Chap 2: Red flag

139 21 1
                                    

Ánh nắng mặt trời len lói chiếu vào trong phòng, con mèo lười Kim Jennie lúc này mới chịu ngồi dậy, vươn vai một cái rồi bước vào nhà vệ sinh. Không khí mát mẻ ở đây làm con người ta thật dễ chịu. Vừa đặt chân bước ra khỏi phòng đã nghe thấy tiếng nói chuyện loáng thoáng của ai đó.

Jennie đưa mắt nhìn về phía cuối hành lang thì nhận ra đó là Jisoo, lúc đó Jisoo đang đứng quay lưng lại phía nàng nên chắc chắn cô không hề biết cuộc trò chuyện của mình đã tình cờ bị Jennie nghe thấy.

_"Hình như nó lại to ra đấy."

_"Hôm qua nó tuyệt lắm!"

_"Thì là ngực của em."

_"Tối nay tôi lại đến nhé? Tôi nhớ em."

_"Tôi sẽ đến sớm với em."

_"Đừng quên mặc cái váy mà tôi đã mua đó."

What the fuck? Jennie đang nghe những gì vậy? Con người đứng ở đằng kia thật sự không thấy xấu hổ chút nào sao? Ấy ơi, đang là buổi sáng đấy! Không thể đứng đây thêm một phút một giây nào nữa, Jennie lập tức chạy vội xuống dưới lầu.

Ngồi vào bàn ăn nhưng thú thật Jennie vẫn còn choáng váng khi nghe mấy lời đó phát ra từ Jisoo. Nàng cứ nghĩ con người đi du học thì sẽ cư xử  văn minh lắm chứ, ai mà có ngờ giữa ban ngày ban mặt lại hồn nhiên nói về mấy chuyện đó.

_"Chào buổi sáng Jennie, lạ chỗ không ngủ được à, nhìn em mệt mỏi vậy?"- Mingyu chủ động chào hỏi.

_"Không...không phải đâu ạ, em ổn mà!"

_"Phải không đó, anh thấy em lạ lắm."

_"Dạ không có gì đâu ạ, chắc do trời nóng."

_"Hôm nay quả thật là hơi nóng hay chút nữa anh dẫn em với Sekyung ra biển chơi nha!"

_"Đi biển hả? Cho em tham gia với."

Jisoo từ đâu xuất hiện làm Jennie giật mình.

_"Sao nhìn thấy tôi cậu ngạc nhiên dữ vậy?"

Nhìn con người trước mắt, trong lòng Jennie dâng lên cảm giác kì thị đến lạ.

_"Vậy chút nữa ăn xong tụi mình ra biển chơi đi."

_"Anh à, em nghĩ lại rồi em không đi đâu."- Jennie khua khua hai tay nói.

Bà Kim mang dĩa thức ăn đặt xuống bàn nhìn sang chỗ 3 người bọn họ.

_"Đang trong kì nghỉ thì con cứ đi chơi đi ở nhà làm gì. Đi cùng với Mingyu và Jisoo còn có cả Sekyung mấy đứa muốn đi bao lâu cũng được."

_"Nhưng mà..."

_"Mau ăn đi, chút nữa anh lấy xe chở mọi người ra biển."

Như lời đã nói, ăn sáng xong Mingyu liền lôi kéo 3 người con gái lên xe cùng mình đi ra biển. Sekyung ngồi cạnh Jennie ở ghế sau còn Jisoo ngồi cạnh Mingyu ở ghế trước, đây chỉ mới lần đầu tiên bọn họ ở gần nhau nên không khí có chút gượng gạo. Mingyu thì tập trung lái xe trong khi Jisoo, Jennie và Sekyung chẳng mấy khi mở miệng nói chuyện với nhau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

JENSOO • Tôi là tiểu tamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ