🔞 Phản ứng nguyên tố

298 18 0
                                    

[WARNING: 18+] Không chắc có cần cái này không, mà do nội dung khiến tôi thấy ngại ngùng quá nên phải thêm warning thôi haha.

Chuyện là tôi nhớ tới cái fanart "huyền thoại" Wrio nói ngài đừng ra bên trong vì sợ phản ứng nguyên tố xảy ra. Vậy là tôi nảy ra một tình huống cho chương dưới.

.
.
.

Cả hai đã ân ái suốt một đêm dài ướt át, khúc cao trào cũng đã kết thúc. Vị cổ long hài lòng rời khỏi người anh sói, để lại lượng lớn tinh túy nguyên thủy lấp đầy bên trong hang động nhỏ mềm của ai kia.

Theo lệ thường, Neuvillette sẽ ôm Wriothesley tẩy rửa sạch sẽ, sau đó cả hai mới về giường đi ngủ. Nhưng trời không nhìn người, ngài thẩm phán còn chưa kịp động tay thì biến cố chợt ập tới.

Ầm!

Một tiếng vang lớn phát ra từ bên ngoài phòng ngủ. Nghe giống như một vụ nổ hoặc va chạm mạnh rất gần bọn họ.

Cả hai đồng loạt quay đầu ra phía cửa, nâng cao cảnh giác.

Việc đầu tiên Neuvillette làm chính là trùm chăn cho Wriothesley, che chắn anh sau lưng mình. Còn Wriothesley theo bản năng ngồi thẳng dậy, còn vì căng thẳng mà vô tình kích hoạt vision của anh.

"Urrgh... !"

Kế tiếp, một tiếng rên nghẹn ngào phát ra từ cổ họng trầm khàn của anh trước khi cả người anh đổ ập về lại giường.

"Wriothesley? Sao thế?"

Neuvillette lo lắng quay đầu, khẽ nhíu mày trước tiếng kêu đột ngột của anh. Ngài muốn đỡ anh dậy, nhưng cả người anh đang run rẩy khiến ngài bối rối, không dám tùy tiện đụng vào.

"Em có chỗ nào không khỏe sao?"

Bây giờ ngài nào còn tâm tình quản kẻ đột nhập hay nguy hiểm gì ngoài kia. Người yêu ngài đang vô cớ đau đớn và run rẩy khiến ngài hơi hoảng hốt.

Ngài tự ngẫm lại một chút, hôm nay vẫn như mọi khi, không hề làm gì quá trớn khiến em ấy đau như vậy. Huống hồ, chú sói nhỏ nhà ngài mạnh mẽ đến nhường nào, ngài là người biết rõ nhất. Em ấy không dễ dàng kiệt sức khi làm chuyện giường chiếu.

Còn Wriothesley, người hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra với bản thân, ngượng chín mặt.

Anh hiện tại không dám nhìn thẳng ngài công tước mà quyết định làm đà điểu vùi mặt vào gối.

"Wriothesley... ? Hay do ta làm em đau rồi?"

Nhận thấy ngài hỏi với chất giọng lo lắng và áy náy, anh không thể mắt nhắm làm ngơ được. Wriothesley điều chỉnh tâm trạng, nhẹ thở dài và nhìn thẳng vào ngài thẩm phán.

"Em... không sao... Ngài trước mặc đồ vào rồi kiểm tra bên ngoài đi. Em sẽ ra ngay..."

Anh không có can đảm nói thẳng với Neuvillette rằng, tinh hoa của ngài ấy vừa bị mình đóng thành một cột băng vĩ đại bên dưới!

Cái tình huống trớ trêu này!

Đúng lúc bên ngoài lại vang thêm một tiếng "Ầm" mạnh bạo khác.

Dù vẫn còn hoài nghi, nhưng vì ánh mắt Wriothesley rất kiên định nên Neuvillette cũng chỉ có thể làm theo lời anh nói.

"... Được rồi. Hãy nói với ta nếu em không được thoải mái."

Anh gật đầu không do dự.

Đợi ngài ấy xuống giường mặc quần áo, Wriothesley mới chậm chạp ngồi dậy.

Dù chỉ di chuyển một chút ở phần hạ thân cũng khiến anh hít ngụm khí lạnh. Chết tiệt, thế này thì đánh đấm kiểu gì...

Anh suy nghĩ cách giải quyết nhưng rồi bất lực nhận ra mình không thể làm được gì. Anh có thể đóng băng nước chứ không biết cách làm băng tan ra nước ngay lập tức!

Đang lúc tìm cách, anh nghe giọng ngài dịu dàng vang lên bên tai.

"Ta thấy em không cần ra ngoài đâu, cứ ở trong phòng, ta xem xét xong rồi sẽ quay lại."

Nói rồi còn xoa đầu anh một cái, không hề có ý thương lượng với anh.

Nhìn bóng dáng dứt khoát rời đi của ngài, anh nghĩ nghĩ, quyết định vào phòng tắm rã đông bằng nước ấm.

Ngài ấy mạnh như vậy, anh cũng không cần quá lo lắng. Trước hết, anh vẫn nên lo cho chính mình thì hơn.

Lật mền ra, liền nhìn thấy một ít dung dịch tinh khiết đã nhiễu ra ngoài cơ đùi của anh ban nãy cũng bị đóng băng dính dọc trên chân.

Khóe mắt anh giật giật, vô ngữ dời mắt đi chỗ khác.

Nghĩ tới việc phải bước vào phòng tắm, lần đầu tiên trong cuộc đời anh thấy quãng đường chưa tới mười mét gian khổ đến vậy.

Gắng gượng thân thể mệt nhoài cùng với phần dưới hơi trướng đau, Wriothesley lê bước tới phòng tắm. Anh vừa chậm rãi bước đi, vừa có tâm tình mà cảm thán.

Thật may, việc không xảy ra vào lúc cả hai lên tới đỉnh điểm. Nếu không thì sẽ lâm vào tình cảnh xấu hổ biết bao...

.
.
.

Tôi thấy hai chương trước cũng hơi suy nên đăng chương này cho cân bằng. Đúng hơn thì cái này tôi đã từng đăng trên group FB vào năm ngoái (14/11), xong tôi cũng từng nói khi nào viết phần 2 sẽ đăng wattpad và tag cho các cô bạn đang hóng bên ấy.

Ừ thì... Giờ tôi đăng wattpad rồi, cũng chỉnh sửa một chút chi tiết cho chương, nhưng mà, chắc không có phần 2 đâu, hì hì :3

#Tugney, 23/03/2024

🎉 Bạn đã đọc xong [Neuvithesley - GI] Bỏ lỡ 🎉
[Neuvithesley - GI] Bỏ lỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ