tay cho cậu rồi lại ân cần hỏi thăm.
''không có gì đâu, chỉ là không biết bao giờ mới được gặp lại cậu ta thôi'' em nhỏ giọng đáp lại, ness không nói gì thế nhưng trong lòng cuộn trào cảm giác bất an. kaiser vồn chưa tùng có biểu hiện luyến tiếc thứ gì đó thế này, hôm qua cũng đột nhiên ra khỏi phòng lúc tối muộn lại còn là đi cùng với isagi cậu không lo sao được. thế nhưng có vẻ hôm qua cũng không xảy ra chuyện gì nghiệm trọng, dù sao thì nó cũng chỉ là một thằng nhóc 17 tuổi miệng còn hôi sữa thôi mà lấy đâu ra gan hùm mà làm mấy việc đó chứ.
về phần isagi hiện giờ cậu ta thảm hại đúng nghĩa như một thằng hề, anh em bạn bè xung quanh ra sức an ủi mà nước mắt nước mũi vẫn ròng ròng tuôn ra. '' thôi mà isagi, đừng khóc nữa. cậu nói sẽ tôn trọng quyết định của kaiser mà giờ khóc lóc thảm thương vậy có khác gì đang vả vào mặt mình không?'' hiori vỗ vai cậu bạn an ủi. kurona tiếp lời: '' kaiser mà nhìn cậu khóc như vậy chắc chắn sẽ dỗi đó, thôi đừng khóc nữa"
''huhu oa tao hức chơi ngu rồi, hôm qua ức-thất tình đêm hức khóc cho cố vô.....sáng đéo dậy nổi ức tiễn cậu ấy huhu. yukimiya cậu nói xem kaiser....có giận tao không?'' cậu chàng đeo kính cười trừ, không biết trả lời sao mới làm vừa lòng người kia ''ừm....tôi nghĩ là kaiser sẽ hiểu thôi mà, hơn nữa nếu muốn gặp lại cậu ấy cậu phải cố tiến xa hơn chứ không phải cả hai cùng hứa rồi sao?"
những câu nói tưởng thực tế ấy vậy mà lại càng làm tâm trạng cậu bất ổn hơn, lại òa lên khóc thêm trận nữa....haizzz quả đúng là tình đầu luôn là mối tình sâu đậm và trắc trở nhất mà. không lâu sau đó kaiser gia nhập real madrid, thời gian đầu khi xa ness chú mèo lười biếng michael gặp không ít khó khăn trong việc sinh hoạt may sao bên đó cũng có Sae chàng tiền vệ trẻ tài năng AKA bạn cùng phòng giúp đỡ nên cũng coi như tạm ổn.
sự hậu thuẫn chu đáo cùng với độ ăn ý của ness vốn đã khiến kaiser hiện giờ chả khác gì một đứa trẻ trong thân xác người lớn, cậu thường xuyên dậy muộn tóc tai luôn rối bù quần áo sộc xệch buổi sáng cũng chả có ai kẻ eyelener hộ. Sae tuy cũng là omega nhưng là người không thích màu mè nên hoàn toàn mù tịt về khoản này.
đổi lại cho sự bất tiện ấy kaiser được luyện tập ở môi trường tốt hơn, trang thiết bị tân tiến những đối thủ tuyệt vời giúp cậu mạnh lên từng ngày trong số đó không thể không kể tới công tử real madrid luna. tuy thời gian đầu cậu cũng chả ưa tên điển trai cao ngạo này là mấy thế nhưng cậu không thể phủ nhận rằng hắn rất giỏi và là một người đàn anh tốt. tuy luna nhiều lần trêu chọc quá đà và làm kaiser ức tới gần như phát khóc nhưng hắn ta lại rất biết dỗ dành em.
thês nhưng chính kaiser cũng tự nhận thức được đây chỉ đơn giản là tình cảm của một người đàn anh dành cho cậu hậu bối của mình thứ hắn ta hoàn toàn không có ý gì với em, trong thời gian ấy kaiser cũng đã xác lập quan hệ với ness cậu ta vẫn thi đấu tại bastard munchen ngày ngày cả hai video call ness luôn kể cho em mọi câu chuyện hay ho ở đội cũ như việc dạo gần đây grim có tình cảm với erik hay làm nũng với em về việc noa chèn ép cậu vì hẹn hò với kaiser.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allkaiser/ABO/R18] Omega nhỏ của Bastard
Randomallkaiser, cấm đục thuyền dưới mọi hình thức. Vui lòng ko nhắc tới các otp ngoài allkaiser và đặc biệt là các otp có kaiser kèo trên. cốt truyện thay đổi rất nhiều.