paranormal activity: song 'meo' hyeonmin

932 76 2
                                    

oner willer

oner
ê
nuôi mèo không?

willer
?

oner
hỏi thật

willer
nuôi thì nuôi
nhưng mà sao tự dưng lại nuôi mèo?

oner
chả biết
có thùng carton chứa mấy con
mèo trước cửa nhà anh
wooje muốn nhận nuôi nên anh cũng ổn thôi
nhưng 3 4 con mèo thì lại là chuyện khác


jeonghyeon đọc tin nhắn liền bĩu môi. đúng là cái đồ simp chúa, té ra việc tuyển thủ oner hỏi nó có muốn nuôi mèo không chỉ là giải pháp phụ cho nhà anh ta.


oner
nhưng chú em có chắc là nuôi được không?
trời lạnh mà để mấy con mèo co ro bên ngoài trông cũng tội

willer
sao lại không
này nhá em cũng hơi bị yêu động vật đấy

willer
với cả nuôi cho vui nhà vui cửa
vui em
thoải mái thôi


𐙚


ngó qua con mèo giống maine coon gì gì đó mà nhóc wooje nhà moon hyeonjoon mới nói vài phút trước, kim jeonghyeon đần mặt ra khi thấy con mèo này chẳng moe moe đáng yêu như trong tưởng tượng của nó.

kim jeonghyeon cứ tưởng moon hyeonjoon kêu nó nuôi mấy cục bông trắng tròn ủm với đôi mắt to tròn lấp lánh như những vì sao chứ không phải con sư tử nhỏ lông nửa xám nửa trắng với đôi mắt màu xanh lá nhạt hờ hững nhìn thẳng về phía nó, trông chẳng khác gì là đang quan sát con mồi của mình cả.

cảm giác cứ lạnh sống lưng làm sao ấy.

- yah moon hyeonjoon, hết con khác rồi hả, sao con này trông dữ dằn vậy? nhỡ đâu nó cào em thì sao?

- mày thì con gì chả cào, yên tâm wooje bảo giống này hiền lắm, không ăn thịt mày đâu.

trông cái con sư tử nhỏ này thì dám lắm.

- thôi được rồi, thế em mang con này về nhà vậy.

kim jeonghyeon khệ nệ tay xách nách mang con mèo cỡ bự, lớn hơn hẳn mấy giống mèo bình thường muốn đứt cả hơi, được cái ngoại trừ ánh mắt trông như sắp cào xé con sen ra thì meo meo này lại rất ngoan, chẳng hề quậy mà để kim jeonghyeon tuỳ ý bê vác.


𐙚


việc đầu tiên sau khi bế mèo về nhà: hỏi người nuôi mèo lâu năm để xin kinh nghiệm.

"...nhớ mua đệm êm, thức ăn phải đa dạng một chút, khẩu phần ăn của maine coon nhiều lắm đấy. để anh xem còn gì lưu ý nữa không hmm.."

"à à thế thôi ấy hả, ok dễ ợt"

"từ từ đã! mèo nhà em là mèo đực hay mèo cái, tại liên quan tới việc đến th—"

"cảm ơn hyukkyu hyung nhiều nha. có gì em trả ơn sau."

kim jeonghyeon mải mê vuốt ve meo meo nhà mình, hoàn toàn bỏ ngoài tai mấy lời của kim hyukkyu mới nói. nó chỉ nghe loáng thoáng việc mua ổ với đồ ăn thức uống, cái này thì dễ mà nhỉ, kim jeonghyeon hoàn toàn tự chuẩn bị được, còn làm tốt là đằng khác.

willclear 🔞 once upon a meo meoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ