Kết thúc nhiệm vụ Lucy theo thói quen viết một lá thư gửi cho người mẹ ở nơi xa, lúc Lucy cảm thán quả là một hành trình thú vị thì trông thấy Gray đã vào phòng mình từ bao giờ.
“Tên biến thái kia ai cho cậu vào phòng tớ”Lucy hét lên tặng kèm Gray một cú đá.
“Cậu bạo lực thật đó Lucy”
“Tớ đến đây nhắc nhở cậu hôm nay là ngày theo giao kèo”
Lucy theo Gray đến hội thì ra hôm nay là ngày hẹn đấu của Natsu và Erza cả hội đang bàn tán xôn xao xem ai thắng.Trận đấu vừa bắt đầu người của hội đồng đến bắt lấy Erza vì các tội phá hoại dạo gần đây, đương nhiên Natsu nào chịu ngồi yên xông đến nơi hội đồng xét xử giả dạng Erza để gánh tội thay nhưng bất thành thế là cả hai bị bắt giữ.
“Cậu nó Natsu sau này đừng có hành động như vậy nữa” Lucy lo lắng trách móc Natsu.
“Erza chị trở về rồi, làm em lo quá trời” Lucy thấy Erza trở về nguyên vẹn thì thở phào nhẹ nhõm.
Thật ra hội đồng chỉ cần người chịu trách nhiệm về mặt hình thức chỉ giam giữ một buổi sau đó sẽ được thả, chỉ là dù cách này hay cách khác Erza cũng là người bị nhắm đến.
Lúc cả hội đang vui mừng vì Erza trở về thì bất chợt cơn buồn ngủ đánh úp họ.
“Chuyện gì vừa diễn ra vậy” Lucy mơ màng.
“Mystogan cậu ta đến nhân nhiệm vụ” Mira từ tốn giải thích.
“Tên đó lần nào cũng vạy trừ hội trưởng chẳng ai biết rõ hắn là ai” Gray bực tức xoa mi.
“Ta biết đó Mystogan ấy mà hắn không muốn ai biết chuyện của mình đâu đừng tò mò” một người tóc vàng từ tầng 2 cất lời.
“Laxus đâu với tôi” Natsu gào lên.
“Ngươi vừa mới bị Erza đập đó nhớ không” Gray nhắc nhở.
“Đúng đó ngươi không đánh bại Erza thì đừng nghĩ đến chuyện đánh với ta”Laxus mỉa mai.
“Ngươi có ý gì” Erza tức giận.
“Nè bà chị hạ hỏa” Gray trấn an Erza.
“Ta là kẻ mạnh nhất” Laxus tự mãn.
“Ngươi có ngon thì xuống đấu với ta tên khốn” Natsu quyết không bỏ qua.
“Sao ngươi không thử lên đây mà đánh ta này” Laxus thách thức.
Natsu tức giận xông lên trên tầng 2 thì bị hội trưởng cho 1 cú nằm bẹp dí "Cậu không được lên đó"Happy rất vui vẻ từ ngoài trở về “LUCY”
“Happy cậu đi đâu sáng giờ vậy” Natsu yếu ớt hỏi.
“Natsu cậu định lên tầng 2 đấu với Laxus đó à thôi bỏ đi” Happy quá quen cảnh này.
“Xem nè Lucy tớ có quà cho cậu” Happy mặc bầu không khí đậm mùi thuốc súng vừa rồi.
“A Happy cảm ơn cậu tớ đã tìm lâu lắm nhưng không tìm được đấy” Lucy vì quá vui mừng cũng quên luôn bầu không khí căng thẳng mà nhảy cẩn lên.
“AYE”
Happy cả sáng vì muốn làm Lucy vui đã lặn lội tìm quyển sách mà Lucy yêu thích mà kiếp trước Lucy không có được.
Thấy bầu không khí biến đổi Laxus cùng lười quan tâm mà bỏ đi, Natsu sau khi thoát khỏi cánh tay to lớn của hội trưởng thì trợn mắt nhìn Happy tên này vì Lucy mà bỏ mình cả một ngày hai người họ thì thầm to nhỏ rồi biến mất, mọi người quay lại công việc thường ngày.
Lucy đang vui vẻ ôm quyển sách ngồi tại quầy của Mira.
“Mà chị chuyện Natsu không được lên tầng 2 lúc nãy là sao ạ” Lucy giờ mới nhớ chuyện vừa nãy.
“Ara thật quá sớm để nói cho một người mới như em biết, nhưng tầng 2 là nơi có nhiệm vụ cấp S chỉ những ma đạo sĩ cấp S như Erza, Laxus, Mystogan chỉ có 5 người mới có thể nhận nhiệm vụ cấp S”
“Nhiệm vụ cấp S không phải nhiệm vụ em có thể đảm đương chỉ những tên ngốc mới làm thôi” Mira cười giải thích.
Lucy khi nghe đến thì cảm thấy Fairy Tail quả là nơi tuyệt vời dù chỉ vừa vào hội nhưng cô đã may mắn gặp được ba pháp sư cấp S rồi. Lucy vừa mở cửa phòng đã thấy Natsu và Happy trong phòng mình, Lucy bây giờ vô cùng bất lực Happy thì không nói đi Natsu cứ tự tiện vào nhà thật sự muốn khóc mà không xong.
“Lucy tớ quyết định rồi chúng ta sẽ làm nhiệm vụ cấp S” Natsu hứng khởi đề nghị.
“Cậu điên à chúng ta không được phép làm nhiệm vụ cấp S tớ từ chôi” Lucy hét lên.
“Nè nè Lucy nhiệm vụ rất nhiều tiền đó với lại phần thưởng kèm theo là một chìa khóa vàng đó cậu không muốn đi sau” Happy cầm tờ nhiệm vụ đưa trước mặt Lucy.
“Cái gì?” Lucy ngạc nhiên giật lấy tờ nhiệm vụ từ tay Happy.
“Thôi cậu không muốn đi thì tớ tự đi đây” nói rồi Natsu và Happy rời khỏi phòng Lucy.
“Natsu, Happy hai cậu chờ tớ với” Lucy vội đuổi theo.
Sáng hôm sau tại Fairy Tail.
“Không xong rồi nhiệm vụ cấp S ở tầng 2 biến mất rồi” Mira vội vàng chạy từ tầng 2 xuống.
Ngài Makarov nghe xong thì phun cả ly rượu đang uống, cả hội cũng bàn tán xôn xao.
“Thật sao một nhiệm vụ đã biến mất” Wakaba hỏi lại.
“Ta thấy một con mèo đã lấy nó đi” Laxus nhàn nhã lên tiếng.
“Là Happy vậy là có cả Natsu và Lucy” mọi người thảo luận.
“Tại sao anh không ngăn họ lại” Mira tức giận chất vấn Laxus.
“Tôi làm sao biết đó là Happy cơ chứ với lại tôi đâu nghĩ Natsu sẽ đánh cắp nhiệm vụ còn kéo theo cô gái mới gia nhập kia đi cơ chứ”
“Nào lâu rồi tôi mới thấy vẻ mặt tức giận của cô đó Mira” Laxus cười thách thức.
Mira bây giờ rất tức giận nói đúng hơn là lo lắng, Lucy không biết con bé có ổn không.
“Không ổn rồi, họ lấy nhiệm vụ nào vậy” Makarov hỏi.
“Hòn đảo bị nguyền rủa, Galuna” Mira lườm Laxus.
“Cái gì nhiệm vụ đó cực kì khó, họ thật ngốc mà” Mọi người hét lên.
“Laxus mau đưa họ về đây” Makarov ra lệnh.
“Ông đang đùa sao tôi cũng có việc bận “không một pháp sư nào trong hội này mà không lo được cho bản thân” đúng không?” Laxus không muốn giúp.
“Ông già còn tôi, tôi sẽ đưa họ trở về” Gray đứng lên khẳng định.
Cảng Thành phố Hargeon. Nhóm Lucy đang tìm tàu đến hòn đảo Galuna nhưng không ai dám đưa họ đến đó.
“Cái gì thế này”Lucy bất lực.
“Chúng ta sẽ bơi đến đó” Natsu khi nghe không có tàu thì rất vui vẻ.
“Cậu có điên không” Lucy hét lên.
“Tìm thấy mấy người rồi” Gray bất ngờ từ sau nắm vai của Natsu và Lucy.
“Gray?” Lucy giật mình.
“Mau trở về ông già sai tôi đưa các người về, ngoan ngoãn trở về may ra không bị trục xuất”
“Trời ơi tôi đã tạo nghiệp gì” Lucy cảm thấy mình toang rồi, Happy thì kiểu biết trước kết quả sẽ như vậy mà.
“Các người là pháp sư sao tôi sẽ đưa mấy người đến đảo” người lái đò nghe họ là pháp sư thì đồng ý đưa họ đi.
“Nè nè các người không được đi” Gray ngăn cản.
“Hự”
Natsu không nương tay đánh một cú vào bụng khiến Gray bất tỉnh nhân sự.
“Nè Natsu”Lucy lo lắng cho Gray.
“Không còn cách nào khác không thể để hắn trở về, chúng ta sẽ mang hắn theo”
“Aye”
Cả nhóm cùng lên thuyền đến hòn đảo Galuna.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Lucy] Tương lai của chúng ta
AçãoTrong trận chiến cuối cùng Lucy tan biến trước mắt mọi người, tất cả chìm trong đau khổ trước sự ra đi của cô. Bánh răng định mệnh một lần nữa quay mọi người được trở lại quá khứ lần này họ được gặp lại Lucy nhưng bị khóa kí ức, liệu mọi người có th...