Bình An

3 0 0
                                    

Như đã giới thiệu ở tiêu đề ta là Bình An mọi người có thể gọi ta bằng An cho ngắn gọn.

Đây là một cái dị năng thế giới, phần trăm những người có dị năng ở đây là 100%.

Thế giới này là một mớ hỗn độn, tuy có cảnh sát và quân đội liên tục theo dõi sát sao nhưng việc phạm pháp vẫn xảy ra thường xuyên.

Ngôi nhà cũ của ta, cũng từng là một nơi có bọn tội phạm hoạt động mạnh, sống lâu ở nơi đó khiến ta nhận ra một điều là nếu muốn tồn tại thì phải biết cách giấu mình, không khiến người khác chú ý đến mình.

Và đó chính xác là cách mà ta tồn tại đến bây giờ.


Như một kẻ vô hình, ta sống đủ 18 năm trên đời mà không có một ai chú ý đến ta, điểm trên trường luôn ở mức trung bình, khuân mặt cũng ở mức trung bình, thể lực cũng là trung bình, dị năng lại càng không có quá nhiều điểm mạnh,ít nhất đó là trên giấy tờ

Nếu có thể vượt qua nốt 4 năm tại trường Star Line này, kiếm một công việc ổn định thì ta sẽ có thể sống an ổn đến cuối đời.

Bạn cùng phòng của ta,Chiến Quân là một nam thần của trường, đồng thời là một con trai của một tập đoàn lớn của trường.

Ban đầu điều này khiến cho ta không thoải mái, nhưng vì trường muốn sắp xếp một cắp vừa yếu vừa giỏi như vậy vào trong cùng một phòng là để tạo thêm động lực cho các bạn cùng cố gắng.

Lâu dần ta cũng nhận ra rằng dưới ánh hào quang của tên nam nhân này sẽ khiến cho ta càng thêm mờ nhạt trong mắt người khác, đó thực sự là một việc tốt.

Ta dường như cũng có một mối quan hệ khá tốt với hắn, hai bên cũng đủ tôn trọng để không tìm hiểu về đời tư của nhau.

Nửa học kì cứ trôi qua êm đềm như vậy.

Nếu cứ như vậy thì thực tốt.

Cho đến một ngày....

"Bình An mở của cho ta" Một tiếng quát phát lên từ phía bên ngoài căn phòng 3004

"Chiến Quân ngươi bị làm sao vậy" Người mở cửa là một nam tử tóc đen,cao 1m75 đang một mặt mộng bức mà nhìn người đối diện.

Người mở cửa không ai khác là Bình An.

"Mới sáng ra m- a" Chưa kịp nói hết câu thì Chiến Quân đã đẩy hắn vào trong, đồng thời đóng cửa lại

Rầm.

"Lưng bị đập vào sàn nhà lạnh lẽo khiến cho cơn ngài ngủ của Bình An tiêu tán không ít.

Hắn đưa ánh mắt của mình nhìn về phía người đối diện.

"Ngươi làm sao vậy?" Giọng của hắn có phần lạnh lẽo hơn.

Giọng nói đó làm Chiến Quân tỉnh táo không thiếu.

Hắn nói:"Bình An...xin lỗi...ta hơi chóng mặt... một chút"

Nói đi cũng phải nói lại, khuân mặt của Chiến Quân có vẻ đẹp nghiêng về phía âm nhu hơn là loại sáng chói như ánh mặt trời,cộng thêm cơ thể của hắn có phần hơi nhỏ bé khiến cho nhiều người nhầm hắn là nữ nhân,tất nhiên những kẻ dám ở trước mặt hắn nói câu này đều không có kết quả tốt.

Giờ đây khuân mặt của hắn lại phiếm hồng lên khiến cho nhiều nam nhân khó mà kìm lòng.

Tát nhiên trong đó không có Bình An.

"Ngươi uống rượu?" Hắn hỏi.

"Ân đúng vậy hôm nay, ta phải đi gặp một cái đối tượng xem mắt, nên uống một chút,yên tâm từng đó thôi không đủ làm ta say" Hắn vỗ ngực

"Tất nhiên là ngươi không say rồi" Hắn cũng không nói đùa, từng có lần hắn đi mời rượu cả lớp mà vẫn không say được.

"Ài, sao hôm nay ta thấy ngươi đẹp trai hơn mọi khi vậy?" Nói rồi Chiến Quân dần hạ môi xuống.Bốp.

Nhưng chưa kịp làm gì thì Bình An đã đánh ngất hắn.

Đẩy Chiến Quân sang một bên hắn nói.

"Tất nhiên nếu mi không say thì chỉ có thể là bị bỏ thuốc thôi."Nói rồi hắn lại nhìn xuống Chiến Quân.

"Cô nãi nãi à ngươi là nữ hài tử đó có thể cẩn thận hơn một chút được không?"Nói rồi hắn bế Chiến Quân lên giường rồi đắp chăn cho nàng.

Tại sao hắn lại biết Chiến Quân là nữ? Vậy phải nói đến hôm đầu tiên hắn với nàng ở cùng phòng.

Khi đang test thử năng lực của mình thì hắn phát hiện ra diện mạo thực sự của Chiến Quân.

Con hàng này hay đeo một thứ gì đó có thể thay đổi diện mạo của mình,chỉ khi hắn dùng năng lực của mình mới có thể nhìn thấy rõ diện mạo của nàng.

Bây giờ đây ở phía trước mình là một người phụ nữ xinh đẹp, không một chút phòng vệ, khiến hắn suy nghĩ mông lung.

"Không biết"

"Không biết ta có nên giết nàng không nhỉ?"

Nếu như việc nàng là nữ bị lộ ra,chắc chắn sẽ là một phiền phức không nhỏ, đến lúc đó bất kể là báo chí hay là cha của nàng chắc chắn sẽ tạo cho ta một phiền phức không hề nhỏ.

Với năng lực của mình ta có thể khiến nàng bốc hơi khỏi nhân gian.

Ánh mắt của hắn giờ đây chứa đầy sát khí.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dị năng thế giới:Vĩnh thế bình anNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ