6.Kim Hyukkyu mở cửa vào nhà, vừa bước vào đã thấy Lee Sanghyeok ngồi đợi sẵn ngay phòng khách.
Lại giận dỗi rồi đây.
Bước lại gần chiếc ghế sofa, anh liền ngồi lên đùi hắn, tay ôm vòng qua cổ hắn bắt đầu quấn quýt hôn môi.
"Vẫn chưa tha lỗi cho em đâu. Chơi vui quá nhỉ?"
"Vui chứ, anh lại chả rõ em đi đâu à? Em chưa gỡ định vị trên người ra đâu đấy."
"Trả treo nữa cơ đấy, biết làm phản rồi đúng không?"
Nói xong dùng tay bóp lấy bờ mông căng tròn đầy đặn, còn dùng lực hơn mọi khi, làm Kim Hyukkyu phải há miệng rên rỉ.
"Bù cho anh là được chứ gì."
7.
Khi Lee Sanghyeok bước ra khỏi phòng tắm, liền rất nhanh thấy được mỹ cảnh trước mặt.
Tất đen cùng giày cao gót. Lấp ló còn thấy được cả đuôi mèo màu đen tuyền, không cần nói hắn cũng biết đầu của thứ đó đang cắm vào đâu.
Sub của hắn được dạy dỗ thành quen, thì ra cũng rất biết cách chơi.
Lee Sanghyeok vừa nhìn đã cứng, không để lãng phí thời gian liền kéo sợi dây áo choàng tắm ra, từng bước tiến lại giường nơi Kim Hyukkyu đang nằm.
"Mua lúc nào đấy?"
"Thích không? Mua theo giỏ hàng của anh đấy."
"Thích chết đi được."
Môi hai người lại một lần nữa tìm đến nhau, tiếng trao đổi mút mát khiến ai nghe thấy cũng có thể đỏ mặt vang vọng khắp phòng. Vừa hôn, Lee Sanghyeok dùng một bên tay mở tủ đầu giường, lấy ra hai chiếc kẹp ngực. Hắn nhân lúc Kim Hyukkyu còn đang chăm chú vào nụ hôn sâu, liền kẹp lên phần đầu ngực của anh, làm anh giật mình phải dứt ra khỏi nụ hôn, sau đó như người không xương mà mềm nhũn ngã xuống nệm.
"Ưm... đau quá... không thích kẹp ngực đâu... "
"Bé cưng ngoan, nghe lời nào."
Mệnh lệnh từ dom lúc nào cũng là tuyệt đối, trừ những lúc làm hơi quá đáng khiến anh phải dùng đến từ an toàn, còn lại đa số anh sẽ hoàn toàn nghe theo lệnh của Lee Sanghyeok.
Thấy người bên dưới đã ngoan ngoãn chịu trận, hắn liền bắt đầu cuộc chơi, dùng cà vạt thắt chặt dương vật của anh lại, không muốn để anh muốn ra lúc nào là sẽ có thể ra. Ngay cả việc xuất tinh cũng phải chiều theo ý của hắn, chỉ khi nào Lee Sanghyeok đồng ý, Kim Hyukkyu mới được phép bắn ra. Cảm nhận được vải vóc ma sát trên thứ đó của mình, anh không ngừng thở dốc, vặn vẹo người rên rỉ, không biết điều này càng làm hắn hưng phấn hơn gấp bội.
Dâm dịch hoà cùng với chất bôi trơn không ngừng trào ra, làm ướt cả một phần đuôi mèo, trông càng dâm đãng hơn. Hắn dùng tay vuốt phần đuôi đó, thỉnh thoảng còn cố ý kéo phần đầu ra ngoài rồi lại đẩy vào trong làm Hyukkyu chỉ có thể rên ư ử.
"Chủ nhân không được vào đâu, chỗ đó vẫn sưng lắm."
Chát.
Năm ngón tay đánh lên bờ mông anh, vừa đau vừa tê dại sung sướng, dương vật bên dưới giật nảy muốn được trả tự do nhưng lại bị chiếc cà vạt thắt lại, khó chịu đến mức hai mắt ngập nước nhưng lại không dám phản kháng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FakeDeft/ChoDeft] Mèo của ai?
Fiksi Penggemar"Điểm giống nhau giữa tuyển thủ Faker và tuyển thủ Chovy á?" "Đều là mèo." Dom Lee 'Faker' Sanghyeok x Switch Kim 'Deft' Hyukkyu x Sub Jeong 'Chovy' Jihoon Rating: 18+ Warning: Dom/Sub!Au, cực kỳ OOC, no beta read.