Park Jimin tỉnh dậy sau ba bốn ngày hôn mê, vào lúc nửa đêm vắng lặng ánh đèn đã tắt gần hết. Đôi mắt mỏi mệt đảo một hồi quanh trần nhà phòng bệnh trắng xóa vô vị, tiếng bước chân trên sàn đá hoa lộp cộp vang vọng ngoài kia cùng bóng người ngược ánh sáng đổ dài trên tường kính.
Đây là đâu?
Đại não thiếu niên hãy còn đang nhức nhối chưa kịp phục hồi, khuôn miệng cũng khô đắng khát nước. Jimin nâng tay lên một chút, các khớp xương cùng thớ cơ nhức nhối do không hoạt động lâu ngày trở nên tê dại. Mu bàn tay bất tri bất giác chạm phải thứ gì đó mềm mượt lại có hơi nhộn nhạo. Anh quay đầu qua muốn nhìn, hình ảnh thu được vào mắt chính là mái tóc đen tuyền của ai đó, gương mặt kia khuất lấp nên anh nhận không ra.
Nam nhân khoang tay kê đầu ngủ gật bên mép giường bệnh dường như cũng thấy có gì đó thay đổi, hắn rất nhanh mở mắt ngẩng lên quan sát. Là Park Jimin đã mở mắt tỉnh lại sau một hồi hôn mê li bì, ánh mắt anh lúc bấy giờ, hắn đã sớm dự đoán được. Chính là đặc biệt chán ghét hắn không muốn tiếp tục nhìn.Jimin nâng khuỷu tay vắt ngang qua đôi con mắt, khô khan hỏi Jungkook "Cậu sao lại vẫn ở đây? Bộ hại tôi bao nhiêu lần, còn chưa đủ, muốn thấy tận mắt tôi chết thì mới chịu bỏ cuộc sao?"
Jungkook đau lòng, đôi bàn tay xoắn vặn lại với nhau, nghe chất giọng yếu nhược cùng nhạt nhẽo muốn đuổi không được nên đành bất lực ấy của Jimin. Hắn quả thực đúng là tên tội đồ, gây ra biết bao nhiêu khổ sở cho anh, nhưng là vì hắn quá nhớ nhung anh. Nên hắn mới lỡ... hắn cũng đâu có muốn anh bị như vậy.
Người đàn ông chẳng biết nên nói cái gì cho phải lúc này, ngó qua bàn inox để đựng đồ cá nhân dành cho người bệnh có bày một cái ấm và ly nước nhựa. Jungkook vội đứng dậy tráng cái cốc một lượt bằng nước nóng thật sạch, sau đó rót nước khác đưa đến cho Jimin. Từ đầu đến cuối không nói gì cả, lẳng lặng hành động. Hắn biết giờ này có mở lời, cũng chẳng giảm đi sự hận thù của anh đối với mình."Gọi Min Yoongi tới đây giúp tôi, còn cậu... thì về đi. Sau này đừng tới gặp tôi nữa."
Park Jimin tinh thần lúc bấy giờ suy sụp, anh đinh ninh rằng đứa nhỏ chắc có lẽ gặp mệnh hệ gì rồi. Đã là thân con trai, mang bầu so với nữ nhân càng phải cẩn trọng thêm nữa, vậy mà đến bảo bảo anh cũng bảo vệ không nổi, để con chịu đau đớn.Bàn tay thiếu niên chạm nhẹ lên chăn, qua lớp phải dày xoa miết khe khẽ như muốn có thể bằng cách vậy an ủi bảo bảo. Jimin càng miết càng nghe chất giọng chuyển biến thành run rẩy, nước mắt ấm nóng cũng theo hai bên đường cằm trượt xuống ngày càng nhiều. Cánh tay vắt ngang cũng che chắn không nổi, ướt đẫm bết dính mai tóc cùng gò má trắng nhợt.
"Cái đó... đứa nhỏ..."
Jungkook im ắng không hồi đáp. Bờ môi Jimin cắn chặt che giấu thanh âm nức nở uất nghẹn đang dần không thể tiếp tục kiềm nén dấu diếm trong cổ họng thêm nữa. Cái kiểu ngập ngừng như vậy, càng giống như đang củng cố thêm nghi ngờ hài tử đã không còn của anh. Sản phụ vốn đã nhạy cảm mau nước mắt, chịu thêm nỗi đau như vậy, Jimin tất nhiên tràn trề đay nghiến chính mình, thấm từ trong xương tủy thấm ra."Bác sĩ nói đứa bé vẫn an toàn, tôi xin lỗi rất nhiều vì đã gây nên cớ sự như vậy."
Jeon Jungkook nói chậm, rất muốn giang rộng vòng tay bảo bọc trọn thiếu niên trên giường vào lòng. Thà anh cứ hét ầm lên rồi đuổi đánh hắn. Cứ tự mình nuốt đắng cay như vậy, khiến thâm tâm hắn cũng đau đớn theo. Rõ ràng là hắn bất quá chỉ như con người xấu xa lướt qua và làm hỏng cuộc đời vốn dĩ tươi đẹp và xuôn xẻ của Park Jimin. Nhưng hắn quả thực yêu thích anh và muốn có được một cơ hội để sửa sai, hoàn thiện bản thân.
Jimin hạ cánh tay che đi hàng mi giờ này ướt nhẹp, cùng tóc mai đôi chỗ tán loạn, anh kích động muốn ngồi hẳn dậy, nhưng bị Jungkook nhẹ nhàng ấn nằm trở lại giường. Khoan! Trước tiên đưa tay vào sờ sờ cái bụng đã. Jimin vui sướng khi thấy nó vẫn phồng phồng cứng cứng, bảo bảo hẳn vẫn đang ngủ, hồi sức sau chấn động đi. Anh nghĩ vậy rồi không lại điên cuồng miết miết nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
• kookmin • [cv] xin hãy để tôi chịu trách nhiệm
Fiksi PenggemarTác giả: Ngọc Ngọc (watermelon_xigua) Park Jimin bị một tên tù nhân trong khu vực mình quản giáo cưỡng hiếp dẫn đến có thai với hắn ta. Qua 2 tuần nhận thấy thân thể có dấu hiệu khác lạ, anh cuối cùng mới chịu đi khám cẩn thận, kết quả xác định tron...