chapter 22

872 11 5
                                    

Lucifer pov

Mahigit dalawang linggo ako sa hospital, naging mabilis din ang recovery ng paa ko.
Nakaka lakad na ako at hindi na rin masakit Ang braso ko.

Bukas papasok na ako sa school, I can't missed my study Hindi pede. AT isa pa malapit na Ang prom sa university, hindi Naman ako papayag na wala ako doon.

Nasa bshay ako naka upo ako sa sofa naka harap sa malaking tv sa sala, naka taas Ang paa ko sa mini table na nasa harapan ko,
Umuwe na sila mom and dad sa mansion Nila.

Naiwan na Naman akong mag isa, sa loob ng dalawang linggo naramdaman kong muli Ang buong pamilya.
Kung hindi pa ako na aksidente ay Hindi ko sila makakasama, napabuntong hininga ako bago kinuha Ang cellphone sa bulsa ko.

Hindi ako papayag na hindi ko magagantihan Kung Sino mang hinayupak Ang gumawa sa akin noon. Sya Ang dahilan Kung bakit hindi ako naka pasok ng dalawang linggo bwisit Sya.

Nag scroll ako sa instagram ko, when suddenly I saw a familiar photo
Agad kong kinlick Ang follow botton account ni calixta.

Inistalk ko ang account nya 1.8 M followers
And 2.3 M likes hindi na kataka taka Ang ganda Naman Kasi,

Busy ako pag scroll ng biglang may mag salita sa likuran ko,

“Hanep ah inistalk mo si classmeyt, natatawang asar ni kurt sa akin

Wait! Tama ba narinig ko? Classmates?

Hey anong sabi mo? Tanong ko sa kanya.
Sinasabi ng gagong to.

Hindi mo alam? Tanong nya sa akin pabalik na tumatawa tawa pa.

Malamang mag tatanong ba ako kung alam ko? Inis na Tanong ko ulit sa kanya

Oo nga pala haha, oo kaklase natin Sya nag transfer Sya ng school hindi ko lang alam Ang dahilan,. Kakamot kamot nyang sagot

Hindi ako maka paniwala sa nalaman ko, inistalk ko lang kanina kaklase pala Namin.
Mas Lalo tuloy na ginusto Kong makapasok na bukas.
Hindi na magiging boring ang araw ko nito

Hoy! Hoy! Anong nginingiti ngiti mo ha?Nabagok ba ulo mo? Nasisisraan kana ba ng ulo? Sunod sunod na Tanong ni kurt at nag aktong pinoprotekthahan Ang ssrili.

“Aayos ka o yang ulo mo Ang mababagok? Tanong ko sa kanya at umastang bibigwasan ko Sya.

Ikaw maman hindi kana mabiro. Ano ba Naman Kasing nginingitian mo ha? Wala namang nakakatawa ah? Nag tatakang Tanong nya.

A-ahh eh ano wala nag kita ako ng funny memes sa instagram, palusot ko na alam ko namang hindi papa niwalaan ng mokong na to.

Aysus! Memes daw? Baka excited kaklase si crush! Tukso nya sa akin.
Ayiieeee binata na Sya... Ayieee asar nya pa sa akin.
Sinamaan ko Sya ng tingin pero tuloy parin Sya sa pangaasar.

Tuli kana ba pre hahah? Baka supot ka pa? Natatawang Tanong nya sa akin.

Sinapak ko Sya, na ikinatigil nya.

Ikaw Naman hindi kana mabiro, Parang di tropa ah, ani nya at hinihimas Ang ulong tinamaan ng kamay ko

“Sakit ah Parang di tropa, huhuhuhu pekeng pag iyak nya.

Kurt pov

Gagong satanas yun, gumaling Lang nanakit na Naman sakit ng ulo ko.
Hinimas himas ko ang sinapak nya gagi talaga

Naalala ko Yung araw na dadalhin Namin Sya sa ospital napa hagalkpak ako ng natawa habang naalala ko yun.

Anong tinatawa tawa mo? Inis na Tanong nya sa akin umiling Lang ako at nag pigil ng tawa.

Para syang manganganak sa itsura nya noon. Sayang Lang wala akong picture it's would be the funniest photo ng Isang satanas haha.

Umalis na ako doon bago ko pa di mapigilang Sabihin sa kanya Ang dahilan ng pag tawa ko.

Ayoko ng masapak, masakit na..

Calixto pov

Hi there I'm calixto john dela vega andal panganay na kspatid ni calixta,

Sakay ako ng private plane, uuwe ako ng pinas. Too late ng nalaman Kong namatay na si granny. Ni hindi man Lang tinawag sa amin Nila tita maging ni calixta,

Alam Kong masama Ang loob sa akin ng kspatid ko lalo na at iniwan ko Sya.
Pero anong magagawa ko kinailangan Kong umalis ng bansa para mag aral sa america.

I took a deep breath, naupo at tinanaw Ang view sa labas ng eraplano,

Ang ganda sa itaas Ang sarap panoodin ng nasa baba, ganito pala Ang pakiramdam ng lumilipad pinikit ko ang mata ko at umidlip muna.

STALKER X STALKERWhere stories live. Discover now