“Mọi người, từ hôm nay mọi người có thể thực hiện các nhiệm vụ, do tạm thời đình chỉ nhưng bây giờ mọi người có thể đi làm nhiệm vụ lại” Mira vui vẻ thông báo.
“Họ sao vậy thường chỉ thích quậy phá chứ đâu muốn làm việc” Lucy ngồi tại quầy bar nhìn mọi người hăng hái không khỏi thắc mắc Mira nghe không khỏi bật cười.
“Mà Loke đâu rồi nhỉ” Lucy chợt hỏi.
“Không lẽ em đã dính ma thuật tình yêu rồi sao?” Mira chọc ghẹo Lucy.
“Chắc cậu ấy muốn cảm ơn Loke vì cậu ấy đã giúp tìm chìa khóa á mà” Happy gặm cá bên cạnh nói đỡ cho Lucy, Lucy gật đầu tán thành với lời nói của Happy.
“À ra là thế, khi nào gặp chị sẽ chuyển lời giúp em, mà nè Lucy các tinh linh của em có giận không vậy, việc em để mất chìa khóa” Mira lo lắng.
“Oh chắc là không giận đâu mà là nổi điên luôn ấy chứ” Lucy nhớ lại rùng mình.
“Lucy bị Aquarius dạy dỗ một trận, nghĩ đến thôi đã đau dùm cậu ấy” Happy cũng đã rất sợ hãi khi chứng kiến cơn thịnh nộ của Aqurius."Nghĩ đến thôi là em ê cả mông" Lucy ôm mông than thở.
“Cần tớ gây tê giúp cậu không?” Gray thi triển ma pháp.
“Hay để tớ giúp cậu giữ ấm” Natsu cũng tham gia.
“Không cần đâu hai cậu để Lucy yên” Happy đuổi hai tên quấy rối đi chỗ khác.
Bỗng Natsu bị một cái thùng bay thẳng vô đầu, thì ra Erza đang tức giận với lời nói khó nghe từ Laxus.
“Ta nói cho các người nghe hội này không cần những đứa yếu duối đâu một đám thảm hại bị Phantom đánh bại chỉ bằng một chiêu, a kia rồi cô tiểu thư với màn triệu hồi tinh linh dở tệ, mọi rắc rối là do cô gây ra mà đúng không?” Laxus nói lời khó nghe.
“LAXUS” Erza, Mira, Nastu, Gray tức giận hét lên, họ thấy khó chịu khi có người nghi ngờ Lucy.
Natsu lao lên định đẫm Laxus nhưng cậu ta đã đễ dàng tránh đi.
“Ngươi còn không đụng được vào áo khoác của ta, rồi ta sẽ kế thừa nơi này đây sẽ là hội mạnh nhất không có chỗ cho những kẻ yếu đuối đâu” Laxus khinh thường tất cả mọi người.
“Nè Lucy đừng nghe những gì Laxus nói, tốt nhất cậu đừng quan tâm anh ta luôn càng tốt” Kiếp này Happy chỉ sợ mất Lucy thôi chứ thứ khác không quan trọng lắm.
Nghe lời Happy nói Laxus chẳng để tâm vì hắn vốn không coi Happy vào mắt nên hắn liền rời đi.
Thấy Laxus nhắc đến kế thừa Lucy khá thắc mắc, sau đó liền được Mira giải đáp, thì ra Laxus là cháu trai của hội trưởng biết đâu tương lai cậu ta lại là hội trưởng.
“Một người đối xử với đồng đội mình như thế sao có thể làm hội trưởng cơ chứ” Lucy ghét bỏ Laxus ra mặt.
“Tiêu anh rồi Laxus” Happy khi thấy sự ghét bỏ của Lucy mà cảm thán trong lòng.
“Tên khốn đó” Natsu vẫn còn tức giận với Laxus.
“Thôi đi gây sự không có ích gì đâu, với lại Lucy em nghĩ gì chưa? Muốn làm nhiệm vụ nào không?”Erza đi đến chỗ Lucy.
“Nào đã lâu chúng ta không làm nhiệm vụ cùng nhau rồi, chúng ta lập đội nào, tôi, Lucy, Natsu, Gray, Happy nữa là năm người”
Cả hội nghe tháy thì có dịp bàn tán xôn xao."Xem ra hội mạnh nhất Fairy Tail chính thức thành lập rồi" Cana vui vẻ uống rượu lên tiếng.
“Nhưng các cậu có thật sự cần một người như tớ không?” Lucy lo lắng, lời Laxus nói ít nhiều vẫn khiến cô thấy mình yếu đuối."Lucy mạnh lắm đó nha" Happy khẳng định.
“Ngoài cậu ra đâu còn ai phù hợp hơn nữa, Lucy là Lucy” Natsu hớn hở.
“Aye, thiếu Lucy như thiếu thuốc an thần ấy” Happy nằm trên vai Lucy vui vẻ.
Dù Gray và Natsu không thích cùng nhau làm việc nhưng vì có Lucy cộng với sự áp bức của Erza cả hai chẳng dám có ý kiến về việc lập đội này.
“Được chúng ta sẽ dọn dẹp trụ sở hội Hắc ám trái phép ở thị trấn Lupinus” Erza đưa ra quyết định nhanh chóng.
Cả nhóm lên đừng làm nhiệm vụ, nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc nhưng nhóm họ đã làm bay nửa thành phố. Lucy vừa trở về đã ôm lấy Mira mà than thở, Lucy lo tiền làm nhiệm vụ không đủ bồi thường mất. Mira trông Lucy đáng thương nên đã giới thiệu cho nhóm cô một công việc không liên quan đến đánh nhau, đó là làm diễn viên cho một đoàn kịch.
Cả nhóm vừa đến đã bắt tay ngay vào tập luyện vì nếu họ không diễn một vở kịch hay đoàn kịch này chắc chắn phá sản mất. Mọi người trong hội và cả những người có quen biết đều đến xem buổi diễn. Lucy đảm đương nữ chính một nàng công chúa xinh đẹp.
“Nè Lucy đâu rồi” Mira đến nhưng mãi không thấy Lucy.
“Con bé bị trưởng đoàn kịch kéo đi đâu rồi nói là tạo hình nhân vật bí mật” Erza kể lại tình hình.
“Mọi người sẽ sốc trước Lucy cho mà xem” Happy vừa từ chỗ Lucy trở về.
“Hả?” thấy vẻ mặt thần bí của Happy mọi người càng thêm tò mò.
Vở diễn bắt đầu khi Lucy xuất hiện cả khán phòng không khỏi trầm trồ trước sự xuất hiện của Lucy nhóm Erza cũng bị đứng hình mất mấy giây vì Lucy quá xinh đẹp khác với sự gần gũi giản dị hằng ngày của Lucy.Vở diễn bất ổn diễn ra, Erza khi tập thì trôi chảy lên sân khấu bỗng nhiên trở nên lắp bắp, Natsu cảm thấy bất công khi mình phải hóa trang thành một con rồng thế là cậu ta phun lửa loạn cả lên, Gray thì tạo băng liên tục dập lửa của Natsu. Tình hình càng trở nên hỗn loạn khi lửa bắt đầu lan đến váy của Lucy Erza giúp Lucy dập lửa ngẫu hứng phát huy đổi kịch bản xem Gray và Natsu là kẻ xấu. Kết quả cả hai bị Erza đánh tơi bời nhà hát cũng vì vậy mà sụp đổ, nhưng khán giả lại thích thú trước vở diễn nhũng tràn vỗ tay liên tục vang lên.
Sau sự thành công bất đắc dĩ của vở kịch cả nhóm bị giữ lại làm việc liên tục, trừ Erza ra mọi người đều muốn bỏ việc vì lịch trình quá dày đặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Lucy] Tương lai của chúng ta
AcciónTrong trận chiến cuối cùng Lucy tan biến trước mắt mọi người, tất cả chìm trong đau khổ trước sự ra đi của cô. Bánh răng định mệnh một lần nữa quay mọi người được trở lại quá khứ lần này họ được gặp lại Lucy nhưng bị khóa kí ức, liệu mọi người có th...