.IVAN POINT OF VIEW!!!!
.
"I'm here !!" Malakas na Saad ko habang papasok sa pinto
Ng lingunin ko ang mga tauhan , I feels something that I can't explain.
Napatama ang tingin ko sa babaeng nakaupo sa gawing kaliwa ko.
Her lips so pink she doesn't wear any colorete in face.
She's so simple , napailing iling ako sa na feel ko.
"Narito na po pala kayo Doc. Ivan !!" Saad ni Nurse Amy
Lumapit ako rito at umupo sa swevil chair ko
nilingon ko ang mga ito at seryusong tinignan."Ahh siya po pala ang nagkamali kong tinurukan ng Sp*rm niyo po doc. kasi akala ko po siya si—" Ani Nurse. Amy
"Shut up , okay lang Nurse wala kang kasalanan kasalanan ko to cause I know na hindi ako mahal ni Erica but tinuloy ko pa ang plano ko !!" Cold na ani ko
"So-sorry po talaga at so-sorry din po Ms. Czarina kasi—"Ani ni Nurse. Amy at lumingon Sa babaeng kaharap ko ngayun
"Okay lang po yun hmmm!"Ani ng babae na tinawag ni Nurse. Amy na Czarina
Tumingin ako kay Nurse. Amy at sinenyasan na lumabas na siya ng Room , sinenyasan ko na rin na isama ang bakla na kasama ng babae . Tumango naman si Nurse. Amy at hinila na ang kasama ni Czarina.
Nagpupumiglas pa ang kasama ni Czarina na ayaw lumabas at bakit siya pinalalabas. Nang tingnan ko si Czarina kita ko Sa mukha nito ang pagtataka.
"I need to be able to talk to Ms. Czarina of only us, Without disturbance!!" Malamig na Saad ko
Ayaw talaga paawat ng Kaibigan ni Czarina but sa huli pumayag rin ng tumango so Czarina.
Nakalabas na nga sila pero dinig parin sa loob ang ingay nila sa labas.
Hinintay ko na humupa ang ingay at matapos na sila sa pagbabangayan ni Nurse. Amy at ang kaibigan nito na sa tingin ko ay bakla...
__________
"Hali kana kasi , kulit nito!!""Bakit nga ako pinalalabas puwede namang sa loob ako !!"
"Huyyy baka di sila makapag usap ng maayos at ikaw pa ang gugulo sa kanila !!"
"Anong Sabi mo —"
"Mabuti pa mag ice cream kanalang dun hintayin mo na matapos ang pag uusap nila ni Ma'am at Doc. !"
"Wow ehh kasalanan mo nga ang lahat !!"
"Oo na bahala kana nga diyan at tumahimik kana di sila makakapag usap ni Doc ng maayos ingay !!"
"Bakit ako lang ba ang maingay !!"
"Oo na tahimik kanalang !!"
_____________Nang huminto na sa paghabangayan ang dalawa tiningnan ko si Ms. Czarina na nasa harap ko.
Nakayuko ito parang nahihiya sakin , I don't know why ng kinapa ko ang puso ko parang napaka bilis ng tambol I can't explain why it beating so fast . Yes !! I am a doctor , but I can't explain what I'm feeling now !!!!
"I think Ms. Czarina you know why you're here right?"
END OF IVAN POINT OF VIEW!!!!
_________
YOU ARE READING
SPERM NG DOCTOR ANG NAITUROK SAKIN
RandomThere's a part who can make you cry and make you smile....