61-72

988 28 13
                                    


Chương 61

Mạnh Tầm Sanh thanh âm rơi xuống, trường hợp một mảnh an tĩnh.

Vừa rồi như vậy ồn ào, đột nhiên yên tĩnh lệnh người theo bản năng cảm thấy bất an cùng co quắp.

Nàng thu hồi dò ra đi nửa người trên, ngồi nghiêm chỉnh, hơi dùng sức nắm chặt cái ly cùng cái thẻ, mặt không đổi sắc mọi nơi nhìn quét chung quanh.

Bùm bùm ngọn lửa thượng thoán, lửa trại bên mọi người không có khác thường.

Nguyên lai là nữ số 3 yêu cầu một cái đạo cụ, có người đi bên cạnh lấy, biểu diễn lập tức liền phải bắt đầu, vì thế mọi người đều im miệng không nói xuống dưới.

Ý thức được không ai chú ý bên này, Mạnh Tầm Sanh nhẹ nhàng thở ra.

Nàng hơi hơi nghiêng người, thân thể thả lỏng lại, không có tiếp tục căng chặt.

Có lẽ là bị như vậy bầu không khí cảm nhiễm, hay là vừa rồi lớn mật ngôn luận đem người cảm thấy thẹn tâm biến yếu, chưa bao giờ trước mặt ngoại nhân xấu mặt Mạnh Tầm Sanh, giờ phút này cũng hiện ra vài phần phóng đãng không kềm chế được, dáng ngồi càng là tùy ý đã có chút tục tằng.

Mạnh Tầm Sanh quơ quơ cẳng chân, rũ mắt đi xem quần của mình.

Nàng phát hiện đầu gối cổ khởi bọc nhỏ, thân thẳng chân tình hình lúc ấy lộ ra tới, đó là vải dệt quá gắng gượng, vô pháp hoàn toàn dán sát thân thể đường cong, không thể tránh né sẽ xuất hiện.

Cái này chi tiết nhỏ rất có ý tứ, nàng lặp lại vài lần, làm không biết mệt.

Thẳng đến một trận dày đặc tiếng trống vang lên, nữ số 3 bắt đầu rồi chính mình tài nghệ biểu diễn.

Mạnh Tầm Sanh lúc này mới ngẩng đầu, phảng phất bị mở ra cái gì chốt mở, ánh mắt sáng quắc nhìn về phía Hạ Cầu Y.

Mà đối phương cũng vào lúc này vừa lúc nhìn qua, cặp kia mỹ lệ trong ánh mắt mang theo xấu hổ buồn bực.

Lỗ tai bị người nắm nắm, ngay sau đó Hạ Cầu Y thanh âm truyền tới: “Ai ghen, ghen cái gì, có cái gì ăn ngon dấm!”

Liên tiếp tam câu, miệng phá lệ mau lợi, căn bản không có bất luận cái gì tạm dừng cùng chần chờ, như là dưới đáy lòng diễn biến rất nhiều biến.

Mạnh Tầm Sanh đầu oai oai, theo đối phương động tác sườn mặt.

Nàng không có bị khi dễ không cao hứng, ngược lại mỹ tư tư, dường như uống lên mấy cân giả rượu, từ đỉnh đầu toát ra vô hình bảy màu phao phao.

Chờ Hạ Cầu Y tay thu hồi đi, nàng chớp chớp mắt, thò lại gần nói: “Không biết, dù sao vừa rồi có người không cao hứng, cũng không biết vì cái gì.”

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Trong Ngoài Không Đồng Nhất - Tuế ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ