CHAPTER 26-FINALE

11.2K 230 22
                                    


𝙁𝙄𝙉𝘼𝙇𝙀.....
.

"Oh here we go !" Saad ko at nagpatiuna na habang hawak hawak si Czarina sa kamay

"Ang bilis-bilis mo Ivan naman maglakad , dahan dahan lang !" -Natatawa na saad ni Czarina na nasa likod ko

"Okay-okay !" Sagot ko at dahan dahan na sa paglalakad

___

Sa wakas narating na namin ang Earplane na sasakyan namin.

Inalalayan ko na si Czarina sa bawat hakbang na gagawin nito.

_

CZARINA POV!!!

_

Natatawa nalang ako sa pagka overprotective ni Ivan sakin sa bawat hakbang ko.

Nang lingunin ko ang kambal ko ay nakikigaya na rin ito at ang kanyang boyfriend samin ni Ivan.

Lahat ng nga makakakita sa amin ay siguradong maiingit katulad ng nangyari kanina ng palabas palang kami sa hotel.

Nang tuluyan na kaming makapasok ay inalalayan pa ako ni Ivan na makaupo ng maayos siya pa nga ang nag seat belt sakin.

Masaya ako na may halong kaba na makabalik na sa Pilipinas.

Mga 10 hour's at ilang minuto pa ay nasa Pilipinas na kami.Di ko alam ano maramdaman ko this time.

Nag serve naman samin ng makakain ang Flight attendant , pinandilatan ko pa nga si Ivan ng tumitig ito ng matagal sa flight attendant.

Matapos naming kumain ay kinuha ko ang cellphone ko at naglaro ng Wordscape..habang abala ako sa paglalaro ay

Nilingon ko si Ivan , nakapikit na ito at halatang nagpapahinga na , nang nilingon ko naman ang kambal ko sa likod ay tulog na rin ito at ang boyfriend nito magkayakap sila.

Nagtaka naman ako napakaaga naman ata nila matulog.Itinabi ko na ang cellphone ko sa bag.

Wala na akong nagawa dahil pagod na rin ako kaya inihilig ko ang ulo ko sa balikat ni Ivan at pumikit na rin para matulog na.

And everything went black.........

___

Parang may naramdaman ako na yumugyog sakin parang ginigising ako.

Dahan dahan kong iminulat ang mata ko at nakita si Ivan na nakatayo na sa harap ko..nagtataka ko naman itong tiningnan.

"W-What happen?" takang tanong ko rito

"Narito na tayo sa Pilipinas , kaya nag ayos kana at pupuntahan na natin ang lolo no !" -ngiting saad naman sakin ni Ivan

Kaagad akong napatayo at sumunod rito palabas excited na kinakabahan ako na makikita ko na ang lolo ko.

Humawak ako sa kamay ni Ivan habang nakasakay na kami sa Taxi.

"It's okay nothing to worry about,nasa tabi mo lang ako !"-kalmadong saad nito sakin

Sa sinabi nito ay parang napakalma na rin ang sarili ko.

Nasa kasunod na sasakyan lang kami sa sinakyan ng kambal ko at ng boyfriend nito.

__

"Narito na siguro tayo !" -Saad ni Ivan na ikinatingin ko sa labas

At namangha naman ako sa nakita ang mga favorite kong flowers nasa labas at mas namangha ako lalo sa mansion na bahay ng lolo , parang isang palasyo sa laki.

Napakayaman pala ng Lolo ko I mean real family ko kaya pala...

lumabas na kami ng sasakyan at nandyan naman si ate para I guide kami papasok sa Mansion.

SPERM NG DOCTOR ANG NAITUROK SAKINWhere stories live. Discover now