Chap 25: Kì nghỉ hè

239 25 8
                                    

Có đôi lúc Harry cứ nghĩ bản thân mình đang mơ, một giấc mơ điên rồ. Ai đó hãy đến đánh thức cậu đi, Harry sắp phát điên rồi. Cái quái gì đang diễn ra với kì nghỉ hè đầy nắng của cậu vậy???? 

Xung quanh Harry hiện giờ là một không gian vô cùng hỗn loạn. Thề có Merlin, cậu chưa từng nghĩ một đám trẻ vốn "có hẹn" trải qua kì nghỉ cùng nhau lại "phát điên" như thế này. Cậu đỡ trán, thân thể lảo đảo ngồi phịch xuống ghế. Trong khu vườn rộng lớn trên đỉnh núi với bãi cỏ xanh mướt đang xảy ra "một cuộc chiến". Phải, một cuộc chiến theo đúng nghĩa mà nó phải diễn ra. 

"Hãy xem rồng của ta đây!!!" Ron hét lên để trông bản thân thật oai vệ trong bộ giáp kị sĩ chẳng biết từ đâu tới. Cậu ta kéo chặt dây cương của con rồng đen mình đang cưỡi khiến nó gầm lên một tiếng thật dài. Bỗng con rồng bay lên, từ miệng nó thổi ra một xoáy lửa hướng thẳng xuống. "Ầm" một tiếng, không khí đột ngột tăng trong phạm vi lớn khiến xung quanh nổ tung. Qua một lúc, Ron và rồng đen dừng trên không trung một lúc , dường như cả hai đang chờ một cái gì đó. Cánh của con rồng cứ vỗ "phành phạch" tạo thành những luồng gió hướng thẳng xuống dưới thổi tan đi đám khói bụi mù mịt phía bên dưới. 

Đột nhiên, một con rồng màu xanh lục đậm từ phía sau lao tới. Nó dùng cặp sừng to lớn màu vàng kim đâm mạnh tới Ron từ phía sau. 

"Chết này." Giọng nói từng khiến Harry ngạc nhiên khi nó xuất hiện trên một người có vẻ ngoài không mấy nổi bật hiện đang hò hét một cách hưng phấn trên một con rồng sừng dài của Rumani. Dĩ nhiên người cưỡi nó là Crabbe Vincent. "Đùng" lớn một tiếng, con rồng đen chỉ kịp ré lên thất thanh để rồi rơi thẳng xuống đám lửa mà nó tạo ra. Nhưng chưa dừng lại ở đó, "Vút" từ trong ngọn lửa, một cái bóng đen vụt thẳng về phía Ron. Chẳng khó để nhận ra đó là một con rồng bụng sắt với cái vẻ ngoài hung tợn như vậy. Và một lần nữa, chẳng cần đoán cũng biết người đang cưỡi nó đương nhiên là Gregory Goyle. Khi móng vuốt của con bụng sắt chỉ cách cánh của con rồng đen chưa đến 1cm. Một ánh xanh vụt tới, móng vuốt của nó tóm lấy con rồng đen kéo lên, ngay lập tức từ trong miệng nó thổi về phía con bụng sắt một ngọn lửa xanh tuyệt đẹp. Con rồng với đôi mắt đỏ hung tợn dường như e ngại ngọn lửa nên nó lộn vòng rồi cách một khoảng rất xa.

"Ronie, cẩn thận nào. Tôi sẽ đau lòng lắm nếu hai cái bánh bao này thành than mất." Blaise đột nhiên xuất hiện vớt Ron lên con rồng mõm cụt của hắn ta, người khác mà nghe thôi thì chắc tưởng hắn ta tốt bụng ghê đó chớ mà đâu có thấy. Một tay hắn vừa sờ eo cậu, một tay kia thì nựng má cậu đến mức đỏ hết cả lên. 

"Chát" Ron vùng vẫy cố thoát khỏi hai cánh tay như dây thừng kia, vừa chắc lại còn khéo. Cậu giơ tay đánh cái thật mạnh lên cánh tay đang như muốn luồn vào trong áo kia.

"Cục than đen kia, bỏ tôi ra." Ron vùng vẫy đỏ cả người mà đến lúc Blaise ôm cậu xuống tới mặt đất cũng không thoát ra nổi. Blaise cười tít cả mắt vừa ôm vừa lôi cậu vào trong, mặc kệ sự chống cự của Ron mà đút Ron mấy cái bánh quy socola trên bàn trước rất nhiều ánh mắt phán xét. Cụ thể là 4 người và 2 cậu nhóc vừa tuột xuống từ mấy con rồng xuống. Ron xấu hổ nhưng chẳng làm gì được Blaise. Cậu nhóc liền há miệng cắn một miếng thật lớn lên tay của Blaise.

[Đồng Nhân Harry Potter] LẠI LẦN NỮANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ