One shot 2

1.2K 94 19
                                    

Fourth mệt mỏi thở dài ngồi trên ghế của phòng nghỉ. Hôm nay Pí Methủn bơ bé rồi. Mới hồi sáng còn vui vẻ đùa giỡn, bây giờ đã lạnh mặt, không thèm nói với cậu câu nào. Fourth muốn bỏ về nhà luôn quá, cả ngày làm việc đã rất mệt mỏi, bây giờ lại phải ngồi đây một mình thì sao mà không tủi thân cơ chứ. Nhưng nhìn lại hộp cơm còn đầy ắp trong tay, cậu lại không dám bỏ đi. Cậu biết tại sao Gemini hành xử như vậy. 

Tất cả mọi người từng tiếp xúc với Gemini đều phải công nhận rằng hắn là một người có tính tình rất tốt. Người duy nhất có đủ can đảm và khả năng làm cho khun Norawit nổi giận chắc chỉ có bé con Nattawat của hắn, theo nhiều cách khác nhau =))))).

Ngay vừa rồi, trong lúc Fourth còn đang mải mê làm trò con bò với Phuwin, mặt mũi mệt đến bơ phờ nhưng vẫn ham vui lắm, cười đến tít cả mắt thì Gemini đã bất thình lình xuất hiện ở phía sau, một tay cầm hộp cơm, một tay túm gọn cổ áo cậu kéo đi.
Fourth bị xách lên như mèo thì có chút giật mình, tính quay lại hỏi bạn lớn có trò mới à nhưng tốc độ di chuyển của Gemini quá nhanh khiến cho bạn nhỏ chỉ kịp ú ớ quờ quạng hai tay về phía pí Phuwin cầu cứu trong vô vọng.

Gemini một đường túm mèo con đến bàn ăn, ấn người xuống ghế ngồi, sau đó tiện tay mở luôn hộp cơm trước mặt, đặt sẵn luôn thìa vào tay cậu.

Đối mặt với bộ mặt ngơ ngác đầy dấu hỏi chấm của Fourth, Gemini chống hai tay xuống thành ghế và mặt bàn, vây cậu trong một góc rồi cúi thấp người, trầm giọng lên tiếng: "Ngồi yên đây cho anh, ăn hết hộp cơm đi".

Fourth nhìn lại hộp cơm đầy ngập không có lấy một xíu màu xanh thì bắt đầu ngán ngẩm: "Bạn không lấy rau cho em à ? Chẹp. Thôi không sao, em mang ra kia ăn cùng với mấy Pí nha". Nói xong thì toan đứng lên, hí hửng định bê hộp cơm của mình ra ngoài. Nhưng người trước mặt chẳng kịp để cậu hành động, hắn vẫn giữ nguyên tư thế của mình, hơi hếch cằm ra hiệu cho Fourth: "Anh bảo bạn ngồi yên đây, ăn hết cơm rồi mới được đi chơi".

Có lẽ vì Gemini nói hơi lớn, bạn nhỏ Fourth cũng vì thế mà bị doạ cho giật mình, ngồi thụp lại ghế. Đột nhiên bị mắng khiến cậu ấm ức, bắt đầu cãi lại: "Sao lại không? Bạn xê ra, em muốn ăn với pí Phuwin".

Vừa nghe đến tên mình, Phuwin vội vàng nhấc điện thoại lên làm như có cuộc gọi rồi nhanh chóng bước ra bên ngoài phòng.

Không phải anh không muốn cứu bé đâu, nhưng thằng Gem nó lườm anh sợ quá, anh hổng quen. Đợi anh tìm pí Pond làm đồng minh rồi quay lại với bé nhá.

Gemini hài lòng khi ông anh sinh đôi hiểu ý mình, thu lại "ánh mắt yêu thương" rồi quay qua nhìn bạn nhỏ đang mang biểu tình mất mát, nhún nhún vai tỏ vẻ không phải lỗi của anh.

Fourth bị Phuwin bỏ lại mà không khỏi đau lòng, trái tim nhỏ bé bị tổn thương không ít. Cậu quay lại trừng mắt với tên đầu xỏ: "Hôm nay bạn làm sao thế? Đã vậy em không ăn nữa". Nói xong còn làm điệu bộ khoanh tay tức giận, trừng mắt với hắn.

Gemini thấy mèo nhỏ xù lông thì có chút đau đầu, giọng Pí Mark ca thán về việc hắn chiều em nhỏ cứ văng vẳng đâu đây. Khẽ thở dài, hắn kéo ghế bên cạnh đến ngồi gần cậu: "Nào, không bướng nữa, ăn xong rồi mình đi chơi tiếp, mấy hôm nay bạn ăn uống không đầy đủ đâu".

Tuyển Tập One Shot Về G4 🪥🌻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ