Khi trở về hội Lucy cứ ngồi khóc thút thít, mãi mới không khóc thì Lucy chẳng dám ngẩn mặt lên vì thấy bản thân có lỗi. Mira nhìn Lucy như vậy mà đau lòng không thôi.
“Lucy em đừng buồn nữa, chuyện này không phải lỗi của em” Mira tiến lên vỗ về Lucy.
“Đúng đó em đâu thể biết là mọi chuyện sẽ như thế này, từ đầu em không có lỗi” Erza cũng tiến đến an ủi.
Dù nói như vậy nhưng Lucy biết mọi rắc rối này đều bắt đầu từ mình mà ra, bản thân Lucy cảm thấy mình có lỗi.
“Xin lỗi…xin lỗi mọi người lỗi là do em, nếu em không bỏ nhà đi…tất cả vì sự ích kỷ của em gây ra chuyện không nên cho mọi người. Có lẽ…nếu em trở về rắc rối này sẽ kết thúc hội trưởng sẽ không bị thương, Levy cũng không bất tỉnh Jet và Droy…”Lucy nghẹn ngào, cố không để nước mắt rơi.
“Tớ thấy cậu không hợp kiểu tiểu thư gì đó đâu, tớ thấy cậu bây giờ vẫn tốt lắm” Gray an ủi.
“Lucy là Lucy cậu không cần là tiểu thư gì đó đâu cậu là chính cậu thôi” Natsu vụng về dỗ cho Lucy ngừng khóc.
“Tớ rất muốn ở lại vì tớ yêu Fairy Tail”Lucy òa khóc khi nghe mọi người an ủi cô cảm thấy may mắn khi bản thân là thành viên của Fairy Tail nơi đây là nhà của cô. Nhìn cảnh này trong hội ai cũng cùng một suy nghĩ sẽ không giao Lucy cho hội Phantom tiểu thư đài cát gì chứ, Lucy là Lucy là ma đạo sĩ của Fairy Tail con bé phải ở lại.
Phantom bất ngờ phát động tấn công hội của chúng có thể di chuyển chúng dùng pháo cỡ lớn muốn phá hủy hội quán Fairy Tail nhằm ép buộc chúng giao nộp Lucy. Erza gần như tiêu tốn toàn bộ ma lực để ngăn chặn đòn tấn công của hội Phantom. Một bên khác Mira cùng các thành viên khác sẽ đưa Lucy lánh mặt khỏi chỗ này đến khi cuộc chiến kết thúc, Happy vì lo lắng cũng luôn bên cạnh Lucy.
Natsu lúc này đã vào được bên trong của hội Phantom, vừa vào Natsu đã chạm chán Totomaru một pháp sư sử dụng lửa, nhờ sự giúp đỡ của Gray và Elfman thì Natsu đã hạ được Totomaru. Cả ba vội vàng chia ra họ phải tìm cách vô hiệu khẩu pháo, Elfman chạm trán Sol pháp sư hệ đất, Natsu chạm trán với Aria pháp sư hệ gió, Gray chạm trán Juvia pháp sư hệ nước.
Vừa gặp đối thủ Gray đã sẵn sàng chiến đấu nhưng cô gái này khi thấy cậu lại quay lưng bỏ đi.
“Cô là người đã bắt cóc Lucy?” Gray tò mò đánh giá.
“Đừng nghĩ cô là con gái tôi sẽ nương tay”Gray sẵn sàng đánh nhau với Juvia.
Cả hai lao vào đánh nhau kịch liệt, bất chợt trời đổ mưa làm Gray khá khó chịu. Nghe vậy Juvia bỗng phát rồ càng đánh càng hăng nhưng sau cùng Gray vẫn là người chiến thắng.
“Thật ra mưa cũng không tệ” Gray nhìn bầu trời trong xanh sau cơn mưa.
“Lúc nãy cô nói không ai thích mưa, nhưng tôi biết có người thích mưa đấy” Gray nhìn Juvia đang bị thương nằm im đó.
“Là ai? Anh thắng rồi không cần lừa gạt tôi” Juvia khó nhọc lên tiếng.
“Lucy cô ấy từng bảo rất thích mưa trong một lần đi làm nhiệm vụ chúng tôi gặp mưa ai cũng khó chịu chỉ có Lucy là luôn vui vẻ cô ấy bảo gặp mưa là may mắn vì hôm ấy trời quá nóng, cô ấy còn bảo sau mưa trời sẽ vô cùng sạch sẽ đôi khi còn xuất hiện cầu vồng mưa cũng làm vạn vật phát triển nên mưa rất tốt” Gray rất vui vẻ khi nhắc về Lucy.
“Tôi hiểu vì sau các người luôn bảo vệ Lucy rồi, cô ấy tốt thật” Juvia nhìn bầu trời sau mưa rồi cười.
Elfman sau khi vượt qua nỗi đau mất em gái trong quá khứ đã đánh bại hoàn toàn tên pháp sư hệ đất. Natsu nhờ với sự giúp đỡ của Erza cũng hạ gục tên pháp sư hệ gió, lúc này Happy nước mắt đầy mặt chạy đến.
“Happy sao cậu ở đây Lucy đâu?”
“Aaaaaaaa” tiếng hét thất thanh của Lucy.
“Lucy bị Gajeel bắt đi rồi” Happy vội vàng nói.
Lúc này Happy đã lỡ lời gọi tên Gajell dù hai người họ vốn không quen biết, nhưng Erza và Natsu không hề phát hiện điều bất thường vì lúc này tâm trí bọn họ chỉ lo lắng cho Lucy.
Quay lại một tiếng trước Lucy thuận lợi trốn thoát ra ngoài nhưng bị Gajell phát hiện được, cậu ta cũng là sát long nhân khứu giác rất nhạy bén nên không thể qua mặt được Gajell, dù Loki có đến để ứng cứu nhưng vẫn không ngăn được việc Lucy bị bắt đi.
Lúc Erza và Natsu định chạy lên thì Erza phát hiện bản thân quá mệt không thể đi tiếp , Erza để Natsu và Happy đi cứu Lucy trước mình sẽ theo sau. Natsu vừa đi một lúc thì nhóm Gray, Mira, Eflman đến vừa đỡ Erza đứng dậy thì tên Jose xuất hiện, hết cách những thành viên khác cũng đang gặp rắc rối nên Erza bảo mọi người đi trước còn mình sẽ chiến đấu tiếp.
Gajeel khi bắt được Lucy thì ra tay rất mạnh bạo bây giờ khắp người Lucy chi chít vết thương, dù đồng bọn can ngăn như Gajell chẳng quan tâm, hắn sỉ nhục Lucy, sỉ nhục cả Fairy Tail. Dù tơi tả Lucy vẫn gượng dậy cười nửa miệng và nói cho Gajeel biết hắn đã đụng đến một hội không nên đụng, Fairy Tail sẽ cho Gajell nếm mùi. Lời nói của Lucy làm hắn phát điên liền đấm mạnh vào bụng Lucy, định đánh đến khi Lucy bất tỉnh thì Natsu đã lao đến ôm Lucy rời khỏi tầm mắt Gajeel.
“Cậu không sao chứ Lucy, xin lỗi vì tớ đến muộn” Natsu nhìn Lucy thương tích đầy mình mà đau lòng.
“Tớ không sao đâu cậu đứng lo” Lucy trấn an Natsu và Happy.
Happy cảm giác lần này so với kiếp trước Lucy còn bị thương nặng hơn, từ lúc gặp lại Lucy Happy cứ ôm chặt lấy Lucy không rời.
“Cậu cứ yên tâm ở đây với Happy, mọi chuyện để tớ lo”
“Tên kia chính ngươi đánh Lucy?” Natsu giận dữ lao vào Gajeel.
Cả hai bên đều là sát long nhân chẳng ai chịu thua ai lao vào đánh nhau quyết liệt, nhưng về lâu dài cả hai đều thấm mệt. Gajeel liền ăn sắt quanh đó để hồi phục, Natsu thì không có lửa ăn nên hét lên.
“Tên kia ngươi chơi ăn gian chơi thế ai chơi lại ngươi”
“Gì chứ! Kệ ngươi” Gajeel không quan tâm Natsu.
Cả hai lại lao vào đánh nhau Natsu vì không có lửa ăn nên đang trong tình thế bất lợi trước Gajeel.
“Lucy đúng rồi tinh linh Nhân Mã có thể tạo ra lửa cậu triệu hồi cậu ta đi” Happy giờ mới nhớ chuyện tạo ra lửa.
“Hãy mở ra cánh cổng cung nhân mã, Sagittarius” Lucy bị mất hết chìa khóa nên chỉ còn mỗi chìa cung nhân mã.
“Sagittarius ông có thể bắn tên làm thiết bị chạm mạch để tạo ra lửa được không?” Happy vào trực tiếp vào vấn đề.
“Đúng rồi cậu thông minh quá Happy. Sagittarius tôi sẽ lập giao ước với anh sau bây giờ thì phiền anh rồi” Lucy lập tức ra lệnh.
“Cảm ơn cậu nhiều nha Lucy” Natsu với sự giúp đỡ của Sagittarius thì đã có lửa để ăn.
“Anh đã ăn no chú em như ngươi chẳng làm gì được ta đâu, lên đi” Natsu khiêu khích Gajeel.
Cả hai lại lao vào đánh nhau Natsu đang chiếm ưu thế cậu có thể đỡ đòn của Gajeel bằng tay không.
“Ngươi phải trả giá cho những gì ngươi làm với Fairy Tail” Natsu bộc phát sức mạnh.
“Trận chiến này kết thúc tại đây thôi, hồng liên hỏa long quyền”
Natsu đã giành thắng lợi trước Gajeel cả tòa nhà nơi họ chiến đấu cũng đổ nát. Lucy và Happy vội chạy đến tìm Natsu.
Bên khác Erza đang thất thế trước Jose, hăn luôn miệng chế giễu Fairy Tail.
“Chỉ cần ta có được số tiền từ nhà Heartfilia ta có thể phát triển hội vững mạnh, rồi đám Fairy Tail các người phải sợ hãi trước ta”
Erza cười nửa miệng khi biết mưu đồ hèn hạ của Jose “ Thật nực cười với cái suy nghĩ của ông, ta thấy thật muốn ói với lời nói của ngươi”
“Ngươi đang nói gì” Jose tức giận.
“Lucy con bé đã chạy trốn khỏi gia đình, ngươi nghĩ con bé có thể dùng tiền của gia đình sao... chỉ sống trong căn hộ được thuê với giá 70.000 jewels, Lucy đã luôn cố gắng làm việc và chiến đấu cùng chúng tôi, chúng tôi đã cùng cười, cùng khóc, chúng tôi là thành viên cùng một hội”
Erza bắt đầu tức giận “Ta sẽ cho ngươi biết ý nghĩa thực sự của cuộc chiến này đó là chúng ta thà chết chứ không bán đứng bạn bè...con gái nhà Heartfilia thì sao? Giống như bông hoa không thể chọn chỗ cắm, một đứa trẻ không có quyền lựa chọn cha mẹ, ngươi sẽ không bao giờ hiểu được cảm giác của Lucy”
Tên Jose hắn vốn không quan tâm ngay từ đầu lòng tham đã làm ông ta điên loạn, trong lúc hắn định kết liễu Erza thì cô cảm nhận một nguồn ma lực khác chảy trong cơ thể mình.
Ngài Makarov với sự giúp đỡ của Mystogan đã hồi phục ông quay trở lại để kết thúc mọi chuyện.
“Erza cháu hãy rời khỏi đây mọi chuyện để ta lo” Erza nghe lệnh liền rời khỏi.
“Jose kết thúc ở đây thôi... Fairy Law khởi động”
Một luồng ánh sáng bao lây toàn bộ hội Phantom, những hồn ma biến mất tên Jose hoảng sợ đứng bất động. Sau cùng cuộc chiến đã kết thúc, mọi người vui vẻ ăn mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Lucy] Tương lai của chúng ta
AksiTrong trận chiến cuối cùng Lucy tan biến trước mắt mọi người, tất cả chìm trong đau khổ trước sự ra đi của cô. Bánh răng định mệnh một lần nữa quay mọi người được trở lại quá khứ lần này họ được gặp lại Lucy nhưng bị khóa kí ức, liệu mọi người có th...