Author's POV:
"OH! M! G! Ang gwapo talaga ni kyleeeee myloves!!!"
"Super hot naman anthony!!! Kyahhhh!!!"
"Akin ka na lang kurtttttttt!!!"
"Kahit walang emosyon si zero ang gwapo pa rin!!! Kyyyaahhh!!!"
"Buntisin mo na lang ako anthony!!!"
"Kyahhh!!! Ang gwapo mo talaga kurt!!!"
"Puros gwapo talaga ang 4'M!!! Kyyaahhhh!!!"
"Ang swerte naman ni stephanie!!!"
Sari saring tili ng mga babae o mapabakla ang maririnig kapag dadating ang 4'M. Di naman talaga mapagkakailang halos gwapo talaga ang apat na lalaki. Iba iba din naman ng mga ugali.
Siya si Kyle France Monteverde. Isang hot at gwapong nilalang na lalaki. Kinikilala siya sa school bilang isang badboy dahil na rin sa kanyang pananamit. Namamansin din naman ito pero di parehas kay kurt na halos kawayan na ang halos lahat ng makikitang babae. May malalalim na mga mata at kulay berde ito. May makakapal na kilay at mahahaba rin ang pilikmata. Matangos na ilong at namumulang mga labi. Maganda din ang pagkakaguhit ng jawline nito. Matangkad rin at kung tutuusin nasa 6'1 ito. (Kayo na humusga)
Ito naman si Anthony Ian Montefalco. Opposite ang ugali kay kyle. Kung si kyle ay badboy images ang dating ito naman si anthony ay ang mabait sa grupo. Ngingitian ang nakakasalubong at tumutulong sa makikitaan niyang nangangailangan. Mabait na gwapo at hot pa. Dark Brown ang mga mata at makakapal din ang kilay. May mahabang pilikmata at napakatangos ng ilong. Maliit ang mukha niya at sakto lang ang pagkaguhit ng jawline niya. heart shape rin ang pinkish lips nito at may isang biloy sa right cheeks niya. Matangkad rin ito kagaya ni kyle na 6'1
Ito naman si Kurt Andrei Montecillo. Playboy na playboy ang datingan. Lahat ng mga babaeng isisigaw ang pangalan niya kinikindatan niya at kakawayan na animoy tatakbong mayor ng lugar. Walang mapasidlan ang pagiging playboy na isang to. Inshort mapanakit. May ibubuga rin ito kung pagwapuhan sa itsura. May katangkaran rin ito at di yun papahuli. 6'2. May mahahabang pilikmata at makakapal yung kilay rin. Asul na asul rin na parang dagat ang mga mata nito. May matangos na ilong at maganda ang pagkakaguhit ng jawline nito. Kahit playboy may ibubuga rin naman.
Lastly, siya si Zero Daniel Montenegro. Ang leader ng grupong 4'M. Kung si kyle ay badboy image ang datingan, si anthony ay ang good looking and attitude, si kurt ay isang tinaguriang playboy ng lahat, ito naman si Zero ay opposite sa kanilang lahat. Walang emosyon ang makikita mo sa mukha niya. Inshort cold hearted man ang isang to. May mahahabang pilikmata at napakalalim ng mga matang may brown yung kulay nito. Siya rin ang pinaka matangkad sa grupo. 6'3. Napakatangos rin ng ilong nito at he had a hard jawline at kissable and pinkish lips. He had a long time girlfriend name Stephanie Lamberte. Maganda rin ito at parang dyosa kung maglakad. Mabait at palangiti rin. Di ito gaanong makapal ang kilay at sakto lang pati yung pilikmata na nababagay rin naman sa asul na mga mata. Matangos din ang ilong at heartshape rin ang mapupulang lips nito. Sakto lang din ang mukha niya at maputi rin ito. May katangkaran rin itong 5'7 at kung tutuusin, bagay bagay talaga ang dalawa. Opposite man ang dalawang ito pero makikitaan mo talagang mahal ni zero ang babaeng matagal ng bumihag sa puso nito.
Kung ang iba wala siyang emosyon, sa girlfriend naman nito ibang iba ang dating. Ngumingiti si zero kay steph kapag sila lamang dalawa. Madalas lamang lumalabas ang ugali niyang ito.
The reason why they called 4'M its because of their surname. Monteverde, Montefalco, Montecillo and Montenegro. First letter of their surname is M so thats why they called 4'M.
Agad naman nabatukan ni kyle si kurt dahil na rin palagi na lang itong kumikindat at kumakaway sa mga babaeng nadadaanan nila. Natatawa nanlang si stephanie sa ginawa ni kyle.
BINABASA MO ANG
I'm His Wife
Teen FictionKilalang babae si krisha Asuncion sa kanilang barangay. Mabait, masipag, maalaga, magalang, at higit sa lahat mapagmahal ito sa nanay niya. Marami ang nakakilala sa kanya dahil na rin sa angking ganda nito. Masasabi mo talagang napakaganda niya dahi...