" Hôm nay cả nhà mình đi khu vui chơi nhé ! " - Cô hào hứng giơ tấm poster của khu vui chơi Futoshima cho hai người xem .
Hai người họ có chút bất ngờ .
" Khu vui chơi sao .... "
" Ý kiến hay đấy mẹ ! Dù sao mai con cũng rãnh nhà mình đi nhé ! "
" Liệu anh có đi được không Hyru-kun (Kyoichiro- Hyrukawa ) ?" - Cô che miệng lo lắng hỏi .
" Ngày mai thì không vấn đề gì đâu !" - Anh giơ ngón cái lên với hai mẹ con , trên môi nở nụ cười ấm áp mà mình phải mất rất nhiều thời gian để tập trước gương .
( giống vầy nè )
" Vậy ngày mai em sẻ làm bento mang đi nhé ! " - Cô vui vẻ mà nhìn hai người
" Yes sir ! " - Hai người họ đồng thanh với nhau rồi cả nhà cùng nhau trò chuyện vui vẻ . Căn nhà ấm cúng tràn ngập tiếng cười này vẫn luôn được mọi người trong gia đình bảo vệ .
-------------------------------
Hôm nay Taiyo phải đi làm nhiệm vụ tìm ra một cặp đôi buôn vũ khí ở công viên giải trí . Tưởng rằng sẻ phải đi một mình nhưng , không !
Mutsumi đã đi theo để phối hợp tìm ra kẻ buôn vũ khí !
" Xin lỗi đã để anh chờ , Taiyo ! Nước của anh đây ! "
" Cảm ơn em Mutsumi "
" Nhưng nơi này khá nguy hiểm đó Mutsumi ! "
" Nào nào ~ nhỏ tiếng thôi chứ . Anh sẻ làm phiền mọi người đấy ~ ! "
-------------------------------
" Vậy giờ chúng ta lên đường nhé hai mẹ con ! " - anh cười tươi nhìn họ qua kính chiếu hậu .
Cô ngồi kế bên anh mà nhắc nhở con gái phải thắt dây an toàn vào .
Cô bé ngồi phía sau tinh nghịch dạ dạ vâng vâng .
Cả nhà ngồi trên chiếc BMW đen sang trọng giá 2 tỷ . Mà từ từ đi tới khu vui chơi Futoshima .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi trở thành vợ của một điệp viên ! ( Yozakura Family )
FanfictionĐồng nhân Gia tộc điệp viên Tác giả : Kayoko Shatoh Reader (y/n) x kyoichiro