Áo sơ mi.(Viper)

1.7K 135 21
                                    

Vai của Dohyeon rất đẹp.

Bờ vai ấy rộng, ngang, và vững chãi.

Tôi nghĩ bản thân mình có thể dựa vào đấy.

Hoặc gác chân lên cũng được?

Nhìn gương mặt bình thản trong gương, tôi cảm thấy bản thân mình thật đồi trụy khi có suy nghĩ như vậy.

Nhưng cũng không thể trách bản thân được, là do Park Dohyeon khiến tôi nghĩ như vậy.Ai bảo áo sơ mi của anh ấy lại rộng đến mức này cơ chứ.

"Phần vai áo rộng quá…”

"Nhưng áo sơ mi của mình đã giặt hết rồi…”

"Đành mặc thêm blazer bên ngoài vậy.”

Chiếc áo sơ mi rộng thùng thình được tôi mang vào người, cố gắng chỉnh tề nhất có thể vì sự cố quên giặt áo sơ mi ngu ngốc của bản thân.

Thơm…

Hệt như mùi của Dohyeon vậy…

Cảm thán trước mùi của người yêu, hai má ửng hồng lên vì mùi hương quyến rũ ấy.Tôi đành phải nhanh chóng vứt bỏ đống suy nghĩ đen tối kia, vội vàng lái xe đến công ty với mớ công việc hỗn độn.

Sau một buổi họp kéo dài một tiếng, và đống công việc mới giải quyết xong, cả cơ thể tôi rã rời cố lết về nhà.

Chết thật…

Mình buồn ngủ quá…

Mở cửa, đóng khóa, mọi hành động quen thuộc thường ngày bỗng trở nên nặng nề bởi sự mệt mỏi.Tôi nằm ườn lên sofa, cái nóng oi bức của mùa hè đâm sâu vào lớp da khiến cơ thể tôi càng thêm nặng nề.

Gỡ cà vạt, cởi áo blazer, tháo cả chiếc quần tây đen được ủi phẳng phiu.Cả người chỉ được bao bọc bởi chiếc áo sơ mi trắng của Dohyeon, thứ mùi hương nam tính vương trên vạt áo từ từ ôm lấy tôi.Lúc ấy tôi cứ như đang ở trong vòng tay anh, cảm giác an toàn và dịu êm đã ru tôi chìm vào giấc ngủ.

Tôi nhớ anh, nhớ từng nụ hôn và cái chạm của gã đàn ông điển trai ấy.

Nhớ đến mức tôi đã mơ thấy Park Dohyeon đang hôn lên môi tôi.

Anh đang dùng tay mình vỗ về tấm lưng ướt mồ hôi của tôi.

Cảm giác mát lạnh từ đôi tay ấy khiến tôi càng thèm khát anh nhiều hơn.

“Em à, mau dậy đi.”

“Anh về rồi.”

Giọng nói trầm thấp đánh khẽ vào màng nhĩ khiến tôi bừng tỉnh.

Là Park Dohyeon.

Anh về rồi.

Về ngôi nhà của cả hai sau những ngày vùi đầu vào công việc.

“Chết thật…em nhớ anh…”

Giọng tôi khàn đặc bởi giấc ngủ sâu dài một tiếng.

Anh người yêu của tôi về rồi, còn ngọt ngào đánh thức tôi bằng nụ hôn lên đầu môi.

“Hahahaa…anh nhớ em.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ U × ESPORT PLAYER LOL ] Ổn't.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ