Chương 21Hai người vòng đi vòng lại, với bóng đêm dần dần dày khi trở về khách sạn.
Hoành Điếm rất lớn, các nàng không có dạo đến quá cẩn thận, bằng không đêm nay chỉ sợ muốn ăn ngủ đầu đường.
Một ngày xuống dưới, chẳng sợ đại bộ phận thời gian dựa xe điện thay đi bộ, về phòng sau cũng có chút mỏi mệt.
Hạ Cầu Y lười nhác nằm ở trên sô pha, rầu rĩ mà rầm rì: “Thật là nhàn, cư nhiên sẽ đồng ý mang ngươi đi ra ngoài chuyển.”
Nàng thân kiều thể nhược, kiều quý thực.
Đi ra ngoài này một chuyến suýt nữa không có nửa cái mạng, mệt đến đầu ngón tay đều không nghĩ động.
Trái lại tiểu trợ lý, đến bây giờ còn tinh thần thật sự, như là không có bị tiêu hao quá nhiều thể lực.
Không khỏi, Hạ Cầu Y xem nàng không vừa mắt lên, tựa ghen ghét lại căm giận.
Mạnh Tầm Sanh không có tiếp lời, đem ly nước đặt ở trên bàn trà, thuần thục ngồi xổm xuống, cách vải dệt mềm nhẹ mà mát xa.
Nàng khống chế lực đạo thực hảo, gãi đúng chỗ ngứa có thể giảm bớt mệt nhọc, lại không đến mức đau.
Hạ Cầu Y nheo lại đôi mắt, như lười nhác miêu giống nhau, không lại tiếp tục ra tiếng.
Một trận bình tĩnh, Mạnh Tầm Sanh chịu thương chịu khó giúp Hạ Cầu Y mát xa, nặng nề như đầu gỗ.
Cặp kia lớn lên quá mức chân khúc, thoạt nhìn rất là nghẹn khuất.
Hạ Cầu Y dư quang thoáng nhìn, làm như nghĩ đến cái gì, hỏi: “Ngươi có hay không muốn làm người mẫu ý tứ?”
Tuy nói ban ngày nàng dỗi nữ nhân kia, lại không phải khinh thường người mẫu này phân chức nghiệp.
Mạnh Tầm Sanh có xuất sắc dáng người ưu thế, nếu có thể dựa cái này mưu sinh, cũng không mất là một phần hảo công tác.
Người mẫu vòng không tốt lắm hỗn, nhưng hiện tại còn coi như là không tồi thời đại, chính là vất vả một ít, yêu cầu trả giá càng nhiều nỗ lực.
Nếu Mạnh Tầm Sanh muốn làm cái này, có lẽ có thể cho Phương tỷ lấy một chút chủ ý.
Chẳng qua, nghĩ đến nếu Mạnh Tầm Sanh thật sự đi đi T đài, ly chính mình xa rất nhiều, có lẽ lại vô giao thoa, Hạ Cầu Y liền có điểm biệt nữu.
Phía trước Phương tỷ nói thời điểm, nàng xác thật không nghĩ nhiều, dù sao nàng có rất nhiều tiền, dưỡng cái tiểu trợ lý không thành vấn đề.
Mạnh Tầm Sanh không miệng lưỡi trơn tru, thành thật kiên định cần cù và thật thà công tác, Hạ Cầu Y đối tiểu trợ lý không có gì ý kiến.
Nhưng đối phương có khác ý tưởng nói, Hạ Cầu Y cũng làm không ra cường lưu sự tới.
Kia quá hạ giá, hơn nữa nàng cũng không phải phi nàng không thể.
Chỉ là…… Khả năng sẽ không thói quen thật lâu mà thôi.
Hạ Cầu Y hỏi xong, trong lòng suy nghĩ trăm chuyển, mạc danh trầm thấp đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Trong Ngoài Không Đồng Nhất - Tuế Thập
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu trong ngoài không đồng nhất Tác giả: Tuế Thập Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1156 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8432 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3186 Văn chương tích phân: 123,797,368 Thể loại truyện:...