Jennie Kim bước xuống xe với khí thế ngút trời, ánh mắt sắc sảo và nụ cười nửa miệng, hoàn toàn tỏa ra cái quyền lực của một nhà thiết kế thời trang hàng đầu thế giới. Bên cạnh nàng, mọi thứ trở nên lu mờ, kể cả ánh nắng buổi chiều dịu nhẹ cũng chẳng thể làm mờ đi sự hiện diện mạnh mẽ của nàng. Jennie tỏ ra bực dọc, thầm rủa trong đầu kẻ đã dám làm gián đoạn cuộc đi chơi quý báu của mình và ''em bé nhỏ''.
Bước chân của nàng dừng lại trước cửa xe. Khi định mở miệng để trút giận, ánh mắt nàng chạm phải một bóng dáng vừa bước ra từ chiếc xe bên cạnh. Người ấy có mái tóc vàng rực rỡ, vóc dáng cao ráo, cùng với cặp kính đen sang chảnh khiến cho không khí xung quanh càng trở nên căng thẳng hơn. Mọi lời chửi thề của Jennie đột nhiên tắc nghẹn nơi cổ họng khi nàng nhận ra người trước mặt.
"Chaeyoung?!"
Jennie há hốc mồm, không tin vào mắt mình. Đúng vậy, Park Chaeyoung tổng giám đốc CL kiêm bạn thân Jennie Kim. Cả hai đã không đi chơi cùng nhau suốt mấy tháng trời, liên lạc cũng dần ít đi, nàng cứ tưởng tình bạn cứ như vậy mà êm đềm kết thúc nhưng bây giờ lại được gặp nhau tuy trong tình huống có chút éo le.
''Mày đi đâu đây ?''
Chaeyoung kéo nhẹ chiếc kính râm cho nó xuống tận sóng mũi nhìn Jennie.
''Tao...''
''Thôi khỏi, tao thấy rồi, người yêu mày kia à ?''
Chaeyoung nhìn vào xe Jennie qua ô kính trước, chị thấy một cô gái nhỏ nhắn đáng yêu ngồi ngay trong đó. Bản thân cũng tỏ ra thích thú khoanh tay trước ngực mà cong môi. Thấy được dáng vẻ đó Jennie Kim lập tức thay đổi thái độ, nàng cau mày không vừa ý. Nàng còn lạ gì tính háo sắc của Park Chaeyoung. Chị là một playgirl thứ thiệt, buổi tối chỉ có vào bar và hai tay hai em. Nhìn thấy ánh mắt đó dán lên Jisoo, Jennie liền gạt phắt nó bằng đôi mắt mèo dữ tợn xoáy sâu vào Chaeyoung. Chaeyoung có thể như vậy với bất kì ai Jennie đều chấp nhận ngoại trừ Kim Jisoo.
''Không phải nhưng mày thôi đi!''
Giọng nói có phần bực dọc và cáu gắt. Chaeyoung nhận ra cái nhìn sắc lẹm đó thì thu về dáng vẻ nghiêm túc.
''Đùa thôi, tao có người yêu rồi.''
''Mày lại quen cho vui chứ gì ?''
''Đừng xem thường, lần này tao thật lòng.''
Jennie Kim nở nụ cười khinh bỉ, những mối tình trước của Chaeyoung nhiều nhất chỉ kéo dài được hai tuần. Lần này Jennie thầm nghĩ chắc lại quen đại em nào trong bar đây mà, cũng mới có mấy ngày chứ kiểu người như Chaeyoung không hề nghiêm túc trong chuyện tình yêu.
''Định mỉa nhau tới chết à ? Tao với mày đứng ngoài đường kẻo xe hôn thì khổ, vào cafe đi rồi nói chuyện.''
''Tao có chuyện gì để nói với mày à ?''
Jennie vẫn chưa thôi giận ngày hôm đó Chaeyoung như không còn xem nàng là bạn, tự dưng không còn đi chơi cùng nhau khiến Jennie rất cô đơn. Nhưng dù bây giờ có như vậy nàng cũng mặc kệ, vì cuộc đời này đã có người quan trọng hơn xuất hiện.
''Thôi mà, tao với mày đã rất lâu không gặp rồi.''
''...''
''Đi liền nhé, tao ra cafe đợi trước.''
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo // Mùa Đông Ta Có Nhau
FanficVô tình nhặt được vợ giữa Seoul. "Về nhà tôi đi, em sẽ ấm hơn vào mùa Đông"