1.Đáng lẽ anh nên từ chối không cho Lee Sanghyeok nhét thứ đồ chơi đó vào nơi tư mật của mình.
Để rồi hiện tại, tuyển thủ Deft đang cố dùng tay để lấy nó ra, ngay tại nhà vệ sinh của LoL Park, còn phải cắn lấy áo để kiềm lại tiếng rên rỉ.
Nhưng càng cố lấy ra, thứ đó lại càng vào sâu thêm, mà người đang giữ điều khiển cứ cách vài phút lại thay đổi mức độ, khiến Kim Hyukkyu đứng ngồi không yên. Hiện đang ở giữa ranh giới của thống khổ và khoái cảm.
2.
Cộc cộc.
"Hyukkyu hiong, anh làm gì trong đó lâu quá vậy? Anh Geonhee bảo em anh đã vào đây được 10 phút hơn rồi."
Chết tiệt.
Giọng nói này, chỉ có thể là của Jeong Jihoon thôi.
"Anh có cần em giúp gì không?"
Giờ phút này anh làm gì còn đủ lí trí để từ chối nữa, anh chỉ biết hiện tại anh rất khó chịu, rất muốn có người giúp anh lấy đồ chơi ra. Hoặc tốt hơn nữa, có thể giúp anh thoả mãn.
Cánh cửa đột ngột mở ra làm Jihoon giật mình, chưa kịp hoàn hồn đã thấy mình bị đè vào tường gạch lạnh lẽo, sau đó môi liền có cảm giác như có gì đó mềm mềm ấm ấm chạm vào.
Anh đang hôn nó.
Kim Hyukkyu đang hôn nó.
Điều này làm Jeong Jihoon gần như phát điên, chỉ có trời mới biết nó đã đợi khoảnh khắc này từ lâu lắm rồi. Cơ hội tới ngay trước mắt dĩ nhiên nó sẽ không bỏ dỡ, liền đoạt lại thế chủ động, hôn Hyukkyu đến mức người anh mềm nhũn, gần như cả người đều treo trên người nó mới có thể đứng vững.
"Giúp anh đi."
Nếu từ chối, Jeong Jihoon đích thị là con mèo ngu ngốc nhất thế gian.
3.
Chiếc áo bị kéo lên để cắn vào khiến Jeong Jihoon nhìn rõ được những vết tích trên người Kim Hyukkyu.
Rõ ràng là bộ dạng đã sớm bị người khác chơi đến hỏng.
Eo vẫn còn dấu vết bầm tím, lờ mờ có thể nhận ra hình ảnh của năm ngón tay, khắp cơ thể ngoại trừ những nơi phải để lộ ra ngoài, còn lại đâu đâu cũng là dấu hôn, từ đỏ đến tím, muốn kiểu nào cũng có. Ngay cả đầu ngực cũng sưng tấy, có lẽ do bị bóp quá nhiều mà căng hơn bình thường. Kích thích hơn nữa là, dấu vết mới và cũ cứ chồng chất lên nhau, dễ nhận thấy cuộc sống tình dục của anh phong phú đến mức độ nào.
"Là tuyển thủ Faker đúng không?"
Jeong Jihoon không ngốc, dù ngoài mặt hai người luôn bảo là không thân thiết. Nhưng nhìn những cử chỉ cùng ánh mắt của cả hai người đã cho nó biết đó là nối dối, làm gì có bạn không thân nào lại như thế chứ. Gì chứ, đùa con nít lên ba chắc?
"Ư... ưm... quan trọng lắm sao?"
Mái đầu đen bóng nhìn là biết đã gội sạch giờ đang không ngừng nhấp nhô nuốt nhả thứ to lớn của nó ở bên dưới, làm trán của Jihoon không biết từ bao giờ mà đã đầy mồ hôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FakeDeft/ChoDeft] Mèo của ai?
Fanfic"Điểm giống nhau giữa tuyển thủ Faker và tuyển thủ Chovy á?" "Đều là mèo." Dom Lee 'Faker' Sanghyeok x Switch Kim 'Deft' Hyukkyu x Sub Jeong 'Chovy' Jihoon Rating: 18+ Warning: Dom/Sub!Au, cực kỳ OOC, no beta read.