One shot 3

521 46 7
                                    

Chánh quyền tới chánh quyền tới!!!!

Đây là cụm từ mà Gemini nghe Fourth nói rất nhiều trong suốt mấy ngày qua.

Có vẻ như bé con thích từ này lắm.

Trên X, mọi người không hẹn mà cùng than thở với nhau rằng, ai đó làm ơn hãy giải thích cho Fourth ý nghĩa thật sự và nguồn gốc của cụm từ này được không.

Và người được chỉ mặt điểm danh nhiều nhất không ai khác chính là Gemini.

Nhìn một loạt acc mới vài hôm trước còn muốn block tài khoản của hắn vì vụ chính quyền này, nay lại đồng loạt gắn thẻ rồi nhờ hắn giải thích, Gemini chỉ khẽ nhếch môi cười rồi âm thầm tắt điện thoại đi.

Hắn nghiêng đầu chống một tay lên thành ghế, ánh mắt chằm chằm nhìn cảnh tượng phía trước mặt, khoé miệng không tự chủ mà nhếch lên.

Tại sao phải giải thích nhỉ?

Fourth chụm hai tay lại giả vờ thành hình khẩu súng, khom người giả bộ làm điệp viên rồi trốn sau lưng pí Tong, chốc lại nhảy ra trêu bác bảo vệ ở đằng trước. Giây trước còn bày ra dáng vẻ nghiêm túc, đến khi thấy bác bảo vệ hợp tác giả vờ đầu hàng thì lại toe toét cười.

Bé con đang chơi vui như vậy, việc gì phải giải thích?

Bất chợt Gemini liền tưởng tượng ra hình ảnh bé Fourth 5 tuổi vẫn đang đội mũ cùng kiếm giấy, khuôn mặt búng ra sữa nhưng vẫn giõng dạc hô to: Xông lênnnn.

Ừm, đúng là không khác tý nào cả.

Không chỉ có mỗi phiên bản "điệp viên", mấy ngày nay trên phim trường, chỉ cần chưa đến cảnh quay của mình, nhóc láu cá này sẽ chắp tay đằng sau, vừa nghênh mặt lên vừa đi hù mọi người với khẩu hiệu: "chính quyền tới rồi", khuôn mặt non nớt cố làm vẻ vênh váo lại đáng yêu muốn chết.

Fourth chơi mãi chưa chán, má tròn vì hoạt động nhiều mà đỏ bừng cả lên, mồ hôi lấm tấm trên mặt nhưng vẫn còn thích thú lắm.

Em cảm thấy cái trò "chính quyền, cảnh sát" này rất hay.

Giống kiểu đi bắt quả tang vậy á.

Nhưng không phải ai cũng đều nghĩ như vậy.

Pahn với Pí Earn là con gái, tất nhiên họ sẽ không chơi với em mấy trò này. Pí Tong thì có, nhưng chỉ cần em chạy vòng quanh vài lần thôi cũng khiến Pí chóng mặt lắm rồi.

Nếu có Chokun ở đây thì tốt, thằng bé tuy hơi hướng nội nhưng vẫn chịu khó chơi cùng em.

Tiếc là hôm nay Chokun đi học mất rồi (⁠╯⁠︵⁠╰⁠,⁠)

Thấy bé con ngẩn người nhìn quanh, đôi mắt nai con ngơ ngác dòm ngó khắp phòng thì Gemini liền biết chuyện gì sắp xảy ra.

Vậy là hắn chỉ kịp giả bộ cúi mặt xuống, hai tay vờ như bấm điện thoại, trong lòng thầm đếm.

1

2

3

"Tada, cảnh sát tới đâyyyy". Đôi tất trắng nhỏ xinh xuất hiện ngay trong tầm nhìn của hắn.

Tuyển Tập One Shot Về G4 🪥🌻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ