thân là một con mèo tinh, song hyeonmin tất nhiên đã lường trước việc cơ thể mình có thể bất chợt biến thành người. tuy nhiên, cái hiện tương phi khoa học ấy lại xảy ra đúng lúc có mặt kim jeonghyeon đã khiến anh cảm thấy có chút lo sợ. nhưng trái ngược với mấy dự đoán rằng con sen sẽ ghét bỏ, đuổi anh khỏi nhà thì kim jeonghyeon chỉ đơn giản là sửng sốt một chút (phản ứng bình thường của tất cả mọi người), xong rồi liền nhẹ nhàng hỏi liệu anh có phải meo meo nhà nó không.
ừ, tao nè.
đương nhiên thì mấy cái nguồn gốc tổ tiên hay gia phả gì đó của song hyeonmin đến chính anh còn chẳng rõ, chỉ biết chút ít rằng với cái cuộc đời của mèo tinh, việc biến hình giữa người và mèo là chuyện bình thường. không để kim jeonghyeon lo lắng, anh tự giác kể nó nghe về việc bản thân không phải mèo thuần chủng, và dù kim jeonghyeon có phản ứng tiêu cực gì đi chăng nữa sau khi nghe tin sốc đấy thì anh cũng hoàn toàn tôn trọng mọi quyết định của nó.
kim jeonghyeon chỉ à nhẹ một cái, sau khi biết meo meo nhà mình có thể là một con người, nó cũng coi như chưa từng có gì xảy ra. hơn một tháng chung sống với meo meo, nó hiểu rõ tính cách và thói quen của con mèo này, vì vậy khi hoàng thượng nhà nó đột nhiên biến thành con người, nó cũng chẳng thấy sự khác biệt lớn lắm.
nhưng dù có biến thành con người đi chăng nữa, cái thời kì nhạy cảm của loài mèo vẫn giữ một vị trí quan trọng trong tiềm thức của chúng. song hyeonmin vốn chung sống hoà thuận với kim jeonghyeon, bỗng một ngày đẹp trời anh đột nhiên cảm thấy cơ thể có chút phản ứng lạ, bản thân liền trong trạng thái bồn chồn mấy hôm, không biết phải nói với nó thế nào. vậy nên để không làm phiền tới kim jeonghyeon, song hyeonmin đã có quyết định sẽ sống tách biệt với thế giới trong thời gian động dục bằng cách nhốt mình trong phòng ngủ cho khách - môi trường không có bất kỳ mùi hương quen thuộc nào để kích động mèo lớn.
thế mà chưa được một ngày, thời gian vật lộn với kỳ động dục của song hyeonmin chỉ bắt đầu vào tối ngay hôm ấy đến chiều hôm sau đã bị kim jeonghyeon phát hiện, bao nhiêu công sức giấu kín và chịu đựng của anh đều đổ bể. song hyeonmin nhớ như in bản thân trong buổi đêm triền miên ấy, cơ thể không kiểm soát được thi thoảng lại biến đổi giữa thể trạng meo meo và bản thể song hyeonmin, cả dương vật lẫn lỗ nhỏ đằng sau đã xuất hiện những dấu hiệu đầu tiên: cương cứng và chảy nước khiến đại não anh tê liệt, nằm bẹp dí trên giường mà chịu đựng sự kích thích giày vò bản thân. đôi lúc dục vọng xâm chiếm não bộ sẽ khiến song hyeonmin không nhịn đường mà thút thít vài tiếng, nhưng rồi lại nhớ tới kim jeonghyeon đang ngủ ở ngay phòng bên liền mím chặt môi, cố gắng không phát ra tiếng động nhiều nhất có thể.
cho tới sáng hôm sau, khi kim jeonghyeon gọi mãi, mèo lớn phải gồng cứng người, giữ giọng bình thường nhất mà đuổi khéo chủ nhà, sau khi nghe tiếng cửa chính được đóng lại liền không kìm được mà phát ra những tiếng rên rỉ đến tận xế chiều. rồi lại một lần nữa nuốt ngược lại những âm thanh nỉ non mà ngăn cho kim jeonghyeon vào phòng, nhưng lời ngăn cản vô tình khiến nó nổi giận mà bất chấp lời anh để mở cửa phòng, để rồi đứng hình trước tình trạng thê thảm của song hyeonmin.
BẠN ĐANG ĐỌC
willclear 🔞 once upon a meo meo
Fanfictitle: once upon a meo meo ; author: consautiec summary: kim jeonghyeon mới nhận nuôi một song 'meo' hyeonmin. pairing: kim jeonghyeon x song hyeonmin status: completed