I - Film.(Deft)

2K 138 18
                                    


...

Điều tôi mong đợi cả tuần dài đã đến.

Xem phim suốt đêm vào tối thứ bảy, và ngủ đến trưa chủ nhật.

Không chỉ dừng lại ở đấy, mà điều đặc biệt khiến tôi mong chờ hơn nữa là.

Hyukkyu đang ngồi trên sofa đợi tôi.

Sau một khoảng thời gian dài quần quật cùng công việc, thì bây giờ tôi và anh đã có dịp được ở bên cạnh nhau.Tuyệt thật đấy.

Dáng vẻ mềm mại của lạc đà khiến tôi cảm thấy dễ chịu.Dù đang đứng từ xa nhìn anh, nhưng cảm giác yên lòng này thật kì lạ.

Có phải vì đó là Hyukkyu không nhỉ?

Gạt đi dòng suy nghĩ quẩn quanh trong đầu.Tôi mang túi bắp rang cùng hai ly trà sữa, loại mà Aplaca yêu thích.Nghe tiếng bước chân tôi ngày càng gần hơn, Hyukkyu liền quay đầu rồi mỉm cười.

"Sao không gọi anh mang ra giúp em?”

"Haha…không cần đâu, em có thể tự làm được mà.”

Tôi đặt bắp cùng nước lên bàn, rồi cúi đầu hôn lên tóc Hyukkyu.

"Lâu lắm mới được ở cạnh nhau, lần này để em chăm sóc cho anh.”

“Ưm…ừm.Cảm ơn em.” - Lạc đà bông trả lời với tông giọng nhẹ nhàng, cùng hai gò má dần ửng hồng.

Tôi ngồi xuống cạnh anh, tay cầm lấy chiếc điều khiển rồi nhẹ giọng hỏi han.

"Anh muốn xem phim gì không?”

"Anh hả? Anh không có…”

"Aigoo…Em cũng không biết xem phim gì nữa.”

"Khó thật nhỉ…”

Hyukkyu cứ dùng tông giọng nhè nhẹ mà đáp lại, anh không ý kiến, cũng không có góp ý gì.Cả buổi tôi lằn mò tìm phim để xem, lạc đà chỉ tựa đầu vào vai tôi, rồi im lìm thở đều.

Phim gì đây…?

Hình như nhớ hôm bữa, bé bạn có bảo mình cái phim gì thì phải.

3..365 days?

Thay vì thắc mắc lâu, tôi nhập thẳng tên phim lên thanh tìm kiếm thì liền xuất hiện bộ phim mình cần tìm.

Oa…là phim này à, bé nó bảo nên rủ người yêu xem cùng.

Vậy thì xem thôi.

Không chần chừ tôi bấm chọn và tập đầu tiên của bộ phim đã được chiếu.Hyukkyu không ý kiến gì chỉ im lặng xem phim.Chưa xem được bao lâu thì bỗng lạc đà kéo lấy tay áo tôi.

"Em…em có thể ngồi vào lòng anh không…?”

Nhìn vẻ mặt ngại ngùng của anh, tôi nhịn cười hôn nhẹ lên vầng trán ấy.

“Vậy thì đáng lẽ Hyukkyu nên ôm em vào lòng ngay lúc em định ngồi xuống chứ.”

Anh nghe tôi nói vậy thì bật cười, hai mắt híp lại cười rõ là tươi.

Đúng là lạc đà bông đáng yêu.

Không muốn để dở bộ phim lẫn chỗ ngồi đặc biệt, tôi ngả người tựa đầu vào hõm cổ Hyukkyu.Hít hà trọn mùi hương sữa tắm quen thuộc trên làn da mịn màng ấy, tôi đưa môi hôn nhẹ lên cần cổ anh.

Hyukkyu cảm được cái ấm nóng từ môi tôi, cả cơ thể lạc đà liền giật lên.

“Thích thật đấy…ước gì ngày nào cũng như thế này thì tốt quá…” - Giọng tôi nhè nhẹ cất lên gạt đi sự xấu hổ vì cái hôn ban nãy.

Aplaca nghe được những lời này thì vòng tay ôm chặt lấy tôi vào người.Đôi môi ấy khẽ chạm lên bờ má của người yêu, dịu dàng để lại lời an ủi.

“Kì nghỉ tới anh sẽ đến ở nhà em thật lâu nhé…ráng đợi anh một chút…”

Cả hai đã dành trọn sự quan tâm cho nhau mà quên mất bộ phim kia vẫn đang không ngừng chạy trên màn hình tivi.Vừa đưa mắt trở lại màn hình thì thứ va vào cả hai là cảnh nóng bỏng của đôi nam nữ.

Tôi sửng sốt trước hành động của hai nhân vật, định lên tiếng giải vây thì bắt gặp gương mặt đỏ ửng của aplaca.

Omg…

Vì không muốn làm bầu không khí trở nên ngại ngùng, tôi đành im lặng tiếp tục xem cho qua chuyện.Nhưng có lẽ với bộ phim thì không.

Từng cảnh hôn nồng cháy, kèm theo vô số hình ảnh động chạm đỏ mắt khiến tôi không thể bình tĩnh nỗi.

Không ổn…

Mặc cho cả hai đều im lặng, nhưng cái tư thế ngồi thật sự khiến người khác không thể ngừng suy nghĩ đen tối.

Mông mình đang đặt trên chỗ "cấm” của lạc đà.

Nếu lúc này mà chuyển động thì…?

Đang chìm trong suy nghĩ không mấy tốt đẹp, bỗng Hyukkyu đưa tay siết chặt lấy eo tôi.Gương mặt xinh đẹp ấy giấu vào bả vai tôi, rồi nhỏ nhẹ thì thầm:

"Em à,...chúng ta làm chuyện đó được không?”

Tôi đứng hình không thốt nên lời.Ngay lúc này tôi không biết bản thân nên thẳng thừng từ chối, hay mặc kệ tất cả mà vồ vập lấy anh.

“Không…không được hả?” - Hyukkyu đưa ánh mắt long lanh, kèm theo chút nài nỉ nhìn tôi.

Nếu em từ chối thì anh sẽ không làm chứ?

Thay vì trả lời một cách nhanh chóng, tôi quay người đặt lên môi Hyukkyu một nụ hôn.

Hai gò má lạc đà ửng hồng, anh vòng tay ôm chặt lấy tôi vào mình.Đầu tựa vào lòng ngực, rồi nhẹ hôn lên nơi ấy.

"Hãy lên tiếng từ chối nếu em không muốn tiếp tục…Được chứ?”

"Vâng…”

Đặt thân thể bản thân trong lòng Hyukkyu, đôi tay mảnh khảnh ấy khẽ lướt qua làn da cởi bỏ từng lớp quần áo.Từng thớ da thịt hiện rõ mồn một trước mắt anh khiến tôi ngại ngùng.

Hyukkyu hôn nhẹ lên đầu ngực, lưỡi khẽ ném thử hương vị từ làn da của người yêu.Tôi ngại ngùng che mặt, cả thân thể mềm nhũn trong vòng tay anh.

"Đừng che mặt…anh muốn hôn em…”

Tông giọng mềm mại, nhỏ nhẹ an ủi tôi.Hai tay ôm lấy cần cổ lạc đà bông, tôi cúi mặt đáp xuống môi anh.Cánh môi cả hai đan lấy nhau, từ từ mà trở nên nóng ran.

Tay Hyukkyu mãi vuốt ve tấm lưng trần của bạn gái, xoa dịu đi sự xấu hổ trong bầu không khí.Dần dà cảm giác ẩm nóng từ đầu lưỡi cả hai va vào nhau.Vừa nồng nhiệt vừa dịu dàng.

...

Lên trước một đoạn cho mọi người đợi đoạn sau. 🐸🫰

Ý tưởng này là của bạn uynnTrnL3.
Chắc bạn đợi lâu lắm nhưng mà tôi cũng hao tổn sinh lực với bộ môn này quá...

[ U × ESPORT PLAYER LOL ] Ổn't.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ